Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1133/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Định
Người ký:
Lâm Hải Giang
Ngày ban hành:
02/04/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1133/QĐ-UBND
Bình Định, ngày
02 tháng 4 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU
THỰC HIỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 2 năm 2025;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
6225/QĐ-BQP ngày 23 tháng 12 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Công bố
bộ thủ tục hành chính hiện hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Quốc
phòng;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND
ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc
của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND
ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định sửa
đổi, bổ sung một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm
soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ
công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Công Thương tại Tờ trình số 54/TTr-SCT ngày 28 tháng 3 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Ứng phó
sự cố tràn dầu thực hiện trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 6225/QĐ-BQP
ngày 23 tháng 12 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.
Điều 2. Quyết định này
thay thế Quyết định số 3900/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Ứng phó
sự cố tràn dầu trên địa bàn tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Thủ trưởng các sở, ban, ngành
tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Công Thương, Bộ Quốc phòng;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Phòng Hành chính - Quản trị;
- Lưu: VT, K6, CCKS. (TN)
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU THỰC HIỆN TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1133/QĐ-UBND ngày 02/4/2025 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THAY THẾ CẤP TỈNH (02 TTHC)
TT
Tên TTHC thay thế
Tên TTHC bị thay thế
Thời hạn giải quyết
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
Mức độ DVC trực tuyến
Phí, lệ phí (nếu có)
Căn cứ pháp lý
TTHC liên thông
Mã số TTHC
Mã số TTHC
Thủ tục hành chính được
công bố theo Quyết định số 6225/QĐ-BQP ngày 23 tháng 12 năm 2024 của Bộ
trưởng Bộ Quốc phòng
1
Thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa phương
1.013126.H08
Thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng, cơ sở, dự án tại địa phương
2.002673.H08
Trong thời hạn 20 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP
Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Có
Một phần
-
Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng
Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu
Cấp tỉnh
2
Thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng kho xăng
dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3, các cảng xăng dầu
có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT
1.013127.H08
Thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cảng tại địa phương, các Tổng kho xăng
dầu, kho xăng dầu có tổng khối lượng dự trữ dưới 50.000m3, các cảng xăng dầu
có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng dưới 50.000 DWT
2.002674.H08
Trong thời hạn 20 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP
Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Có
Một phần
-
Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg ngày 24 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng
Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động ứng phó với sự cố tràn dầu.
Cấp tỉnh
TỔNG SỐ: 02 TTHC
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THAY THẾ CẤP HUYỆN (01 TTHC)
TT
Tên TTHC
Tên TTHC bị thay thế
Thời hạn giải quyết
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
Mức độ DVC trực tuyến
Phí, lệ phí (nếu có)
Căn cứ pháp lý
TTHC liên thông
Mã số TTHC
Mã số TTHC
Thủ tục hành chính được
công bố theo Quyết định số 6225/QĐ-BQP ngày 23 tháng 12 năm 2024 của Bộ
trưởng Bộ Quốc phòng
1
Thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chỉ có nguy
cơ xảy ra tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển
1.013128.H08
Thẩm định và phê duyệt kế
hoạch ứng phó sự cố tràn dầu của các cơ sở kinh doanh xăng, dầu chỉ có nguy
cơ xảy ra tràn dầu ở mức nhỏ trên đất liền, trên sông, trên biển
2.002675.H08
Trong thời hạn 15 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ) kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
Bộ phận Một cửa cấp huyện
Có
Một phần
-
Quyết định số 12/2021/QĐ-TTg
ngày 24 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động
ứng phó với sự cố tràn dầu.
-
TỔNG SỐ: 01 TTHC
Quyết định 1133/QĐ-UBND năm 2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1133/QĐ-UBND ngày 02/04/2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Ứng phó sự cố tràn dầu thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Định
63
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng