|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
779/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Rah Lan Chung
|
Ngày ban hành:
|
06/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 779/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 06
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI
VỚI 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI TRONG LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 25 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
38/2023/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định số 27/2022/NĐ-CP ngày 19 tháng 4 năm 2022 của Chính phủ quy định
cơ chế quản lý, tổ chức thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị quyết số
90/2024/NQ-HĐND ngày 14 tháng 10 năm 2024 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai
quy định nội dung hỗ trợ dự án, kế hoạch liên kết theo chuỗi giá trị; dự án,
phương án, dịch vụ phát triển cộng đồng thuộc các chương trình mục tiêu quốc
gia trên địa bàn tỉnh Gia Lai;
Căn cứ Quyết định số
58/2024/QĐ-UBND ngày 06 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai quy
định trình tự, thủ tục, tiêu chí, mẫu hồ sơ lựa chọn dự án, kế hoạch, phương án
phát triển sản xuất thuộc các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh
Gia Lai; Quyết định số 698/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố 02 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực phát
triển sản xuất thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố;
Theo đề nghị của Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 232/TTr-SNNPTNT ngày 29 tháng 11
năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính mới trong
lĩnh vực phát triển sản xuất thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại Quyết
định số 698/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2024 (Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Tổ chức thực hiện.
1. Trên cơ sở nội dung quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Điều 1 của Quyết định này, Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật
quy trình giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính để áp dụng thống nhất trên địa bàn tỉnh.
2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động -
Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông; Trưởng Ban Dân tộc; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ - Cục Kiểm soát TTHC;
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Ủy ban Dân tộc;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Sở TTTT (Phòng CNTT);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Rah Lan Chung
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI TRONG LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 779/QĐ-UBND ngày 06/12/2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Gia Lai)
TT
|
Các
bước
|
Trình tự thực hiện
|
Bộ phận, cán
bộ công chức, viên chức giải
quyết hồ sơ
|
Thời gian tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
|
Cơ quan phối hợp (nếu có)
|
Trình các cấp có thẩm quyền cao hơn (nếu có)
|
Mô tả quy trình
|
1. Lựa
chọn dự án, phương án sản xuất, dịch vụ của cộng đồng trên địa bàn tỉnh Gia
Lai
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết
quả của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (sau đây gọi tắt là UBND
cấp huyện)
|
0,5 giờ
|
|
|
Cộng đồng dân cư nộp hồ sơ qua
Bưu chính công ích hoặc qua môi trường mạng
(https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả của UBND cấp huyện.
Nhân viên tại Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả của UBND cấp huyện xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của
hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
thì phải hướng dẫn cộng đồng dân cư bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định
và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ
sơ thì phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ
thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở
dữ liệu của Hệ thống thông tin Một cửa điện tử cấp huyện và chuyển tới cơ
quan chuyên môn (do UBND cấp huyện phân công) để giải quyết (sau khi tiếp nhận
sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả để cộng đồng dân cư tra cứu tình trạng giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công thụ lý; Kiểm tra, đánh giá, tổ chức thẩm định hồ sơ
|
Cơ quan chuyên môn
|
04 ngày 7,5 giờ
|
|
|
1. Lãnh đạo Cơ quan chuyên
môn phân công công chức, viên chức thụ lý hồ sơ (sau đây gọi chung là chuyên
viên được giao nhiệm vụ).
2. Chuyên viên được giao nhiệm
vụ kiểm tra hồ sơ:
- Trường hợp không đủ điều kiện
thì tham mưu văn bản trả hồ sơ.
- Trường hợp đủ điều kiện,
đúng quy định thì tham mưu UBND cấp huyện thành lập Tổ thẩm định dự án cấp
huyện.
3. Tổ thẩm định dự án cấp huyện
tiến hành thẩm định hồ sơ dự án theo quy định.
4. Trên cơ sở kết quả thẩm định:
- Nếu hồ sơ đủ điều kiện,
chuyên viên được giao nhiệm vụ tham mưu:
+ Dự thảo báo cáo kết quả thẩm
định của Tổ thẩm định, dự thảo thông báo kết quả thẩm định.
+ Dự thảo Quyết định phê duyệt
dự án, phương án sản xuất, dịch vụ cộng đồng.
+ Trình lãnh đạo Phòng chuyên
môn cho ý kiến trước khi trình Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt.
- Nếu hồ sơ không đủ điều kiện
theo quy định, chuyên viên được giao nhiệm vụ tham mưu:
+ Dự thảo văn bản nêu rõ lý
do hồ sơ không đảm bảo nội dung thẩm định, đề nghị chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ.
+ Trình lãnh đạo Phòng chuyên
môn có ý kiến trước khi chuyển Tổ trưởng Tổ thẩm định ký Văn bản chuyển đến
bước 5 Trả kết quả cho cộng đồng dân cư.
|
3
|
Bước 3
|
Kiểm tra thể thức
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND cấp huyện
|
01 giờ
|
|
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND cấp
huyện kiểm tra thể thức văn bản, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ký
phê duyệt
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
01 ngày 06 giờ
|
|
|
Xem xét, ký Quyết định phê
duyệt dự án, phương án sản xuất, dịch vụ cộng đồng.
|
5
|
Bước 5
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện
|
1 giờ
|
|
|
Văn thư Văn phòng UBND cấp
huyện ghi số, lưu hồ sơ, scan kết quả đính lên hệ thống điện tử. Kết quả gửi
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện. Nhân viên Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện lưu, trả kết quả cho cộng đồng dân cư:
Thông qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả của UBND cấp huyện (theo nhu cầu của cộng đồng dân cư).
|
Tổng cộng
(Thời giờ làm việc là 08 giờ trong 1 ngày)
|
07 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
2. Lựa
chọn dự án, kế hoạch liên kết trong các ngành, nghề, lĩnh vực khác không thuộc
lĩnh vực sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
|
1
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố (sau đây gọi tắt là UBND cấp huyện)
|
0,5 giờ
|
|
|
Chủ trì dự án, kế hoạch liên
kết (sau đây gọi chung là chủ trì
dự án) nộp hồ sơ qua Bưu
chính công ích hoặc qua môi trường mạng (https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc
nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện.
Nhân viên tại Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả của UBND cấp huyện xem xét, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của
hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ
thì phải hướng dẫn Chủ trì dự án bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định và
nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ
thì phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối giải quyết hồ sơ thủ tục hành
chính.
- Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ
thì tiếp nhận hồ sơ. Quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào cơ sở
dữ liệu của Hệ thống thông tin Một cửa điện tử của huyện và chuyển tới cơ
quan chuyên môn (do UBND cấp huyện phân công) để giải quyết (sau khi tiếp nhận
sẽ được cấp một mã số hồ sơ được ghi trong Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả để Chủ trì dự án tra cứu tình trạng giải quyết TTHC).
|
2
|
Bước 2
|
Phân công thụ lý; Kiểm tra, đánh giá, tổ chức thẩm định hồ sơ
|
Cơ quan chuyên môn
|
04 ngày 7,5 giờ
|
|
|
1. Lãnh đạo Cơ quan chuyên
môn phân công công chức, viên chức thụ lý hồ sơ (sau đây gọi chung là chuyên
viên được giao nhiệm vụ).
2. Chuyên viên được giao nhiệm
vụ kiểm tra hồ sơ:
- Trường hợp không đủ điều kiện
thì tham mưu văn bản trả hồ sơ.
- Trường hợp đủ điều kiện,
đúng quy định thì tham mưu UBND cấp huyện thành lập Hội đồng thẩm định dự án
cấp huyện.
3. Hội đồng thẩm định dự án cấp
huyện tiến hành thẩm định hồ sơ dự án theo quy định.
4. Trên cơ sở kết quả thẩm định:
- Nếu hồ sơ đủ điều kiện,
chuyên viên được giao nhiệm vụ tham mưu:
+ Dự thảo báo cáo kết quả thẩm
định của Hội đồng thẩm định, dự thảo thông báo kết quả thẩm định.
+ Dự thảo Quyết định phê duyệt
dự án, kế hoạch liên kết.
+ Trình lãnh đạo Phòng chuyên
môn cho ý kiến trước khi trình Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt.
- Nếu hồ sơ không đủ điều kiện
theo quy định, chuyên viên được giao nhiệm vụ tham mưu:
+ Dự thảo văn bản nêu rõ lý
do hồ sơ không đảm bảo nội dung thẩm định, đề nghị chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ.
+ Trình lãnh đạo Phòng chuyên
môn có ý kiến trước khi chuyển Chủ tịch Hội đồng thẩm định ký Văn bản chuyển
đến bước 5 Trả kết quả cho chủ trì dự án.
|
3
|
Bước 3
|
Kiểm tra thể thức
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND cấp huyện
|
01 giờ
|
|
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND cấp
huyện kiểm tra thể thức văn bản, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ký
phê duyệt
|
4
|
Bước 4
|
Phê duyệt
|
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
01 ngày 06 giờ
|
|
|
Xem xét, ký Quyết định phê
duyệt dự án, kế hoạch liên kết.
|
5
|
Bước 5
|
Trả kết quả
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện
|
1 giờ
|
|
|
Văn thư Văn phòng UBND cấp
huyện ghi số, lưu hồ sơ, scan kết quả đính lên hệ thống điện tử. Kết quả gửi Bộ
phận Tiếp phận Tiếp nhận và Trả kết quả của UBND cấp huyện lưu, trả kết quả
cho Chủ trì dự án: Thông qua dịch vụ bưu chính của UBND cấp huyện (theo nhu cầu
của Chủ trì dự án).
|
Tổng cộng
(Thời giờ làm việc là 08 giờ trong 1 ngày)
|
07 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 779/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực phát triển sản xuất thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 779/QĐ-UBND ngày 06/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 02 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực phát triển sản xuất thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Gia Lai
41
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|