|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1957/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
03/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1957/QĐ-UBND
|
Hà Giang, ngày 03
tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG
PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015 (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ
sung bởi Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ);
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính (đã được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ);
Căn cứ Quyết định số 1170/QĐ-UBND ngày 21 tháng
7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang phê duyệt Đề án Đổi mới việc thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
giai đoạn 2022 - 2025;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh Hà Giang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Danh mục thủ tục hành
chính thực hiện thí điểm tiếp nhận và trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới
hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang, cụ thể như sau:
1. Địa điểm thực hiện đối với 12 thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan cấp tỉnh thực hiện việc tiếp nhận, trả
kết quả tại Bộ phận Một cửa 02 cấp gồm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện (Có Phụ lục kèm theo).
2. Địa điểm thực hiện đối với 04 thủ tục
hành chính cấp huyện thực hiện việc tiếp nhận, trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
02 cấp gồm: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện; Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả cấp xã (Có Phụ lục kèm theo).
3. Thời gian thực hiện thí điểm: Từ ngày 01/01/2023
đến ngày 31/12/2023.
Điều 2. Nhiệm vụ của các sở, ngành:
1. Giám đốc các sở: Giáo dục và Đào tạo, Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Tư pháp, Xây dựng, Văn hóa - TTDL, Công thương
chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng quy trình liên
thông, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp
nhận và trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh
Hà Giang, hoàn thành trước ngày 31/12/2022.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp
với các sở, ngành, địa phương điều chỉnh quy trình điện tử, cập nhật trên Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Hà Giang và cấp tài khoản
cho công chức trực Bộ phận Một cửa để thực hiện các thủ tục hành chính thí điểm
tiếp nhận và trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính, hoàn thành
trước ngày 31/12/2022.
Hướng dẫn tổ chức triển khai thực hiện việc tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa
giới hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang theo danh mục thủ tục hành chính
được phê duyệt tại Quyết định này; tiến hành đánh giá kết quả thực hiện thí
điểm, báo cáo, đề xuất việc triển khai thực hiện chính thức sau khi kết thúc
thời gian thí điểm.
4. Các sở, ngành; Ủy ban nhân dân huyện, thành phố;
Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh:
Có trách nhiệm niêm yết Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tại nơi
tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, Cổng Thông tin điện tử tỉnh và trên
Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương; đảm bảo cơ sở vật
chất, máy móc thiết bị và phân công người làm việc để thực hiện việc tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới
hành chính trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định.
Điều 3. Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tư pháp, Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn, Sở Xây dựng, Văn hóa - TTDL, Công thương; Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh; Ủy ban nhân dân huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân xã,
phường, thị trấn và tổ chức, cá nhân có liên căn cứ Quyết định thi hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh:
- Báo Hà Giang, Đài PTTH tỉnh (đưa tin);
- Lưu: VT, PVHCC, ĐM.(28)
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
|
PHỤ LỤC 1:
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA
GIỚI HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ GIANG
(Kèm theo Quyết định số: 1957/QĐ-UBND ngày 03/11/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hà Giang)
STT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Địa điểm tiếp
nhận
|
Phí, lệ phí
|
Có
|
không
|
A
|
CẤP TỈNH
|
|
|
I
|
Lĩnh vực Du lịch
|
|
|
1
|
1.004628
|
Cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
X
|
|
2
|
1.004623
|
Cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
X
|
|
3
|
1.001432
|
Cấp đổi thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế, thẻ
hướng dẫn viên du lịch nội địa
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
X
|
|
4
|
1.004614
|
Cấp lại thẻ hướng dẫn viên du lịch
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
X
|
|
II
|
Lĩnh vực Xúc tiến thương mại
|
|
|
5
|
2.000033
|
Thông báo hoạt động khuyến mại
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
|
X
|
III
|
Lĩnh vực Giáo dục trung học
|
|
|
6
|
2.002478
|
Chuyển trường đối với học sinh trung học phổ thông
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
|
X
|
IV
|
Lĩnh vực Văn bằng, chứng chỉ
|
|
|
7
|
2.001914
|
Chỉnh sửa nội dung văn bằng, chứng chỉ
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
|
X
|
V
|
Lĩnh vực Thú y
|
|
|
8
|
1.001686
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc
thú y
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
|
X
|
|
9
|
1.004839
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán
thuốc thú y
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
|
X
|
VI
|
Lĩnh vực lý lịch tư pháp
|
|
|
10
|
2.000488
|
Cấp Phiếu lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam,
người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
X
|
|
11
|
2.001895
|
Cấp Giấy xác nhận là người gốc Việt Nam
|
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện
|
X
|
|
12
|
1.005136
|
Giấy xác nhận có quốc tịch Việt Nam ở trong nước
|
-Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
|
X
|
|
B
|
CẤP HUYỆN
|
|
|
I
|
Lĩnh vực Thành lập và hoạt động doanh nghiệp
(hộ kinh doanh)
|
|
|
1
|
1.001612
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã
|
X
|
|
II
|
Lĩnh vực Quy hoạch xây dựng, kiến trúc
|
|
|
2
|
1.008455
|
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc
thẩm quyền của UBND cấp huyện
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã
|
|
X
|
III
|
Lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo
|
|
|
3
|
2.002481
|
Chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở.
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã
|
|
X
|
4
|
1.001000
|
Xác nhận hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt
động giáo dục ngoài giờ chính khóa
|
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã
|
|
X
|
Quyết định 1957/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận và trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1957/QĐ-UBND ngày 03/11/2022 phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận và trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Hà Giang
23
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|