|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3598/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Bùi Thanh An
|
Ngày ban hành:
|
26/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3598/QĐ-UBND
|
Nghệ An, ngày 26
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC QUẢN LÝ GIÁ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 57/2024/QĐ-UBND ngày
12/11/2024 của UBND tỉnh ban hành một số quy định quản lý nhà nước về giá trên
địa bàn tỉnh Nghệ An;
Căn cứ Quyết định số 2183/QĐ-UBND ngày 22/8/2024
của UBND tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực Quản lý
Giá thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính.
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ
trình số 5660/TTr-STC ngày 20/12/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 03 quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài
chính.
Điều 2. Sở Tài chính có
trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh (Cổng Thông tin điện tử tỉnh,
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) để thiết lập quy trình điện tử đối với
các thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Tài chính, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh liên quan; Chủ tịch UBND các
huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- PCT UBND tỉnh (đ/c An);
- Phó CVP UBND tỉnh (đ/c Thiền);
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (Nam).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Bùi Thanh An
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
QUẢN LÝ GIÁ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 3598/QĐ-UBND ngày 26/12/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Nghệ An)
1. Hiệp thương giá (Đối với
các hàng hóa, dịch vụ thuộc nhiệm vụ của Sở Tài chính quy định tại Quyết định số
57/2024/QĐ-UBND 12/11/2024 của UBND tỉnh)
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện (tính mỗi ngày 08 giờ làm việc)
|
Dịch vụ công trực
tuyến
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, Công chức, viên
chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trả hồ sơ và hướng dẫn cho tổ
chức, cá nhân bổ sung hồ sơ theo quy định;
- Trường hợp hồ sơ nộp đầy đủ theo quy định, Công
chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ và
đưa lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Nghệ An, in phiếu hẹn kết quả
cho cá nhân. Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Phòng Quản lý giá và Công sản đồng thời
chuyển hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) về Phòng Quản lý giá
và Công sản.
|
08 giờ làm việc
|
Toàn trình
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Giá và Công sản
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công chuyên viên xử
lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và hồ sơ giấy (trừ trường hợp
hồ sơ nộp trực tuyến), xem xét, thẩm định, rà soát văn bản đề nghị hiệp
thương giá:
- Trường hợp văn bản đề nghị hiệp thương giá đúng
quy định thì chuẩn bị tiến hành hiệp thương giá (Bước 5).
- Trường hợp văn bản đề nghị hiệp thương giá
không đúng quy định, có văn bản gửi Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh đề nghị các bên bổ sung thông tin về hàng hóa, dịch vụ.
(Bước 4)
|
60 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Gửi văn bản đề nghị tổ chức bổ sung thông tin về
hàng hóa, dịch vụ qua dịch vụ công trực tuyến
|
8 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Chuyên viên Phòng Quản lý giá và Công sản, Lãnh đạo
Phòng Quản lý giá và Công sản, Lãnh đạo Sở Tài chính, bên mua, bên bán
|
Tiến hành hiệp thương giá
|
64 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng Quản lý giá và Công sản
|
Dự thảo thông báo kết quả hiệp thương giá
|
16 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý giá và Công sản
|
- Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả hiệp
thương giá.
- Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Lãnh đạo Sở
|
16 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
Phê duyệt, chuyển kết quả (điện tử) đến Văn thư.
|
16 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Bộ phận Văn thư
|
- Vào số văn bản;
- Phát hành văn bản và gửi kết quả (điện tử) đến
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
4 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
- Nhận kết quả (điện tử).
- Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ
tục hành chính tỉnh;
- Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá nhân.
|
04 giờ làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
200 giờ làm việc (25 ngày làm việc kể từ ngày
nhận được văn bản đề nghị hiệp thương giá (tính theo dấu công văn đến hoặc
qua dịch vụ công trực tuyến) và không phải bổ sung thông tin.
|
2. Điều chỉnh giá hàng hóa, dịch
vụ do Nhà nước định giá theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân (Đối với các hàng
hóa, dịch vụ Sở Tài chính thẩm định phương án giá quy định tại Quyết định số
57/2024/QĐ-UBND 12/11/2024 của UBND tỉnh)
2.1 Điều chỉnh giá hàng hóa,
dịch vụ do Nhà nước định giá theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân (Đối với hàng
hóa, dịch vụ do một cấp định giá)
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện (tính mỗi ngày 08 giờ làm việc)
|
Dịch vụ công trực
tuyến
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, Công chức, viên
chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trả hồ sơ và hướng dẫn cho tổ
chức, cá nhân bổ sung hồ sơ theo quy định;
- Trường hợp hồ sơ nộp đầy đủ theo quy định, Công
chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ và
đưa lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Nghệ An, in phiếu hẹn kết quả
cho cá nhân. Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Phòng Quản lý giá và Công sản đồng thời
chuyển hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) về Phòng Quản lý giá
và Công sản.
|
08 giờ làm việc
|
Một phần
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Giá và Công sản
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công chuyên viên xử
lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và hồ sơ giấy (trừ trường hợp
hồ sơ nộp trực tuyến), xem xét, thẩm định, rà soát văn bản đề nghị điều chỉnh
hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá;
- Trường hợp kiến nghị điều chỉnh giá không hợp
lý thì có văn bản báo cáo, tham mưu UBND tỉnh có văn bản trả lời cho tổ chức,
cá nhân về việc không điều chỉnh giá cho tổ chức, cá nhân
- Trường hợp kiến nghị hợp lý tiếp tục thực hiện
các bước tiếp theo:
+ Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tiến
hành thẩm định phương án giá;
+ Dự thảo báo cáo thẩm định phương án giá; Dự thảo
tờ trình về việc điều chỉnh giá
|
208 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý giá và Công sản
|
- Kiểm tra, xem xét, xác nhận dự thảo các văn bản;
- Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Lãnh đạo Sở
|
08 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
Phê duyệt, chuyển kết quả (điện tử) đến Văn thư.
|
08 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Bộ phận Văn thư
|
- Vào số văn bản;
- Phát hành văn bản trình UBND tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tiếp nhận, Kiểm tra, xem xét hồ sơ do Sở Tài
chính trình duyệt; Ban hành văn bản điều chỉnh giá gửi kết quả đến Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
240 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
- Nhận kết quả (điện tử);
- Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ
tục hành chính tỉnh;
- Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá nhân.
|
Không quy định thời gian
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
480 giờ làm việc (60 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật, trường hợp phức tạp, thời gian tối
đa để thẩm định được tính bổ sung tối đa 30 ngày (tại Bước 3, 4, 5 )
|
2.2. Điều chỉnh giá hàng hóa,
dịch vụ do Nhà nước định giá theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân (Đối với hàng
hóa, dịch vụ do hai cấp định giá)
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện (tính mỗi ngày 08 giờ làm việc)
|
Dịch vụ công trực
tuyến
|
Bước 1
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, Công chức, viên chức
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trả hồ sơ và hướng dẫn cho tổ chức,
cá nhân bổ sung hồ sơ theo quy định;
- Trường hợp hồ sơ nộp đầy đủ theo quy định, Công
chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp nhận hồ sơ và
đưa lên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Nghệ An, in phiếu hẹn kết quả
cho cá nhân. Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Phòng Quản lý giá và Công sản đồng thời
chuyển hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) về Phòng Quản lý giá
và Công sản.
|
08 giờ làm việc
|
Một phần
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý Giá và Công sản
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công chuyên viên xử
lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và hồ sơ giấy (trừ trường hợp
hồ sơ nộp trực tuyến), xem xét, thẩm định, rà soát văn bản đề nghị điều chỉnh
hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá;
- Trường hợp kiến nghị điều chỉnh giá không hợp
lý thì có văn bản báo cáo, tham mưu UBND tỉnh có văn bản trả lời cho tổ chức
cá nhân về việc không điều chỉnh giá cho tổ chức, cá nhân
- Trường hợp kiến nghị hợp lý tiếp tục thực hiện
các bước tiếp theo:
+ Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tiến
hành thẩm định phương án giá;
+ Dự thảo báo cáo thẩm định phương án giá; Dự thảo
tờ trình về việc điều chỉnh giá
|
208 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Quản lý giá và Công sản
|
- Kiểm tra, xem xét, xác nhận dự thảo các văn bản;
- Chuyển hồ sơ (điện tử) đến Lãnh đạo Sở
|
08 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tài chính
|
Phê duyệt, chuyển kết quả (điện tử) đến Văn thư.
|
08 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Bộ phận Văn thư
|
- Vào số văn bản;
- Phát hành văn bản trình UBND tỉnh và gửi đến
Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Tiếp nhận, kiểm tra, xem xét hồ sơ do Sở Tài
chính trình duyệt, gửi văn bản, hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền định khung
giá.
|
|
|
Bước 8
|
Sở Tài chính
|
Sau khi có khung giá, thực hiện rà soát trình
UBND tỉnh ban hành văn bản định giá cụ thể
|
240 giờ làm việc
|
|
Bước 9
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Kiểm tra, xem xét hồ sơ do Sở Tài chính trình duyệt;
Ban hành văn bản định giá gửi kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
|
Bước 10
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
- Nhận kết quả (điện tử);
- Xác nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ
tục hành chính tỉnh;
- Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá nhân.
|
Không quy định thời gian
|
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
480 giờ làm việc (60 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật, trường hợp phức tạp, thời gian tối
đa để thẩm định được tính bổ sung tối đa 30 ngày (tại Bước 3,4,5). Không bao
gồm thời gian của cơ quan có thẩm quyền định khung giá.
|
Quyết định 3598/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3598/QĐ-UBND ngày 26/12/2024 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Nghệ An
12
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|