|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3549/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
11/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3549/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
11 tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
TRONG LĨNH VỰC KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y
TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2976/QĐ-BYT ngày 07 tháng 10 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung Quyết định số 159/QĐ-BYT ngày 18 tháng 01
năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về công bố thủ tục hành chính mới ban hành,
thủ tục hành chính bị thay thế và bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Y tế quy định tại Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09 tháng
01 năm 2023 và Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh và Quyết định
số 743/QĐ-BYT ngày 28 tháng 3 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc sửa đổi,
bổ sung Quyết định số 159/QĐ-BYT .
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND
ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc
của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
57/2023/QĐ-UBND ngày 22 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của các quyết định liên quan đến công
tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung
cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Y tế tại Tờ trình số 233/TTr-SYT ngày 09 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục 19 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và 05 thủ
tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Y tế theo Quyết định số 2976/QĐ-BYT ngày 07 tháng 10 năm
2024 của Bộ Y tế.
Điều 2. Quyết định này
sửa đổi, bổ sung Quyết định số 390/QĐ-UBND ngày 30 tháng 01 năm 2024, Quyết
định số 1173/QĐ-UBND ngày 04 tháng 4 năm 2024, Quyết định số 3044/QĐ-UBND
ngày 27 tháng 8 năm 2024, Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 14 tháng 5 năm 2016
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính trong
lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế.
Điều 3. Sở Y tế chủ trì
rà soát, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng dự thảo, trình Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
được công bố tại Điều 1 Quyết định này theo quy định tại Điều 10 Quy chế hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh ban hành kèm theo Quyết
định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
19
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG
LĨNH VỰC KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 3549/QĐ-UBND ngày 11/10/2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG (19 TTHC)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định số 2976/QĐ-BYT ngày 07
tháng 10 năm 2024 của Bộ Y tế
|
1
|
Công
bố cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đáp ứng yêu cầu là cơ sở hướng dẫn thực hành
(1.012256.H08)
|
15 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp
nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Trình tự thực hiện, Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ;
|
-
|
2
|
Cấp
mới giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có
bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
(1.012271.H08)
|
30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện
- Phí
|
-
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 301.000 đồng/hồ sơ.
-
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng/hồ sơ.
-
Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền
cấp giấy phép hành nghề đối với cấp mới, cấp lại, gia hạn, điều chỉnh
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ;
-
Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
3
|
Cấp
lại giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có
bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
(1.012272. H08)
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện
- Phí
|
- Mức phí từ ngày 01/7/2024
đến hết ngày 31/12/2024 (đồng/hồ sơ):
+
Trường hợp (1) (2): 105.000 đồng;
+
Các trường hợp còn lại: 301.000 đồng.
- Mức phí từ ngày
01/01/2025 trở đi (đồng/hồ sơ):
+
Trường hợp (1) (2): 150.000 đồng;
+
Các trường hợp còn lại: 430.000 đồng.
-
Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền
cấp giấy phép hành nghề
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ;
-
Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
4
|
Gia
hạn giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có
bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
(1.012273. H08)
|
Từ
ngày nhận đủ hồ sơ đến ngày hết hạn ghi trên giấy phép hành nghề (tối thiểu
60 ngày)
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
5
|
Đăng
ký hành nghề
(1.012275.H08)
|
Cùng
thời điểm cấp giấy phép hoạt động đối với trường hợp quy định tại điểm a, b
khoản 1 Điều này; Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận
văn bản đăng ký hành nghề đối với trường hợp quy định tại điểm c khoản 1
Điều Điều 29 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Toàn trình
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
6
|
Thu
hồi giấy phép hành nghề đối với trường hợp quy định tại điểm i khoản 1 Điều
35 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
(1.012276.H08)
|
Sau 15 ngày kể từ khi nhận được đơn đề
nghị và giấy phép hành nghề kèm theo
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
7
|
Cấp
mới giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
(1.012278.H08)
|
Tổ
chức thẩm định điều kiện hoạt động và danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở
đề nghị và lập biên bản thẩm định trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày ghi trên
phiếu tiếp nhận hồ sơ và 10 ngày làm việc kể từ ngày ban hành biên bản thẩm
định hoặc nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành
việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện
- Trình tự thực hiện
- Phí
|
-
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024
(đồng/hồ sơ):
+
Bệnh viện: 7.350.000 đồng/hồ sơ;
+
Phòng khám đa khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình:
3.990.000 đồng/hồ sơ;
+
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
2.170.000 đồng/hồ sơ;
+
Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y
khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa. Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.010.000 đồng/hồ sơ;
+
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng/hồ sơ.
- Mức phí từ ngày 01/01/2025
trở đi (đồng/hồ sơ):
+
Bệnh viện: 10.500.000 đồng/hồ sơ;
+
Phòng khám đa khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình:
5.700.000 đồng/hồ sơ;
+
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
3.100.000 đồng/hồ sơ;
+
Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa. Phòng khám bác sỹ y
khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa, Cơ sở dịch vụ cận làm sàng: 4.300.000 đồng/hồ sơ;
+
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng/hồ sơ.
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ;
-
Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
8
|
Cấp
lại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
(1.012279.H08)
|
20 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp
nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện
- Trình tự thực hiện
|
-
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.050.000 đồng/hồ sơ.
-
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.500.000 đồng/hồ sơ.
Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan cấp
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ;
-
Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
9
|
Điều
chỉnh giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
(1.012280.H08)
|
-
Trường hợp không phải thẩm định thực tế tại cơ sở: 20
ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ;
-
Trường hợp phải thẩm định thực tế tại cơ sở: Tổ chức
thẩm định điều kiện hoạt động và danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở để
nghị và lập biên bản thẩm định trong thời hạn 60 ngày kề từ ngày nhận đủ hồ
sơ và; 10 ngày làm việc kể từ ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được
văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa
chữa của cơ sở đề nghị.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện
- Trình tự thực hiện.
- Phí
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024
đến hết ngày 31/12/2024 (đồng/hồ sơ):
-
Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.050.000 đồng/ hồ sơ;
-
Trường hợp thay đổi quy mô hoạt động
+
Bệnh viện: 7.350.000 đồng/ hồ sơ.
+
Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình:
3.990.000 đồng.
+
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
2.170.000 đồng/hồ sơ;
+
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng/hồ sơ;.
-
Trường hợp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ sung danh mục kỹ
thuật
+
Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học
gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác
sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.010.000 đồng/hồ sơ.
-
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
2.170.000 đồng/hồ sơ.
-
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng/hồ sơ.
-
Giảm bớt danh mục kỹ thuật: Không thu phí.
Mức phí từ ngày 01/01/2025
trở đi (đồng/hồ sơ):
-
Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.500.000 đồng/ hồ sơ;
-
Trường hợp thay đổi quy mô hoạt động
+
Bệnh viện: 10.500.000 đồng/ hồ sơ.
+
Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình:
5.700.000 đồng.
+
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
3.100.000 đồng/hồ sơ.
+
Các hình thức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng/hồ sơ.
-
Trường hợp thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ sung danh mục kỹ
thuật
+
Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học
gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác
sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 4.300.000 đồng/hồ sơ.
-
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
3.100.000 đồng/hồ sơ.
-
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng/hồ sơ.
-
Giảm bớt danh mục kỹ thuật: Không thu phí.
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ;
-
Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
10
|
Công
bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe, khám và điều trị HIV/AIDS.
(1.012281.H08)
|
15 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp
nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
11
|
Cho
phép tổ chức hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo theo đợt, khám bệnh,
chữa bệnh lưu động thuộc trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 79 của Luật
Khám bệnh, chữa bệnh hoặc cá nhân khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo.
(1.012257.H08)
|
10 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
12
|
Cho
phép người nước ngoài vào Việt Nam chuyển giao kỹ thuật chuyên môn về khám
bệnh, chữa bệnh hoặc hợp tác đào tạo về y khoa có thực hành khám bệnh, chữa
bệnh.
(1.012258.H08)
|
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
13
|
Công
bố đủ điều kiện thực hiện khám bệnh, chữa bệnh từ xa.
(1.012260.H08)
|
10 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp
nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Thành phần hồ sơ
- Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
14
|
Đề
nghị thực hiện thí điểm khám bệnh, chữa bệnh từ xa.
(1.012261.H08)
|
45 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Tên TTHC
- Cơ quan thực hiện
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
15
|
Xếp
cấp chuyên môn kỹ thuật.
(1.012262.H08)
|
60 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp
nhận hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện
-
|
Không
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
|
-
|
16
|
Cấp
mới giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ
ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề
đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh
dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng.
(1.012289.H08)
|
30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
-
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 301.000 đồng/hồ sơ.
-
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng/hồ sơ.
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
-
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09/01/2023;
-
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.
-
Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
17
|
Cấp
lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp được cấp trước ngày 01 tháng 01
năm 2024 đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm
tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều
dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm
lý lâm sàng.
(1.012290.H08)
|
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
- Cơ quan thực hiện.
- Phí.
|
-
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024
(đồng/hồ sơ):
-
Phí: 105.000 đồng/hồ sơ (trường hợp 1,2,12,15,16,1 7).
-
Phí 301.000 đồng/hồ sơ (trường hợp 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 14).
- Mức phí từ ngày 01/01/2025
trở đi (đồng/hồ sơ):
-
Phí: 150.000 đồng/hồ sơ (trường hợp 1,2,12,15,16,1 7).
-
Phí 430.000 đồng/hồ sơ (trường hợp 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 14).
*
Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền
cấp giấy phép hành nghề
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
18
|
Gia
hạn giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ
ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề
đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh
dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng.
(1.012291.H08)
|
Từ ngày nhận đủ hồ sơ đến ngày hết hạn
ghi trên giấy phép hành nghề
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
Không
|
19
|
Điều
chỉnh giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ
ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề
đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh
dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng.
(1.012292.H08)
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh,
địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn
|
Có
|
Một phần
|
Cơ quan thực hiện
|
-
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 301.000 đồng/hồ sơ.
-
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng/hồ sơ.
(Thu
tại thời điểm nộp hồ sơ)
|
Tổng cộng: 19 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ (05 TTHC)
STT
|
Tên TTHC
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Tên văn bản QPPL quy định việc bãi bỏ
thủ tục hành chính và lý do bãi bỏ
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Mã số TTHC
|
Thủ
tục hành chính bị bãi bỏ tại Quyết định số 2976/QĐ-BYT
ngày 07 tháng 10 năm 2024 của Bộ Y tế
|
1
|
Phê duyệt lần đầu danh mục kỹ
thuật của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Y tế.
1.001086.000.00.00.H08
|
Một phần
|
Luật Khám bệnh, chữa bệnh;
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết
một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
|
Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 14/5/2016
|
2
|
Cấp mới giấy phép hành nghề
đối với chức danh chuyên môn là bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật
y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng.
1.012259. H08
|
Một phần
|
Do chưa thực hiện tại thời
điểm này
|
Quyết định số 1173/QĐ-UBND ngày 04/04/2024
|
3
|
Cấp lại giấy phép hành nghề
đối với chức danh chuyên môn là bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật
y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng.
1.012265.H08
|
Một phần
|
Do chưa thực hiện tại thời
điểm này
|
Quyết định số 1173/QĐ-UBND ngày 04/04/2024
|
4
|
Điều chỉnh giấy phép hành
nghề.
1.012270.H08
|
Một phần
|
Do chưa thực hiện tại thời
điểm này
|
Quyết định số 1173/QĐ-UBND ngày 04/04/2024
|
5
|
Gia hạn giấy phép hành nghề
đối với chức danh chuyên môn là bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật
y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng.
1.012269.H08
|
Một phần
|
Do chưa thực hiện tại thời
điểm này
|
Quyết định số 390/QĐ-UBND ngày 30/01/2024
|
Tổng cộng: 05 TTHC
|
|
|
|
Quyết định 3549/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3549/QĐ-UBND ngày 11/10/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
365
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|