|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2265/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
Ngày ban hành:
|
13/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2265/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
13 tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC
VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương số 47/2019/QH14 ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính”;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
danh mục 24 thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận, trả kết quả không
phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Điện Biên, cụ thể như sau:
1. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh thực hiện tiếp nhận, trả kết
quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của cơ quan chuyên môn thuộc UBND
tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện, gồm 13 thủ tục.
(Chi tiết tại Phụ
lục số 01 kèm theo).
2. Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của UBND cấp huyện thực hiện tiếp nhận, trả kết quả tại Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả cấp huyện, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã, gồm 11
thủ tục.
(Chi tiết tại Phụ
lục số 02 kèm theo).
3. Thời gian thực hiện thí điểm: Từ tháng
01/01/2025 đến 30/6/2025.
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Các sở: Y tế; Xây dựng; Thông tin và Truyền
thông; Tư pháp; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Giao thông vận tải; Sở
Giáo dục và Đào tạo; Sở Công thương; Kế hoạch - Đầu tư chủ trì, phối hợp với
các cơ quan, đơn vị có liên quan xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận và trả kết quả không phụ thuộc vào địa
giới hành chính trên địa bàn tỉnh tỉnh, hoàn thành trước ngày 23/12/2024.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông;
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan liên quan chủ động hướng dẫn việc
tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa
giới hành chính đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
ngành thực hiện tiếp nhận, trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của
UBND cấp huyện, cấp xã theo danh mục phê duyệt tại Quyết định này.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp
với các Sở, ngành, địa phương điều chỉnh quy trình điện tử trên Hệ thống thông
tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh để thực hiện các thủ tục hành chính thí
điểm tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính gắn với
việc số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, hoàn thành
trước ngày 30/12/2024; đồng thời đảm bảo Hệ thống hoạt động ổn định, thông suốt.
3. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chủ
trì, phối hợp các cơ quan liên quan chủ động hướng dẫn việc tiếp nhận, trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính đối
với thủ tục hành chính cấp huyện thực hiện tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả của UBND cấp xã theo danh mục phê duyệt tại Quyết định này.
4. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh theo dõi, đôn
đốc, kiểm tra việc thực hiện Quyết định này; chủ trì, phối hợp với các cơ quan
liên quan tiến hành đánh giá kết quả thực hiện thí điểm, báo cáo, đề xuất việc
triển khai thực hiện chính thức sau khi kết thúc thời gian thí điểm.
5. Các sở, ngành tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn tổ chức tuyên
truyền, phổ biến và niêm yết công khai danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết thực hiện thí điểm tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính, trên Cổng/Trang Thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương;
đảm bảo cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị và bố trí người làm việc để thực hiện
việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc
vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Thủ trưởng các sở, ngành, tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
CƠ QUAN CẤP TỈNH THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO
ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số: 2265/QĐ-UBND ngày 13 tháng 12 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên)
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Địa điểm tiếp
nhận
|
Phí, lệ phí
|
Lĩnh vực
|
Có
|
Không
|
I
|
Sở Y tế
|
1
|
1.002425.000.00.00.H18
|
Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn
thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc
thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Y tế tỉnh
Điện Biên.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
2
|
1.012276.000.00.00.H18
|
Thu hồi giấy phép hành nghề đối với trường hợp
quy định tại điểm i khoản 1 Điều 35 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Y tế tỉnh
Điện Biên.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
|
x
|
Lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh
|
II
|
Sở Xây dựng
|
1
|
1.008432.000.00.00.H18
|
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc
thẩm quyền của UBND cấp tỉnh
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Xây dựng
tỉnh Điện Biên.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
|
x
|
Quy hoạch, kiến trúc
|
III
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
1
|
2.001885.000.00.00.H18
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm
cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Thông tin
và Truyền thông tỉnh Điện Biên.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
|
x
|
Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
|
IV
|
Sở Tư pháp
|
1
|
1.002032.000.00.00.H18
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của tổ chức
hành nghề luật sư
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Tư pháp
tỉnh Điện Biên
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Luật sư
|
V
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
1
|
2.001064.000.00.00.H18
|
Cấp, gia hạn Chứng chỉ hành nghề thú y thuộc thẩm
quyền cơ quan quản lý chuyên ngành thú y (gồm tiêm phòng, chữa bệnh, phẫu
thuật động vật; tư vấn các hoạt động liên quan đến lĩnh vực thú y; khám bệnh,
chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh động vật; buôn bán thuốc thú y
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Thú y
|
2
|
1.004346.000.00.00.H18
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán
thuốc bảo vệ thực vật
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Bảo vệ thực vật
|
VI
|
Giao thông vận tải
|
1
|
1.002809.000.00.00.H18
|
Đổi Giấy phép lái xe do ngành Giao thông vận tải
cấp
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Giao thông
vận tải tỉnh Điện Biên
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Đường bộ
|
2
|
1.002820.000.00.00.H18
|
Cấp lại giấy phép lái xe
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Giao thông
vận tải tỉnh Điện Biên
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Đường bộ
|
VII
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
1
|
1.005092.000.00.00.H18
|
Cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Giáo dục và
Đào tạo tỉnh Điện Biên
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
|
x
|
Hệ thống văn bằng, chứng chỉ
|
VIII
|
Sở Công thương
|
1
|
2.00019.000.00.00.H18
|
Cấp giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Công thương
tỉnh Điện Biên;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Lưu Thông hàng hóa
|
2
|
2.000176.000.00.00.H18
|
Cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bán buôn sản phẩm
thuốc lá
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Công thương
tỉnh Điện Biên;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Lưu Thông hàng hóa
|
3
|
2.000167.000.00.00.H18
|
Cấp lại giấy phép bán buôn sản phẩm thuốc lá
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Sở Công thương
tỉnh Điện Biên;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
|
x
|
|
Lưu Thông hàng hóa
|
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND CẤP HUYỆN THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO
ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số: 2265/QĐ-UBND ngày 13 tháng 12 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên)
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Địa điểm tiếp
nhận
|
Phí, lệ phí
|
Lĩnh vực
|
Có
|
Không
|
I
|
Lĩnh vực Thông tin và Truyền thông
|
|
|
|
|
1
|
2.001885.000.00.00.H18
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm
cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
|
x
|
Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
|
II
|
Lĩnh vực Tư pháp
|
1
|
2.000748.000.00.00.H18
|
Thủ tục đăng ký thay đổi, cải chính, bổ sung
thông tin hộ tịch, xác định lại dân tộc
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Hộ tịch
|
III
|
Lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
1
|
1.007919.000.00.00.H18
|
Phê duyệt, điều chỉnh, thiết kế dự toán công
trình lâm sinh (đối với công trình lâm sinh thuộc dự án do Chủ tịch UBND cấp
huyện quyết định đầu tư)
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
|
x
|
Lâm nghiệp
|
IV
|
Lĩnh vực Công thương
|
1
|
2.000190.000.00.00.H18
|
Cấp giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Lưu thông hàng hóa
|
2
|
2.000167.000.00.00.H18
|
Cấp lại Giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Lưu thông hàng hóa
|
3
|
2.001624.000.00.00.H18
|
Cấp Giấy phép bán buôn rượu
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Lưu thông hàng hóa
|
4
|
2.000636.000.00.00.H18
|
Cấp lại Giấy phép bán buôn rượu
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Lưu thông hàng hóa
|
V
|
Lĩnh vực Xây dựng
|
1
|
1.009994.000.00.00.H18
|
Cấp giấy phép xây dựng mới đối với công trình cấp
III, cấp IV (Công trình không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín ngưỡng,
tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án) và
nhà ở riêng lẻ
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Hoạt động xây dựng
|
2
|
1.009995.000.00.00.H18
|
Cấp giấy phép xây dựng sửa chữa, cải tạo đối với
công trình cấp III, cấp IV (công trình Không theo tuyến/Theo tuyến trong đô thị/Tín
ngưỡng, tôn giáo/Tượng đài, tranh hoành tráng/Theo giai đoạn cho công trình
không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trong đô thị/Dự án)
và nhà ở riêng lẻ
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Hoạt động xây dựng
|
3
|
1.008455.000.00.00.H18
|
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc
thẩm quyền của UBND cấp huyện
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
|
x
|
Quy hoạch xây dựng
|
VI
|
Lĩnh vực Kế hoạch - Đầu tư
|
1
|
1.001612.000.00.00.H18
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp xã
|
x
|
|
Thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh
|
Quyết định 2265/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2265/QĐ-UBND ngày 13/12/2024 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Điện Biên
13
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|