ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA-VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1365/QĐ-UBND
|
Bà
Rịa - Vũng Tàu, ngày 24 tháng 5 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN DU LỊCH TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
NĂM 2021
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015; Luật số 47/2019/QH ngày 22/11/2019 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
chính quyền địa phương;
Căn cứ Luật ngân sách nhà nước
ngày 25/6/2015;
Căn cứ Quyết định số
72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế
xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến Du lịch quốc gia; Quyết định
số 12/2019/QĐ-TTg ngày 26 tháng 2 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến
Du lịch quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ;
Xét đề nghị của Sở Du lịch tại Tờ
trình số 621/TTr-SDL ngày 04/5/2021 về việc phê duyệt Chương trình xúc tiến du
lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Chương trình Xúc tiến du lịch tỉnh Bà Rịa
- Vũng Tàu năm 2021 (Đính kèm theo Quyết định này).
Điều 2. Giao Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư -
Thương mại - Du lịch tỉnh theo nhiệm vụ được giao có trách nhiệm chủ động phối
hợp với các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên
quan tổ chức, triển khai thực hiện Chương trình xúc tiến Du lịch tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu năm 2021 đảm bảo đúng mục tiêu, thiết thực, hiệu quả, tránh trùng lắp
giữa các nội dung chương trình.
Điều 3. Giao Sở Tài chính cân đối,
bố trí, thẩm định kinh phí thực hiện Chương trình xúc tiến Du lịch năm 2021 cho
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch và Sở Du lịch theo đúng quy định
hiện hành.
Điều 4. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Du lịch,
Tài chính, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh; Giám
đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành
phố, các tổ chức đại diện doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 5;
- Chủ tịch UBND tỉnh (b/c);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Báo BR-VT;
- Đài PTTH tỉnh;
- Lưu: VT, KTN.
KT4 (18/5/2021)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Khánh
|
CHƯƠNG TRÌNH
XÚC TIẾN DU LỊCH TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU NĂM 2021
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1365/QĐ-UBND
ngày 24 tháng 5 năm
2021 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
I. CĂN CỨ XÂY DỰNG
CHƯƠNG TRÌNH
- Luật Du lịch ngày 19/6/2017;
- Quyết định số 12/2019/QĐ-TTg ngày 26/02/2019
của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản
lý và thực hiện Chương trình Xúc tiến Du lịch quốc gia ban hành kèm theo Quyết
định số 72/2010/QĐ-TTg ;
- Quyết định số 1267/QĐ-UBND ngày
17/5/2018 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc ban hành chương trình hành động
của UBND tỉnh thực hiện nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/12/2017 của Ban chấp
hành Đảng bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến 2030;
- Thông báo số 603/TB-UBND ngày
04/09/2020 của UBND tỉnh về việc kết luận cuộc họp nghe báo cáo nội dung trọng
tâm đang thực hiện của ngành Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
II. MỤC ĐÍCH - YÊU
CẦU
1. Mục đích
- Nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới
thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến các địa
phương trong và ngoài nước, qua đó tăng cường liên kết hợp tác xúc tiến du lịch
và phát triển thương hiệu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu;
- Đẩy mạnh quảng bá tiềm năng, sản phẩm
du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến các thị trường quốc tế trọng điểm, tăng số lượng
khách quốc tế đến Bà Rịa - Vũng Tàu;
- Quảng bá hình ảnh du lịch Bà Rịa -
Vũng Tàu đến du khách một cách hiệu quả bằng nhiều hình thức, chú trọng truyền
thông trên internet và mạng xã hội.
2. Yêu cầu
- Các chương trình xúc tiến du lịch
được xây dựng và triển khai đúng mục tiêu, đạt hiệu quả; bám sát Kế hoạch hành
động thực hiện Nghị quyết số 92/NQ-CP của Chính phủ “về một số giải pháp đẩy mạnh
phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới”, đáp ứng nhu cầu của các doanh
nghiệp du lịch trong công tác quảng bá, tiếp thị sản phẩm;
Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/12/2017 của Ban Chấp hành Đảng
bộ tỉnh về phát triển du lịch chất lượng cao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn
2017 - 2020, định hướng đến năm 2030 và Quyết định số
1267/QĐ-UBND ngày 17/5/2028 của UBND tỉnh về việc ban hành
Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU;
- Mở rộng các kênh thông tin du lịch,
đa dạng hóa hình thức thực hiện, đảm bảo hiệu quả kinh tế; vận động sự tham
gia, đóng góp từ các đơn vị kinh doanh du lịch; chi tiêu, sử dụng hợp lý ngân
sách nhà nước theo quy định.
- Cập nhật thường xuyên tiến độ thực
hiện; tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch quảng bá thường
xuyên thông tin, sản phẩm du lịch mới.
III. NỘI DUNG THỰC
HIỆN
1. Các hoạt động
xúc tiến du lịch
1.1. Tham gia các
sự kiện du lịch, Hội chợ, Ngày hội Du lịch tại các tỉnh thành đã ký kết hợp
tác.
- Thành lập đoàn gồm các cơ quan chức
năng và các doanh nghiệp du lịch
tham gia các sự kiện du lịch, Hội chợ, Ngày hội du lịch tại các tỉnh thành nhằm
quảng bá, giới thiệu du lịch của Tỉnh và của các doanh nghiệp.
- Hoạt động bao gồm thực hiện các hoạt
động quảng bá tại gian hàng chung của tỉnh và tại các gian hàng của doanh nghiệp
du lịch. Tham gia các sự kiện du lịch cũng là cơ hội giao lưu, hợp tác với các
doanh nghiệp du lịch trong cả nước. Đồng thời cụ thể hóa Chương trình ký kết hợp
tác liên kết phát triển du lịch của Ủy ban nhân dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ
và chương trình ký kết hợp tác của ngành Du lịch tỉnh với các tỉnh thành.
- Các sự kiện dự kiến tham gia gồm:
+ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam -
VITM tại Hà Nội;
+ Hội chợ du lịch tại Miền Trung -
Tây nguyên;
+ Hội chợ du lịch tại Miền Tây Nam bộ;
+ Lễ hội Tết Việt Nam 2021;
+ Chương trình tọa đàm giới thiệu điểm
đến và không gian trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng Bà Rịa
- Vũng Tàu tại Bình Phước;
+ Sự kiện Năm Du lịch quốc gia Ninh
Bình.
- Thời gian, địa điểm thực hiện: Theo
sự kiện.
- Kinh phí dự kiến: 1.178.870.000 đồng
(Trong đó dự toán ngân sách nhà nước: 1.058.870.000 đồng, kinh phí xã hội hóa:
120.000.000 đồng).
- Cơ quan thực hiện: Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch
tỉnh.
1.2. Tổ chức các đoàn xúc tiến
du lịch Quốc tế vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Kiến nghị và phối hợp với Tổng cục
Du lịch mời 01 đoàn Famtrip quốc tế đến khảo sát, tìm hiểu
để thúc đẩy kết nối, liên kết phát triển du lịch với tỉnh
và các doanh nghiệp trong tỉnh.
- Chủ động mời và đón đoàn Quốc tế đến
Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm kết nối quảng bá, giới thiệu du lịch của Tỉnh (Hoặc phối
hợp với Vietnam Airline mời các đoàn khảo sát dành cho các công ty lữ hành -
Famtrip và các đoàn khảo sát báo chí -Presstrip trong nước đến BR-VT trong trường
hợp các đường bay quốc tế chưa mở lại do ảnh hưởng của Covid 19).
- Thời gian tổ chức: theo chương
trình của Tổng cục Du lịch và tình hình tổ chức các sự kiện trong tỉnh.
- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ, Hiệp
hội Du lịch tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan.
- Dự kiến kinh phí: 908.360.000 đồng
(trong đó, dự toán ngân sách nhà nước: 718.360.000 đồng, kinh phí xã hội hóa:
190.000.000 đồng).
1.3. Thực hiện chương trình xúc
tiến du lịch quốc gia ra nước ngoài.
- Tham gia đoàn công tác xúc tiến quảng
bá du lịch ở nước ngoài do Tổng cục Du lịch tổ chức. Qua đó, tăng cường giới
thiệu điểm đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại các thị trường du khách quốc tế.
- Thiết kế các tài liệu, tập ảnh,
video clip để trao đổi, trình chiếu, quảng bá tại các hội nghị, hội thảo, hội
chợ trong chuyến công tác. Tranh thủ kết nối với với các tổ chức quốc tế, hiệp
hội chuyên ngành, cơ quan du lịch quốc gia của các nước nhằm phối hợp tuyên truyền giới thiệu về Du lịch
Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Thời gian: Theo thời gian thực tế của
Tổng cục Du lịch.
- Địa điểm: Dự kiến tham gia 02 chuyến
tại Tây Âu và Hàn Quốc.
- Thực hiện: Trung tâm Xúc tiến Đầu
tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch thực
hiện.
- Kinh phí dự kiến: 1.080.680.000 đồng
(từ nguồn ngân sách tỉnh).
2. Các hoạt động
quảng bá - thông tin du lịch
2.1. Quảng bá du lịch trên mạng
xã hội Facebook
- Quản trị fanpage,
chạy quảng cáo trang fanpage và đăng tải thông tin quảng
bá du lịch gồm: Hình ảnh, bài viết giới thiệu sự kiện, quản trị trang fanpage thông tin du lịch (15 chủ đề đăng hàng tháng), quảng cáo
facebook pagepost.
- Quảng cáo thông tin bài viết giới
thiệu các điểm tham quan di tích, danh thắng, các dịch vụ
nghỉ dưỡng, giải trí, thưởng thức ẩm thực... trên địa bàn
Tỉnh... đến đúng đối tượng và mục tiêu của du khách (theo
chức năng chọn lọc đối tượng, sở thích, độ tuổi của số lượng
lớn người đang sử dụng facebook).
- Quảng bá thông tin qua bài viết và
video đồng thời liên kết link với cổng thông tin điện tử Xúc tiến Đầu tư -
Thương mại - Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu (http://ittpa.baria-vungtau.gov.vn) giúp bạn đọc
biết, truy cập và tìm hiểu thông tin về tiềm năng tự nhiên, kinh tế - xã hội...
của Tỉnh.
- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông;
các đơn vị liên quan thực hiện
- Kinh phí dự kiến: 139.060.000 đồng
(từ nguồn ngân sách tỉnh)
2.2. Quảng bá du lịch Bà Rịa -
Vũng Tàu trên báo, tạp chí và Đài Truyền
hình
- Quảng bá du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu
trên các phương tiện truyền thông bao gồm: Phối hợp với các đơn vị truyền thông
uy tín thực hiện các thước phim ngắn, chất lượng, hiệu quả phát trên sóng truyền
hình VTV Travel Đài Truyền hình Việt Nam.
- Các bài viết được đăng trên các báo
và tạp chí như: Báo Rịa - Vũng Tàu; Tạp chí Du lịch; Trang điện tử VN Express;
có sự đầu tư bài bản về chất lượng, nội dung và hình ảnh phải thu hút được sự
quan tâm của bạn đọc sau khi đăng tải.
- Thời gian thực hiện: năm 2021.
- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch phối hợp cùng Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh;
các cơ quan thông tấn báo chí thực hiện.
- Kinh phí dự kiến: 1.989.060.000 đồng
(từ nguồn ngân sách tỉnh).
2.3. Tổ chức Chương trình Hè
sôi động - kích cầu du lịch
- Tổ chức hoạt động động “chào Hè” với
hình thức vận động 1000 du khách, học sinh, sinh viên, các Câu lạc bộ khiêu vũ đồng diễn dưới bãi biển. Tổ chức chương trình
nhạc hội phục vụ du khách. Vận động các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động quảng
bá sản phẩm, thương hiệu tạo chuỗi hoạt động sôi động chào đón du khách.
- Thời gian: tháng 6 năm 2021.
- Đơn vị thực hiện: Sở Du lịch chủ
trì phối hợp với Hiệp hội Du lịch và các đơn vị liên quan thực hiện.
- Kinh phí dự kiến: 600.000.000 đồng
(trong đó, từ nguồn ngân sách tỉnh: 300.000.000 đồng, xã hội hóa: 300.000.000 đồng).
3. Tổ chức cuộc
thi "Sáng tác ảnh, video clip nghệ thuật du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu" lần thứ III:
- Tổ chức Cuộc thi dành cho tất cả
các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, làm
việc tại Việt Nam sáng tác ảnh, video clip nghệ thuật du lịch để giới thiệu tiềm năng du lịch, miền đất, con người của Tỉnh.
- Cuộc thi được
chia thành 2 phần:
+ Phần thi trực tiếp: “Bà Rịa - Vũng
Tàu dưới góc nhìn nghệ thuật” dành cho nhiếp ảnh gia, những người tham gia nhiếp
ảnh chuyên nghiệp; các nhóm sáng tác, biên tập video clip chuyên nghiệp gửi tác
phẩm dự thi về Ban tổ chức.
+ Phần thi trực tuyến: “Bà Rịa-Vũng
Tàu - có những mùa rất lạ” dành cho du khách và người dân tham gia qua các ứng
dụng của Zing (đặc biệt là zalo). Người tham gia gửi ảnh, video dự thi qua ứng
dụng cho Zingnew hoặc qua ứng dụng Zalo. Bên cạnh việc thu thập, sưu tầm các
tác phẩm phục vụ cho công tác quảng bá du lịch, đây còn là hình thức truyền
thông về du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu hiệu quả.
- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Du lịch; Hiệp hội Du lịch
và các đơn vị liên quan thực hiện.
- Kinh phí dự kiến: 2.176.165.800 đồng
(trong đó, từ nguồn ngân sách tỉnh: 1.650.490.800 đồng, xã hội hóa: 525.675.000
đồng).
4. Thực hiện ấn
phẩm du lịch
- Thực hiện in và phát hành các ấn phẩm
quảng bá du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu qua các ấn phẩm, là kênh thông tin tiện lợi
nhất giành cho du khách đặc biệt là đối tượng du khách trên 50 tuổi, ít sử dụng
các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp thông tin một cách trực quan. Ấn phẩm
được phát hành rộng rãi đến các đơn vị kinh doanh du lịch trong tỉnh, các sự kiện
hội nghị, hội chợ trong và ngoài nước. Các du khách đến tham quan du lịch tại tỉnh
Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Số lượng ấn phẩm du lịch gồm: Cẩm nang du lịch tiếng Việt (7.200 cuốn); Cẩm nang
du lịch tiếng Anh (7.200 cuốn); In mới bản đồ du lịch song ngữ Việt - Anh
(11.000 tờ); Tập gấp thông tin và hướng dẫn du lịch ngôn ngữ tiếng Việt (11.000
tờ); Tập gấp thông tin và hướng dẫn du lịch ngôn ngữ tiếng Anh (11.000 tờ)
- Đơn vị thực hiện: Trung tâm Xúc tiến
Đầu tư, Thương mại, Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Du lịch; Sở Thông tin và
Truyền thông và các đơn vị liên quan thực hiện.
- Kinh phí dự kiến: 1.566.971.000 đồng
(từ nguồn ngân sách tỉnh).
IV. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
Tổng kinh phí dự kiến: 9.639.166.800
đồng (Chín tỉ sáu trăm ba mươi chín triệu một trăm sáu mươi sáu ngàn tám
trăm đồng); trong
đó:
- Kinh phí được bố trí từ nguồn ngân
sách tỉnh dự kiến: 8.503.491.800 đồng (Tám tỉ
năm trăm lẻ ba triệu bốn trăm chín mươi mốt ngàn tám trăm đồng).
- Kinh phí xã hội hóa dự kiến:
1.135.675.000 đồng (Tám trăm ba mươi lăm triệu sáu trăm bảy mươi lăm ngàn đồng).
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư,
Thương mại, Du lịch
- Chủ trì tổ chức thực hiện Chương
trình Xúc tiến du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021 đúng tiến độ, đạt hiệu
quả.
- Báo báo kết quả
thực hiện Chương trình Xúc tiến du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021 cho Ủy
ban Nhân dân tỉnh thông qua Sở Du lịch.
2. Sở Du lịch
- Chủ trì, thực hiện Tổ chức Chương
trình Hè sôi động - kích cầu du lịch đảm bảo đạt hiệu quả.
- Phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu
tư, Thương mại, Du lịch tổ chức thực hiện các nội dung theo Chương trình Xúc tiến
du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021.
- Tổng hợp báo cáo kết quả triển khai
thực hiện Chương trình Xúc tiến Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021; đề xuất
các nội dung, giải pháp thực hiện xúc tiến du lịch trong những năm tiếp theo.
- Trường hợp có điều chỉnh, thay đổi
nội dung chương trình đã được phê duyệt, đề nghị Sở Du lịch có văn bản giải
trình rõ lý do, đề xuất phương án điều chỉnh báo cáo, trình UBND tỉnh xem xét,
phê duyệt theo quy định.
3. Sở Tài chính
Thẩm định và tham mưu UBND tỉnh bố
trí kinh phí thực hiện Chương trình Xúc tiến du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm
2021.
4. Sở Văn hóa và Thể thao; Sở
Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; UBND các huyện,
thị xã, thành phố
Theo chức năng, nhiệm vụ được giao,
chủ động phối hợp với Sở Du lịch và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch
tổ chức thực hiện các nội dung theo Chương trình Xúc tiến du lịch tỉnh Bà Rịa -
Vũng Tàu năm 2021 đạt hiệu quả./.
DANH MỤC
CÁC HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN DU LỊCH NĂM 2021
(Kèm theo Chương trình Xúc tiến Du lịch năm 2021
được UBND tỉnh ban hành tại Quyết định số 1365/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm 2021)
STT
|
Tên chương trình, đề án
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp thực hiện
|
Đối tượng tham gia
|
Mục tiêu nhiệm vụ năm 2021
|
Dự toán kinh phí năm 2021
|
Trong đó
|
Dự kiến thời gian thực hiện
|
Ghi chú
|
Dự toán NSNN
|
Kinh phí xã hội hóa
|
I
|
CÁC HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN DU LỊCH
|
3,167,910,000
|
2,857,910,000
|
310,000,000
|
|
|
1
|
Tham dự
hội chợ, triển lãm tại các tỉnh, TP
|
1,178,870,000
|
1,058,870,000
|
120,000,000
|
|
|
1.1
|
Tham gia Hội
chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM năm 2021 tại Hà Nội
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
|
|
Quảng bá,
giới thiệu du lịch của Tỉnh và của các doanh nghiệp với đối tác trong nước và
nước ngoài.
|
0
|
0
|
0
|
|
(Chương trình đã được UBND tỉnh đồng ý chủ trương và
cấp kinh phí thực hiện)
|
1.2
|
Tham gia sự
kiện Lễ hội Tết Việt Nam 2021
|
|
0
|
0
|
0
|
1.3
|
Chương
trình tọa đàm giới thiệu điểm đến và không gian trưng bày, quảng bá văn hóa,
du lịch, ẩm thực đặc trưng Bà Rịa - Vũng Tàu tại Bình Phước
|
30,170,000
|
30,170,000
|
0
|
kinh phí thiết kế, thi công và tháo dỡ gian hàng
|
1.4
|
Tham dự Hội
chợ khu vực miền Trung - Tây Nguyên
|
315,850,000
|
275,850,000
|
40,000,000
|
Phụ lục 1
|
1.5
|
Tham dự Hội
chợ khu vực miền Tây Nam Bộ
|
315,850,000
|
275,850,000
|
40,000,000
|
Phụ lục 2
|
1.6
|
Sự kiện Năm
Du lịch quốc gia Ninh Bình
|
517,000,000
|
477,000,000
|
40,000,000
|
Phụ lục 3
|
2
|
Tổ chức
các đoàn xúc tiến du lịch Quốc tế (hoặc trong nước) vào Tỉnh Bà Rịa - Vũng
Tàu
|
908,360,000
|
718,360,000
|
190,000,000
|
|
|
2.1
|
Đón đoàn Quốc
tế do Tổng cục Du lịch mời đến BR-VT
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Các Sở, ban, ngành trong tỉnh; tổ chức xúc tiến du lịch
trong tỉnh
|
Các doanh nghiệp trong tỉnh, tổ
chức xúc tiến du lịch trong tỉnh
|
Quảng bá, giới thiệu du lịch của Tỉnh và của các
doanh nghiệp với các đối tác nước ngoài.
|
454,180,000
|
359,180,000
|
95,000,000
|
Theo KH đón đoàn của TCDL
|
Phụ lục 4
|
2.2
|
Đón đoàn Quốc
tế do tỉnh BR-VT tổ chức
(Hoặc phối
hợp với Vietnam Airline mời các đoàn khảo sát dành cho các công ty lữ hành
-Famtrip và các đoàn khảo sát báo chí -Presstrip trong nước đến BR-VT trong
trường hợp các đường bay quốc tế chưa mở lại do ảnh hưởng của Covid 19)
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Các Sở, ban, ngành trong tỉnh; tổ chức xúc tiến du lịch
trong tỉnh
|
Các doanh nghiệp trong tỉnh, tổ chức xúc tiến du lịch
trong tỉnh
|
Quảng bá, giới thiệu du lịch của Tỉnh và của các
doanh nghiệp với các đối tác nước ngoài.
|
454,180,000
|
359,180,000
|
95,000,000
|
Theo KH đón đoàn của tỉnh BR-VT
|
Phụ lục 5
|
3
|
Thực hiện
chương trình xúc tiến du lịch quốc gia ra nước ngoài
|
1,080,680,000
|
1,080,680,000
|
0
|
|
|
3.1
|
Thực hiện chương
trình xúc tiến du lịch quốc gia ra nước ngoài tại 04 nước Châu Âu
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Các Sở, ban, ngành trong tỉnh; tổ chức xúc tiến du lịch
trong tỉnh
|
Các doanh nghiệp trong tỉnh, tổ
chức xúc tiến du lịch trong tỉnh
|
Quảng bá, giới thiệu du lịch của Tỉnh và của các
doanh nghiệp với các đối tác nước ngoài.
|
496,160,000
|
496,160,000
|
0
|
Theo KH xúc tiến nước ngoài của TCDL
|
Phụ lục 6
|
3.2
|
Thực hiện chương
trình xúc tiến du lịch quốc gia ra nước ngoài tại ASEAN
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
584,520,000
|
584,520,000
|
0
|
Theo KH xúc tiến nước ngoài của TCDL
|
Phụ lục 7
|
II
|
CÁC HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ - THÔNG TIN DU LỊCH
|
2,728,120,000
|
2,428,120,000
|
300,000,000
|
|
|
1
|
Quảng bá
du lịch của tỉnh BR-VT trên mạng xã hội Facebook
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Sở Thông
tin và Truyền thông; Các đơn vị có chức năng thực hiện.
|
|
Quảng
bá thông tin qua bài viết và video đồng thời liên kết link với cổng thông tin
điện tử Xúc tiến Đầu tư -Thương mại - Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu giúp bạn đọc
biết, truy cập và tìm hiểu thông tin về tiềm năng tự nhiên, kinh tế - xã hội...của
Tỉnh.
|
139,060,000
|
139,060,000
|
|
Cả năm
|
Phụ lục 8
|
2
|
Quảng bá du
lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trên báo, tạp chí, đài truyền hình
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Các đơn vị truyền thông, các cơ quan báo,
tạp chí
|
|
Giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch của
Tỉnh, đồng thời liên kết, hợp tác với các địa phương trong và ngoài nước đẩy
mạnh công tác xúc tiến du lịch nhằm phát triển thương hiệu du lịch, quảng bá
tiềm năng, giới thiệu sản phẩm du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đến các thị
trường trong nước và quốc tế
|
1,989,060,000
|
1,989,060,000
|
0
|
Cả Năm
|
Phụ lục 9
|
2.1
|
Đặt
top Banner quảng bá du lịch trên báo Bà Rịa - Vũng Tàu điện tử trong 12 tháng
|
|
54,000,000
|
|
|
|
2.2
|
Đăng
bài quảng bá du lịch trên Báo Bà Rịa -Vũng Tàu chủ nhật 12 kỳ
|
|
158,400,000
|
|
|
|
2.3
|
Đăng
bài quảng bá du lịch trên Tạp chí Du lịch Việt Nam
|
|
211,200,000
|
|
|
|
2.4
|
Đăng
bài quảng bá du lịch trên Trang thông tin điện tử của báo Vn Express
|
|
360,000,000
|
|
|
|
2.5
|
Quảng
bá du lịch trong chương trình VTV Travel trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Quốc
gia Việt Nam
|
|
|
|
1,205,460,000
|
|
|
|
3
|
Tổ chức Chương
trình Hè sôi động - kích cầu du lịch
|
Sở Du lịch
|
Trung tâm XTĐTTMDL, HHDL
|
|
Tổ chức sự kiện "chào Hè" thu hút khách du
lịch và kích cầu du lịch
|
600,000,000
|
300,000,000
|
300,000,000
|
|
|
III
|
Tổ chức cuộc thi "Sáng tác ảnh nghệ thuật và
video clip quảng bá du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu" Lần thứ III
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Sở Thông tin và Truyền thông; báo, đài truyền hình; các
doanh nghiệp và các đơn vị liên quan.
|
|
Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam và người
nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam sáng tác ảnh nghệ
thuật du lịch để giới thiệu tiềm năng du lịch, miền đất, con người của Tỉnh bằng 02
hình thức trực tiếp và trực tuyến
|
2,176,165,800
|
1,650,490,800
|
525,675,000
|
Quý II
|
Phụ lục 10
|
IV
|
THỰC HIỆN ẤN PHẨM DU LỊCH
|
1,566,971,000
|
1,566,971,000
|
0
|
Quý II
|
Phụ lục 11
|
1
|
Cẩm
nang du lịch tiếng Việt
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Sở Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông; Các đơn vị
có chức năng thực hiện
|
|
Quảng bá tiềm năng du lịch qua các ấn phẩm, là kênh
thông tin tiện lợi nhất giành cho du khách đặc biệt là đối tượng du khách
trên 50 tuổi, ít sử dụng các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp thông tin
một cách trực quan. Ấn phẩm được phát hành rộng rãi đến các đơn vị
kinh doanh du lịch trong tỉnh, các sự kiện hội nghị, hội chợ trong và ngoài
nước. Các du khách đến tham quan du lịch tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
|
|
539,136,000
|
|
|
|
2
|
Cẩm nang
du lịch tiếng Anh
|
536,950,000
|
|
|
|
3
|
In bản đồ
du lịch ngôn ngữ Việt - Anh
|
337,994,000
|
|
|
|
4
|
Tập gấp
thông tin và hướng dẫn du lịch tiếng Việt
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
72,086,000
|
|
|
|
5
|
Tập gấp
thông tin và hướng dẫn du lịch tiếng Anh
|
66,825,000
|
|
|
|
6
|
Chi phí
trong quá trình lựa chọn nhà thầu của thiết kế và in ấn cẩm nang du lịch tiếng Việt
- tiếng Anh
|
Trung tâm XTĐTTMDL
|
Tổ thẩm định và tổ chuyên gia về đấu thầu
|
Thực hiện việc tư vấn cho các gói thầu liên quan
|
|
4,660,000
|
|
|
Theo Điều 9 NĐ 63/2014/NĐ-CP
|
7
|
Chi phí trong quá trình
lựa nhà thầu thiết
kế và in ấn bản đồ du lịch ngôn ngữ Việt
- Anh
|
|
4,660,000
|
|
|
8
|
Chi phí
trong quá trình lựa chọn nhà thầu thiết kế và in ấn tập gấp thông tin và hướng
dẫn du lịch tiếng Việt - tiếng Anh
|
|
4,660,000
|
|
|
|
TỔNG CỘNG: I + II + III + IV
|
9,639,166,800
|
8,503,491,800
|
1,135,675,000
|
|
|