Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1375/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Đồng Nai
Người ký:
Võ Tấn Đức
Ngày ban hành:
28/04/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1375 /QĐ-UBND
Đồng Nai, ngày 28
tháng 4 năm 202 5
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ TRONG CƠ
QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRIỂN KHAI RÀ SOÁT, ĐỀ XUẤT PHƯƠNG ÁN CẮT GIẢM, ĐƠN
GIẢN HÓA; TÁI CẤU TRÚC XÂY DỰNG QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ ĐỂ THỰC HIỆN QUẢN TRỊ NỘI BỘ
TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA TỈNH ĐỒNG
NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương số 65/2025/QH15 ngày 19 tháng 02 năm 2025;
Căn cứ Điều 9 Nghị định số
137/2024/NĐ-CP ngày 23 tháng 10 năm 2024 của Chính phủ Quy định về giao dịch
điện tử của cơ quan nhà nước và hệ thống thông tin phục vụ giao dịch điện tử;
Căn cứ Nghị quyết số
66/NQ-CP ngày 26 tháng 3 năm 2025 về Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa thủ
tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2025 và 2026;
Căn cứ Quyết định số 1085/QĐ-TTg
ngày 15 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch rà
soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước
giai đoạn 2022-2025;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng UBND tỉnh tại Tờ trình số 1480/TTr-VP ngày 28 tháng 4 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 635 thủ tục hành chính
(TTHC) nội bộ trong cơ quan hành chính nhà nước triển khai rà soát, xây dựng
phương án cắt giảm, đơn giản hóa; tái cấu trúc xây dựng quy trình điện tử giải
quyết TTHC nội bộ để thực hiện quản trị nội bộ trên môi trường điện tử thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của tỉnh Đồng Nai (Phụ lục các Danh mục
thủ tục hành chính nội bộ theo các lĩnh vực quản lý ngành kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; trường
hợp thủ tục hành chính nội bộ công bố tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà
nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ
thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.
Điều 3. Giao các Sở, ban ngành tỉnh chủ trì, phối hợp Ủy ban nhân
dân các địa phương và các đơn vị liên quan có trách nhiệm:
1. Tổ chức triển khai niêm
yết, công khai TTHC nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, địa phương
tại trụ sở làm việc, trên Trang thông tin điện tử của đơn vị, địa phương; quán
triệt thực hiện tiếp nhận và xử lý hồ sơ theo trình tự, thời gian và nội dung
thuộc thẩm quyền giải quyết cho cá nhân, tổ chức theo quy định. Thường xuyên
theo dõi, cập nhật các quy định có liên quan đến nội dung TTHC nội bộ thuộc
phạm vi chức năng quản lý ngành để phối hợp đơn vị, địa phương liên quan tham
mưu Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh, bổ sung TTHC nội bộ theo
thẩm quyền.
2. Triển khai rà soát đảm bảo
tỷ lệ 100% TTHC nội bộ thuộc thẩm quyền giải quyết, quản lý chuyên ngành của
đơn vị, địa phương được đánh giá, xây dựng phương án đề xuất cắt giảm, đơn giản
hóa, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét phê duyệt và kiến nghị các Bộ,
ngành Trung ương phê duyệt phương án đơn giản hóa TTHC nội bộ thuộc thẩm quyền
theo quy định. Khẩn trương rà soát, tham mưu hoàn thành thực thi các phương án
cắt giảm, đơn giản hóa TTHC nội bộ đúng lộ trình đã được cấp có thẩm quyền phê
duyệt.
3. Căn cứ Danh mục TTHC nội bộ
tại Quyết định này và nội dung TTHC nội bộ đã công bố để khẩn trương rà soát,
xây dựng sơ đồ, quy trình điện tử giải quyết TTHC nội bộ, trình Chủ tịch UBND
tỉnh xem xét, phê duyệt theo quy định. Đồng thời, thường xuyên đánh giá tái cấu
trúc xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC nội bộ trong cơ quan hành chính
nhà nước để thực hiện quản trị nội bộ trên môi trường điện tử, trình Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét phê duyệt theo quy định tại Nghị quyết số 66/NQ-CP
ngày 26 tháng 3 năm 2025; Điều 9 Nghị định số 137/2024/NĐ-CP ngày 23 tháng 10
năm 2024 của Chính phủ.
4. Giao Sở Khoa học và Công
nghệ chủ trì, phối hợp các Sở, ban ngành và các địa phương, đơn vị liên quan có
trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất xây dựng, nâng cấp hoàn thiện Hệ thống thông
tin, Cơ sở dữ liệu phục vụ quản trị nội bộ trên môi trường điện tử để tích hợp,
kết nối trực tuyến, cập nhật các nội dung, quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính nội bộ đã được công bố.
5. Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh (Cổng Thông tin điện tử tỉnh) có trách nhiệm chủ trì, phối hợp các Sở, ban
ngành tỉnh cập nhật, công khai Danh mục TTHC nội bộ đã được công bố lên Cổng
Thông tin điện tử của tỉnh. Tham mưu tổng hợp, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem
xét, phê duyệt sơ đồ, quy trình điện tử thực hiện TTHC nội bộ của các Sở, ban
ngành tỉnh đê phục vụ công tác quản trị nội bộ trên môi trường điện tử theo quy
định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở, ban
ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các địa phương và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, THNC, KTN, KGVX, QTTV KTNS, NgV, Cổng
TTĐT tỉnh, Ban T CD, HCTC, HCC.
CHỦ TỊCH
Võ Tấn Đức
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
Quyết định 1375/QĐ-UBND năm 2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính nội bộ trong cơ quan hành chính nhà nước triển khai rà soát, đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa; tái cấu trúc xây dựng quy trình điện tử để thực hiện quản trị nội bộ trên môi trường điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1375/QĐ-UBND ngày 28/04/2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính nội bộ trong cơ quan hành chính nhà nước triển khai rà soát, đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa; tái cấu trúc xây dựng quy trình điện tử để thực hiện quản trị nội bộ trên môi trường điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của tỉnh Đồng Nai
38
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng