|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
44/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Kạn
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đăng Bình
|
Ngày ban hành:
|
13/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 44/QĐ-UBND
|
Bắc Kạn, ngày 13
tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC KẠN NĂM 2025
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa, đổi bổ sung một số điều của
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính (đã được sửa đổi, bổ sung); Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung); Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị quyết số
131/NQ-CP ngày 06 tháng 10 năm 2022 của Chính phủ về đẩy mạnh cải cách thủ tục
hành chính và hiện đại hóa phương thức chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân,
doanh nghiệp;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban
hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục
hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2025.
Điều 2. Giao
các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các
xã, phường, thị trấn trên cơ sở Kế hoạch này xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức
triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2025 tại cơ
quan, đơn vị, địa phương.
Điều 3. Giao
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp tình
hình, kết quả thực hiện Kế hoạch này của các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn, báo cáo Ủy ban
nhân dân tỉnh theo quy định.
Điều 4. Kinh
phí thực hiện Kế hoạch này lấy từ nguồn kinh phí giao cho các cơ quan, đơn vị,
địa phương năm 2025 để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính và thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 5. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn tổ chức thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
Gửi bản điện tử:
- Như Điều 5 (t/h);
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- LĐVP;
- Lưu: VT, NCPC (Vân).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Đăng Bình
|
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT TTHC VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT TTHC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC KẠN NĂM
2025
TT
|
Tên nhiệm vụ
|
Sản phẩm dự kiến hoàn thành
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan, đơn vị phối hợp
|
Thời gian thực hiện
|
1
|
Xây dựng văn bản chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ
|
1.1
|
Xây dựng các văn bản để triển
khai công tác: Kiểm soát TTHC, cải cách TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC
|
Kế hoạch hoạt động kiểm soát
TTHC và thực hiện cơ và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Tháng 01/2025
|
Kế hoạch rà soát quy định,
TTHC
|
Tháng 01/2025
|
Kế hoạch thực hiện TTHC trên
môi trường điện tử
|
Tháng 01/2025
|
Kế hoạch truyền thông về công
tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC
|
Quý I/2025
|
Kế hoạch kiểm tra việc thực
hiện công tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC
|
Quý I/2025
|
1.2
|
Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc
thực hiện công tác kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC
|
Các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn,
đôn đốc của UBND tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường xuyên Trong năm 2025
|
1.3
|
Rà soát, kiện toàn công chức
đầu mối kiểm soát TTHC tại các đơn vị
|
Văn bản rà soát
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
Quyết định của UBND tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
2
|
Công
bố, công khai TTHC
|
2.1
|
Rà soát, trình công bố danh mục
TTHC ngay sau khi Bộ, ngành Trung ương công bố
|
Tờ trình + Dự thảo Quyết định
|
Các Sở, Ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
2.2
|
Rà soát, trình công bố TTHC
được giao quy định hoặc quy định chi tiết trong văn bản QPPL của các cấp
chính quyền trên địa bàn tỉnh
|
Tờ trình + Dự thảo Quyết định
|
Các Sở, Ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
2.3
|
Kiểm soát chất lượng hồ sơ thống
kê, trình công bố danh mục TTHC/trình công bố TTHC
|
Văn bản kiểm soát chất lượng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, Ban, ngành
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
2.4
|
Thực hiện công khai các TTHC
tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
TTHC được niêm yết, công khai bằng nhiều hình thức
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
2.5
|
Cập nhật TTHC đã được công bố
vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC
|
TTHC được địa phương hóa và công khai trên Cơ sở dữ liệu quốc gia và Cổng
Dịch vụ công của tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
3
|
Tham gia ý kiến về quy định TTHC, đánh giá
tác động TTHC (khi có phát sinh)
|
3.1
|
Thực hiện đánh giá tác động
và tính toán chi phí tuân thủ đối với các quy định về TTHC trong dự thảo văn
bản QPPL thuộc thẩm quyền ban hành của UBND tỉnh (khi được giao trong Luật)
|
Báo cáo đánh giá tác động của TTHC, bản đánh giá tác động của TTHC
|
Các cơ quan được giao chủ trì soạn thảo văn bản QPPL
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Khi có phát sinh
|
3.2
|
Tham gia ý kiến đối với dự thảo
văn bản quy phạm pháp luật có quy định về TTHC
|
Văn bản tham gia ý kiến
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan được giao chủ trì soạn thảo văn bản QPPL
|
Khi có phát sinh
|
4
|
Thực hiện rà soát TTHC
|
4.1
|
Hướng dẫn rà soát, đánh giá
TTHC
|
Văn bản của UBND tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý I, II/2025
|
4.2
|
Thực hiện rà soát, đánh giá
TTHC
|
Lập biểu mẫu, Báo cáo kết quả rà soát
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Quý II/2025
|
4.3
|
Xây dựng báo cáo kết quả rà
soát, đánh giá TTHC
|
Báo cáo, Quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý III/2025
|
4.4
|
Xây dựng Văn bản thực thi
phương án đơn giản hóa TTHC
|
Quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý III/2025
|
5
|
Kiểm
tra việc thực hiện công tác cải cách, kiểm soát TTHC, cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC
|
5.1
|
Tổ chức kiểm tra công tác cải
cách, kiểm soát TTHC, cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC, trong đó chú trọng việc giải quyết TTHC tại Sở, ban, ngành, UBND cấp
huyện, cấp xã, các đơn vị thực hiện TTHC
|
Thông báo Kết luận; Báo cáo kết quả kiểm tra
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý II, III/2025
|
5.2
|
Đề xuất khen thưởng đối với
đơn vị thực hiện tốt các quy định về kiểm soát TTHC và cải cách TTHC. Đề xuất
phương án xử lý đối với các đơn vị thực hiện không đúng quy định về kiểm soát
TTHC và cải cách TTHC
|
Bằng khen, Giấy khen
|
Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý IV/2025
|
6
|
Tiếp nhận, xử lý các ý kiến, phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về TTHC
|
6.1
|
Công khai địa chỉ tiếp nhận,
xử lý các ý kiến, phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về
TTHC
|
Địa chỉ tiếp nhận, xử lý được công khai
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
6.2
|
Tiếp nhận, phân loại ý kiến,
phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với quy định về TTHC
|
Văn bản chuyển xử lý phản ánh kiến nghị
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
6.3
|
Xử lý phản ánh kiến nghị về
quy định hành chính
|
Thông báo kết quả xử lý
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
6.4
|
Theo dõi, đôn đốc việc xử lý
phản ánh, kiến nghị; tổng hợp báo cáo kết quả xử lý
|
Báo cáo
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
7
|
Công
tác truyền thông cải cách TTHC, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông giải quyết TTHC
|
7.1
|
Triển khai thực hiện các nội
dung của Kế hoạch truyền thông về công tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC và
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC
|
Tờ rơi, áp phích, sổ tay, tin, bài, ảnh, phóng sự và các sản phẩm truyền
thông khác
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã; Đài phát thanh Truyền
hình tỉnh
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
8
|
Nâng cao năng lực cho công chức đầu mối thực
hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông giải quyết TTHC
|
8.1
|
Tổ chức các Hội nghị tập huấn
chuyên môn, nghiệp vụ kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông giải quyết TTHC
|
Kế hoạch tập huấn nghiệp vụ
kiểm soát TTHC
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Quý I/2025
|
Kế hoạch tập huấn nghiệp vụ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và sử dụng hệ thống thông tin một
cửa điện tử trong giải quyết TTHC
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Quý I/2025
|
Kế hoạch tổ chức tập huấn
nghiệp vụ cập nhật, khai thác sử dụng dữ liệu từ hệ thống thông tin báo cáo
cho các sở, huyện, xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Quý I/2025
|
Tổ chức các lớp tập huấn trên
cơ sở Kế hoạch được UBND tỉnh ban hành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Quý II - III/ 2025
|
8.2
|
Tham gia các lớp tập huấn
nghiệp vụ về kiểm soát TTHC do các cơ quan Trung ương tổ chức
|
Các lớp tập huấn
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
|
Thực hiện khi có Văn bản của Văn phòng Chính phủ
|
9
|
Công
tác thông tin, báo cáo
|
9.1
|
Báo cáo kết quả công tác kiểm
soát TTHC của các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh
|
Báo cáo
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Kỳ báo cáo
|
9.2
|
Tổng hợp và trình UBND tỉnh
ban hành báo cáo kết quả công tác kiểm soát TTHC của tỉnh
|
Báo cáo
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Kỳ báo cáo
|
10
|
Nâng
cao trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công
tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC và việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC
|
Văn bản chỉ đạo, điều hành; Hội nghị đối thoại về TTHC và các hình thức
tổ chức khác.
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Thường xuyên trong năm 2025
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 44/QĐ-UBND về Kế hoạch thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2025
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 44/QĐ-UBND ngày 13/01/2025 về Kế hoạch thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2025
11
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|