|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
951/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Huỳnh Thị Diễm Ngọc
|
Ngày ban hành:
|
15/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 951/QĐ-UBND
|
Sóc Trăng, ngày
15 tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH
DANH MỤC THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng
4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng
4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội
dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Sóc
Trăng tại Tờ trình số 75/TTr-STP ngày 10 tháng 5 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này
Danh mục thành phần hồ sơ 13 thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền
giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng, theo quy định tại
điểm a, điểm b, điểm c, khoản 1 Điều 4 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05
tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số
nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử (kèm theo
Danh mục).
Điều 2. Căn cứ Danh mục hồ sơ phải số hóa
được ban hành kèm theo Điều 1 của Quyết định này, Sở Tư pháp chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông cấu hình thành phần hồ sơ phải số hóa trên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh làm cơ sở cho công chức Sở Tư pháp làm việc tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công thực hiện phân loại thành phần hồ sơ số hóa.
2. Thường xuyên rà soát, theo dõi các quy định của pháp
luật chuyên ngành và thống kê Danh mục hồ sơ phải số hóa theo yêu cầu quản lý
đối với thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc
thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý, tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh xem xét, điều chỉnh Danh mục được ban hành kèm theo Quyết định này.
3. Chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức thực hiện
xử lý, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định tại khoản 2, khoản 3
Điều 4, Điều 5 Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Sở Thông tin và Truyền thông, tỉnh Sóc Trăng và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Trung tâm PVHCC;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Huỳnh Thị Diễm Ngọc
|
DANH MỤC
THÀNH PHẦN HỒ SƠ THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH PHẢI SỐ HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA
SỞ TƯ PHÁP TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 951/QĐ-UBND ngày 15 tháng 5 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
STT
|
Mã số thủ tục
hành chính
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Tên thành phần
hồ sơ
|
Mã số thành
phần hồ sơ
|
Quyết định công
bố của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
|
I
|
Lĩnh vực Lý lịch tư pháp (01 TTHC)
|
1
|
2.000488.000
.00.00.H51
|
Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam, người
nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
Tờ khai yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp theo
mẫu quy định (Mẫu số 03/2013/TT-LLTP; Mẫu số 04/2013/TT-LLTP)
|
000.00.00.G15-
KQ2821
|
Quyết định số 1705/QĐ-UBND ngày 08 tháng 7 năm
2021 về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, lĩnh vực Lý lịch tư
pháp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp.
|
II
|
Lĩnh vực Công chứng (09 TTHC)
|
1
|
1.001071.000
.00.00.H51
|
Đăng ký tập sự hành nghề công chứng
|
Giấy đăng ký tập sự hành nghề công chứng (Mẫu
TP-TSCC-01b)
|
000.00.00.G15-
KQ004106
|
Quyết định số 3078/QĐ-UBND ngày 05 tháng 12 năm 2023
về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý
của Sở Tư pháp.
|
2
|
1.001446.000
.00.00.H51
|
Đăng ký tập sự lại hành nghề công chứng sau khi
chấm dứt tập sự hành nghề công chứng
|
Trường hợp người đăng ký tập sự được Sở Tư
pháp bố trí tập sự và đăng ký tập sự hành nghề công chứng: Giấy đăng ký
tập sự hành nghề công chứng (Mẫu TP-TSCC-01b)
|
000.00.00.G15-
KQ004106
|
Trường hợp người đăng ký tập sự tự liên hệ
được với tổ chức hành nghề công chứng nhận tập sự: Giấy đăng ký tập sự
hành nghề công chứng (Mẫu TP-TSCC-01a)
|
000.00.00.G15-
KQ004105
|
3
|
1.001125.000
.00.00.H51
|
Thay đổi nơi tập sự hành nghề công chứng từ tổ
chức hành nghề công chứng này sang tổ chức hành nghề công chứng khác trong
cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
Giấy đề nghị thay đổi nơi tập sự hành nghề công
chứng (Mẫu TP-TSCC-03)
|
000.00.00.G15-
KQ004111
|
4
|
1.001153.000
.00.00.H51
|
Thay đổi nơi tập sự hành nghề công chứng từ tổ
chức hành nghề công chứng tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương này sang
tổ chức hành nghề công chứng tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác
|
Đối với Sở Tư pháp nơi chuyển đến (Trường hợp
người đăng ký tập sự tự liên hệ được với tổ chức hành nghề công chứng nhận
tập sự): Giấy đăng ký tập sự hành nghề công chứng (Mẫu TP-TSCC-01a)
|
000.00.00.G15-
KQ004105
|
Quyết định số 3078/QĐ-UBND ngày 05 tháng 12 năm 2023
về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý
của Sở Tư pháp
|
Đối với Sở Tư pháp nơi đã đăng ký tập sự: Giấy
đề nghị thay đổi nơi tập sự hành nghề công chứng (Mẫu TP-TSCC-03)
|
000.00.00.G15-
KQ004111
|
Đối với Sở Tư pháp nơi chuyển đến (Trường hợp
người đăng ký tập sự được Sở Tư pháp bố trí tập sự và đăng ký tập sự hành
nghề công chứng): Giấy đăng ký tập sự hành nghề công chứng (Mẫu
TP-TSCC-01b)
|
000.00.00.G15-
KQ004106
|
5
|
1.001721.000
.00.00.H51
|
Đăng ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành nghề
công chứng
|
Giấy đăng ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành
nghề công chứng (Mẫu TP-TSCC-10)
|
000.00.00.G15-
KQ004114
|
6
|
1.001756.000
.00.00.H51
|
Đăng ký hành nghề và cấp thẻ công chứng viên
|
Giấy đề nghị đăng ký hành nghề và cấp Thẻ công
chứng viên theo Mẫu TP-CC-06 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BTP
ngày 03 tháng 02 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật Công chứng
|
000.00.00.G15-
KQ2837
|
Quyết định số 1234/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm
2023 về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Công chứng
thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp.
|
7
|
2.000789.000
.00.00.H51
|
Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng
|
Đơn đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng theo Mẫu
TP-CC-09 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BTP ngày 03/02/2021 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Công
chứng
|
000.00.00.G15-
KQ2836
|
8
|
2.000778.000
.00.00.H51
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng
công chứng
|
Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng theo Mẫu TP-CC-10 ban hành kèm theo Thông tư số
01/2021/TT-BTP ngày 03/02/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một
số điều và biện pháp thi hành Luật Công chứng
|
000.00.00.G15-
KQ002867
|
Quyết định số 2350/QĐ-UBND ngày 13 tháng 9 năm
2021 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, lĩnh vực Công chứng
thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp.
|
9
|
2.000758.000
.00.00.H51
|
Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Văn phòng
công chứng sáp nhập
|
Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng theo Mẫu TP-CC-10 ban hành kèm theo Thông tư số
01/2021/TT-BTP ngày 03/02/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một
số điều và biện pháp thi hành Luật Công chứng
|
000.00.00.G15-
KQ002877
|
III
|
Lĩnh vực Đấu giá tài sản (01 TTHC)
|
1
|
2.002139.000
.00.00.H51
|
Đăng ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành nghề
đấu giá
|
Giấy đăng ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành
nghề đấu giá
|
000.00.00.G15-
KQ1607
|
Quyết định số 523/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm
2021 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, lĩnh vực Đấu giá tài
sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp.
|
IV
|
Lĩnh vực Hộ tịch (02 TTHC)
|
1
|
2.000635.000
.00.00.H51
|
Cấp bản sao Trích lục hộ tịch
|
Tờ khai đề nghị bản sao Trích lục hộ tịch theo
mẫu trong trường hợp người yêu cầu là cá nhân hoặc Văn bản yêu cầu cấp bản
sao Trích lục hộ tịch nêu rõ lý do trong trường hợp người yêu cầu là cơ quan,
tổ chức (nếu người có yêu cầu lựa chọn nộp hồ sơ theo hình thức trực tiếp)
|
000.00.00.G15-
KQ003037
|
Quyết định số 3141/QĐ-UBND ngày 11 tháng 12 năm 2023
về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, lĩnh vực Hộ tịch thuộc
phạm vi quản lý của Sở Tư pháp và áp dụng tại cấp huyện, cấp xã trên địa bàn
tỉnh.
|
2
|
2.002516.000
.00.00.H51
|
Xác nhận thông tin hộ tịch
|
Tờ khai đề nghị xác nhận thông tin hộ tịch theo
mẫu (nếu người có yêu cầu lựa chọn nộp hồ sơ theo hình thức trực tiếp)
|
000.00.00.G15-
KQ002898
|
Quyết định số 3143/QĐ-UBND ngày 11 tháng 12 năm 2023
về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, lĩnh vực Hộ tịch thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp và áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn
tỉnh.
|
Quyết định 951/QĐ-UBND năm 2024 về Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 951/QĐ-UBND ngày 15/05/2024 về Danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Sóc Trăng
150
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|