|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4030/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Tiến
|
Ngày ban hành:
|
23/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4030/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày
23 tháng 12 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2021
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013
của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày
14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ
chức về quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế
hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm
2021.
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm
tham mưu UBND tỉnh trong việc hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các cơ
quan, đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện Kế hoạch này; tổng hợp, báo cáo kết
quả thực hiện; báo cáo, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết, xử lý các vướng
mắc và triển khai các nhiệm vụ đột xuất có liên quan đến hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính.
2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các
huyện, thành phố, thị xã chủ động thực hiện Kế hoạch này; xây dựng, triển khai Kế
hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan, đơn vị, địa phương;
báo cáo kết quả thực hiện theo quy định.
3. Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Thái Nguyên,
Trung tâm Thông tin tỉnh (thuộc Văn phòng UBND tỉnh) và các cơ quan thông tin
đại chúng trên địa bàn tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương được
giao nhiệm vụ trong Kế hoạch kịp thời thông tin, tuyên truyền tới người dân,
doanh nghiệp về nội dung, kết quả triển khai các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính.
4. Sở Tài chính tham mưu bố trí kinh phí bảo đảm
thực hiện các nội dung của Kế hoạch này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành,
Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã, Chủ tịch UBND các xã, phường, thị
trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Trung tâm Thông tin tỉnh;
- Lưu: VT, TH, HCC.Trangnt.KSTT
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Tiến
|
KẾ HOẠCH
KIỂM SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH VÀ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2021
(Kèm theo Quyết định số 4030/QĐ-UBND ngày 23/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thái Nguyên)
STT
|
Nội dung công
việc
|
Cơ quan, đơn vị
chủ trì thực hiện
|
Cơ quan, đơn vị
phối hợp/theo dõi
|
Thời gian hoàn
thành
|
1.
|
Công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính
|
1.1
|
Xây dựng Kế hoạch thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC
và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính năm 2021
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Trước ngày
15/01/2021
|
1.2
|
Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc thực hiện công tác
kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
|
Thường xuyên
|
1.3
|
Kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức đầu mối thực
hiện nhiệm vụ kiểm soát TTHC tại các cơ quan, đơn vị
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
1.4
|
Tổ chức các hội nghị tập huấn chuyên môn, nghiệp
vụ kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
giải quyết TTHC cho cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát
TTHC, cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết TTHC của các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- UBND cấp huyện
|
Các cơ quan có liên quan
|
Thường xuyên
|
1.5
|
Tổ chức rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
|
|
|
Theo Kế hoạch riêng
|
1.6
|
Công tác truyền thông, hỗ trợ hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính
|
|
|
Theo Kế hoạch riêng
|
1.7
|
Tổ chức kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính
và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính
|
|
|
Theo Kế hoạch riêng
|
1.8
|
Trình UBND tỉnh ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ
tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2022
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
|
Tháng 12/2021
|
2.
|
Kiểm soát thủ tục hành chính
|
2.1
|
Kiểm soát ban hành thủ tục hành chính
|
2.1.1
|
Đánh giá tác động và lấy ý kiến tham gia quy định
thủ tục hành chính trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) của tỉnh
|
Cơ quan được giao chủ trì soạn thảo văn bản có
quy định về thủ tục hành chính
|
- Sở Tư pháp
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các cơ quan có liên quan
|
Theo Chương trình
công tác của UBND tỉnh
|
2.1.2
|
Cho ý kiến về TTHC quy định trong dự thảo văn bản
QPPL thuộc thẩm quyền ban hành của HĐND, UBND tỉnh (Các sở, ban, ngành được giao
chủ trì xây dựng văn bản QPPL có trách nhiệm gửi lấy ý kiến góp ý của Văn
phòng UBND tỉnh đối với dự thảo văn bản QPPL có quy định TTHC)
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành
|
Năm 2021
|
2.1.3
|
Thẩm định quy định về thủ tục hành chính trong Dự
thảo văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh
|
Sở Tư pháp
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Cơ quan được giao chủ trì soạn thảo văn bản có quy
định về thủ tục hành chính
|
Theo Chương trình
công tác của UBND tỉnh
|
2.2
|
Kiểm soát công bố, công khai thủ tục hành
chính
|
2.2.1
|
Cập nhật kịp thời, đầy đủ Quyết định công bố TTHC
của bộ, ngành Trung ương để tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định
công bố Danh mục TTHC thực hiện tại tỉnh
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các cơ quan có liên quan
|
Thường xuyên
|
2.2.2
|
Tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định
công bố TTHC (đối với TTHC được giao quy định hoặc quy định chi tiết trong
văn bản QPPL của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh)
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các cơ quan có liên quan
|
Thường xuyên
|
2.2.3
|
Nâng cao chất lượng kiểm soát, thẩm định hồ sơ
trình công bố TTHC, danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở,
ban, ngành, địa phương
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các sở, ban, ngành
|
Thường xuyên
|
2.2.4
|
Cập nhật đầy đủ, kịp thời dữ liệu TTHC đã được
công bố vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan có liên quan
|
Thường xuyên
|
2.2.5
|
Công khai thủ tục hành chính tại nơi giải quyết
thủ tục hành chính; trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Cổng/Trang thông
tin điện tử của đơn vị
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
2.3
|
Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy
định hành chính
|
2.3.1
|
Công khai địa chỉ cơ quan có thẩm quyền tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính theo quy định
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
2.3.2
|
Tiếp nhận, chuyển phản ánh, kiến nghị về quy định
hành chính đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xử lý
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Thường xuyên
|
2.3.3
|
Xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính
|
Các cơ quan, đơn vị được giao xử lý
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
2.3.4
|
Duy trì vận hành, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị
thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính trên Hệ
thống phản ánh, kiến nghị của Cổng dịch vụ công quốc gia
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các Sở, Ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Năm 2021
|
2.4
|
Đề xuất sáng kiến, giải pháp thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
2.5
|
Báo cáo thực hiện kiểm soát thủ tục hành
chính
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Định kỳ hàng Quý,
năm
|
3
|
Thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính
|
3.1
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành quy trình nội
bộ, quy trình điện tử đối với việc giải quyết từng thủ tục hành chính
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
3.2
|
Duy trì vận hành hiệu quả hệ thống phần mềm một
cửa điện tử liên thông 3 cấp tỉnh - huyện - xã
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Thường xuyên
|
3.3
|
Tổ chức thực hiện toàn bộ quy trình tiếp nhận,
giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết (tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt
và trả kết quả) tại Bộ phận một cửa các cấp
(Tối thiểu 20% số TTHC được thực hiện toàn bộ
quy trình tại Trung tâm PVHCC cấp tỉnh, 50% số TTHC được thực hiện toàn bộ
quy trình tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện)
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các cơ quan có liên quan
|
Thường xuyên
|
3.4
|
Rà soát, công bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền
tiếp nhận của các sở, ban, ngành giao cho UBND cấp huyện tiếp nhận
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Năm 2021
|
3.9
|
Tổ chức đánh giá việc giải quyết TTHC tại các cơ quan,
đơn vị, địa phương
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Hàng quý/năm
|
4
|
Kiểm soát giải quyết thủ tục hành chính
|
4.1
|
Thực hiện tốt cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ
và Thông tư số 01/2018/TT-VPCP của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Thường xuyên
|
4.2
|
Kiểm soát việc giải quyết thủ tục hành chính
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
|
Thường xuyên
|
4.3
|
Tiếp tục thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định
số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/01/2016 của Thủ tướng Chính phủ
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
- Bưu điện tỉnh Thái Nguyên
|
- Văn phòng UBND tỉnh
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
4.4
|
Đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến
cho cá nhân, tổ chức
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Sở Thông tin và Truyền thông
|
Thường xuyên
|
4.5
|
Tiếp tục triển khai thực hiện liên thông các thủ
tục hành chính: Đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử
tuất/hỗ trợ chi phí mai táng/hưởng mai táng phí theo Kế hoạch số 131/KH-UBND
ngày 07/12/2018 của UBND tỉnh Thái Nguyên và Quyết định số 4018/QĐ-UBND ngày 27/12/2018
của UBND tỉnh về việc ban hành quy chế phối hợp thực hiện liên thông các thủ
tục hành chính: đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử
tuất/hỗ trợ chi phí mai táng/hưởng mai táng phí trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
|
- Công an tỉnh
- Bảo hiểm xã hội tỉnh
- Sở Nội vụ
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Sở Tài chính
- Sở Tư pháp
- Sở Thông tin và Truyền thông
|
Năm 2021
|
4.6
|
Tiếp tục triển khai thực hiện TTHC thuộc thẩm
quyền giải quyết của các cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng
tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải
quyết TTHC các cấp trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày
07/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ
|
Các ngành Công an, Quân đội, Bảo hiểm xã hội,
Trung tâm Phục vụ hành chính công, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Các cơ quan có liên quan
|
Năm 2021
|
5
|
Tiếp tục tổ chức thực hiện Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ và Kế hoạch số 99/KH-UBND ngày 30/7/2020 của Chủ
tịch UBND tỉnh thực hiện số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính còn
hiệu lực trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
|
- Các sở, ban, ngành
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
Các cơ quan có liên quan
|
Năm 2021
|
6
|
Duy trì vận hành hiệu quả hoạt động của Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh Thái Nguyên
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành
- Các cơ quan có liên quan
|
Thường xuyên
|
Quyết định 4030/QĐ-UBND năm 2020 về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2021
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4030/QĐ-UBND ngày 23/12/2020 về Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2021
15
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|