Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
35/HD-TLĐ
Loại văn bản:
Hướng dẫn
Nơi ban hành:
Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam
Người ký:
Phan Văn Anh
Ngày ban hành:
20/12/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
TỔNG LIÊN ĐOÀN
LAO ĐỘNG
VIỆT NAM
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 35/HD-TLĐ
Hà Nội, ngày 20
tháng 12 năm 2024
HƯỚNG DẪN
THỰC
HIỆN MỘT SỐ NỘI DUNG CHI LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT TẠI CÔNG
ĐOÀN CƠ SỞ
Căn cứ Quyết định số 1411/QĐ-TLĐ ngày 01/8/2024 của
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc ban hành Quy định về tiêu chuẩn, định
mức, chế độ chi tiêu trong các cơ quan Công đoàn.
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hướng dẫn thực hiện
một số nội dung chi liên quan đến chế độ bồi dưỡng thành viên đoàn kiểm tra,
giám sát và hỗ trợ may trang phục đối với ủy viên ủy ban kiểm tra công đoàn cơ
sở như sau:
I. Nội dung, mức chi, hạch toán
Các công đoàn cơ sở, nếu tự cân đối được nguồn tài
chính công đoàn thì được vận dụng các chế độ chi bồi dưỡng, hỗ trợ sau:
1. Chi bồi dưỡng cho thành viên đoàn kiểm tra, giám
sát được thành lập theo quyết định của ban chấp hành, ban thường vụ, Ủy ban kiểm
tra công đoàn cơ sở cử, trưng tập để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của
Công đoàn. Mức chi tối đa 100.000 đồng/người/ngày. Hạch toán áp mục “Chi quản
lý hành chính”.
Nguyên tắc áp dụng: Chế độ bồi dưỡng được tính theo
ngày thực tế thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quyết định kiểm tra,
giám sát. Chế độ bồi dưỡng do cơ quan, đơn vị ra quyết định kiểm tra, giám sát
chi trả.
2. Chi hỗ trợ may trang phục đối với ủy viên ủy ban
kiểm tra công đoàn cơ sở: mức chi tối đa 500.000 đồng/người/năm. Hạch toán áp mục
“Chi quản lý hành chính”.
II. Tổ chức thực hiện
1. Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố; Công đoàn
ngành Trung ương và tương đương; Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng Liên
đoàn; Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có trách nhiệm triển khai hướng dẫn đến
các công đoàn cơ sở thuộc phạm vi quản lý trực tiếp.
2. Công đoàn cơ sở căn cứ nguồn tài chính công đoàn
tại đơn vị, quy định chi tiết trong Quy chế chi tiêu nội bộ cho phù hợp. Ủy ban
kiểm tra công đoàn cơ sở có trách nhiệm xây dựng, thực hiện dự toán, quyết toán
chi theo quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
3. Hướng dẫn này có hiệu lực thi hành từ ngày
01/10/2024.
Trên đây là hướng dẫn thực hiện một số nội dung chi
liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn cơ sở. Trong quá trình
thực hiện nếu có vướng mắc các đơn vị phản ánh về Tổng Liên đoàn Liên đoàn Lao
động Việt Nam (qua Ban Tài chính, Ủy ban Kiểm tra) để được hướng dẫn.
Nơi nhận:
- Thường trực ĐCT (để b/c);
- Các Ban TLĐ, VP TLĐ;
- Các LĐLĐ tỉnh, thành phố;
- Các Công đoàn ngành TW và tương đương; Công đoàn TCT trực thuộc Tổng Liên
đoàn;
- Lưu: VT, TC, UBKT.
TM. ĐOÀN CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Văn Anh
Hướng dẫn 35/HD-TLĐ năm 2024 thực hiện nội dung chi liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát tại công đoàn cơ sở do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Hướng dẫn 35/HD-TLĐ ngày 20/12/2024 thực hiện nội dung chi liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát tại công đoàn cơ sở do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ban hành
351
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng