|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1607/QĐ-UBND 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính Sở Văn hóa Thái Bình
Số hiệu:
|
1607/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Xuyên
|
Ngày ban hành:
|
03/07/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1607/QĐ-UBND
|
Thái Bình, ngày 03 tháng 7
năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU
LỊCH TỈNH THÁI BÌNH.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương, ngày
19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: Số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1333/QĐ-BVHTTDL ngày 13/4/2018 của
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi
bỏ trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa Thể
thao và Du lịch;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch
tại Tờ trình số 65/TTr-SVHTTDL ngày 08/6/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục: 13 (mười
ba) thủ tục hành chính mới ban hành, 12 (mười hai) thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung và 05 (năm) thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Văn hóa Thể thao và Du lịch, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ
chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi
nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC, VP Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- LĐ VP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Văn Xuyên
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH THÁI BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1607/QĐ-UBND ngày 03 tháng 7 năm 2018 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình).
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH:
STT
|
TÊN TTHC
|
THỜI GIAN GIẢI QUYẾT
|
ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN
|
PHÍ, LỆ PHÍ
|
CĂN CỨ PHÁP LÝ
|
A
|
LỮ HÀNH
|
1
|
Thủ tục công nhận điểm du lịch
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Hành chính công tỉnh (Tầng 1 Nhà Triển
lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý Thường Kiệt, thành
phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình)
|
Không
|
Quyết định số 1333/QĐ-BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành,
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch. Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018
|
2
|
Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa
|
10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
3.000.000 đồng/ giấy phép
|
3
|
Thủ tục cấp lại giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ
hành nội địa
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị
|
1.500.000 đồng/giấy phép
|
4
|
Thủ tục cấp đổi giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ
hành nội địa
|
05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
2.000.000 đồng/giấy phép
|
5
|
Thủ tục thu hồi giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ
hành nội địa trong trường hợp doanh nghiệp chấm dứt hoạt động kinh doanh dịch
vụ lữ hành
|
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được hồ sơ hợp lệ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định thu hồi giấy
phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa.
- Sau 60 ngày, kể từ ngày đăng quyết định thu hồi
giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, trường hợp không có khiếu nại,
tố cáo liên quan đến nghĩa vụ đối với khách du lịch, cơ sở cung cấp dịch vụ
du lịch thì cơ quan cấp phép có văn bản gửi ngân hàng để doanh nghiệp được
rút tiền ký quỹ.
|
Không
|
6
|
Thủ tục thu hồi giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ
hành nội địa trong trường hợp doanh nghiệp giải thể
|
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận
được hồ sơ hợp lệ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra quyết định thu hồi giấy
phép kinh doanh dịch vụ lữ hành;
- Sau 60 ngày, kể từ ngày đăng quyết định thu hồi
giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành, trường hợp không có khiếu nại, tố cáo
liên quan đến nghĩa vụ đối với khách du lịch, cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch
thì Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có văn bản gửi ngân hàng để doanh nghiệp
được rút tiền ký quỹ.
|
Trung tâm Hành chính công tỉnh (Tầng 1 Nhà Triển
lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý Thường Kiệt, thành
phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình)
|
Không quy định
|
Quyết định số 1333/QĐ-BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành,
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch. Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
7
|
Thủ tục thu hồi giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ
hành nội địa trong trường hợp doanh nghiệp phá sản
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Hành chính công tỉnh (Tầng 1 Nhà Triển
lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường Lý Thường Kiệt, thành
phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình)
|
Không quy định
|
Quyết định số 1333/QĐ-BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành,
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch. Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
8
|
Thủ tục chấm dứt hoạt động của Văn phòng đại diện tại
Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Không quy định
|
9
|
Thủ tục cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch tại điểm
|
10 ngày kể từ ngày có kết quả kiểm tra
|
200.000 đồng/thẻ
|
10
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận khóa cập nhật kiến thức
cho hướng dẫn viên du lịch nội địa và hướng dẫn viên du lịch quốc tế
|
10 ngày, kể từ ngày kết thúc khóa cập nhật kiến thức.
|
Không
|
B
|
DỊCH VỤ DU LỊCH KHÁC
|
11
|
Thủ tục công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ thể thao
đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Hành chính công
tỉnh (Tầng 1 Nhà Triển lãm Thông tin tỉnh, Khu vực Quảng trường 14/10, đường
Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình)
|
1.000.000 đồng/hồ sơ
|
Quyết định số
1333/QĐ-BVHTTDL, ngày
13/4/2018 của
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch. Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
12
|
Thủ tục công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ vui
chơi, giải trí đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
1.000.000 đồng/hồ sơ
|
13
|
Thủ tục công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ chăm sóc
sức khỏe đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
|
20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ
|
1.000.000 đồng/hồ sơ
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG:
STT
|
TÊN TTHC
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI
|
CĂN CỨ PHÁP LÝ
|
A. LỮ HÀNH
|
1
|
Cấp giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt
Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài (Thủ tục số 81,
Phần II Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
Thành phần hồ sơ.
|
Quyết định số 1333/QĐ-
BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và
thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
2
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại
Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài trong trường
hợp chuyển địa điểm đặt trụ sở của văn phòng đại diện (Thủ tục số 83, Phần
II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
3
|
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại
Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài trong trường
hợp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện bị mất, bị hủy hoại, bị hư hỏng hoặc
bị tiêu hủy (Thủ tục số 84, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND
ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
Thành phần hồ sơ.
|
Quyết định số 1333/QĐ-
BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và
thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
4
|
Điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại
Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài. (Thủ tục
số 82, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
5
|
Gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại
Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài. (Thủ tục
số 85, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
Thành phần hồ sơ.
|
6
|
Thủ tục cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế. (Thủ
tục số 86, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của
UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
-Yêu cầu, điều kiện.
|
7
|
Thủ tục cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa (Thủ
tục số 87, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của
UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
8
|
Thủ tục cấp đổi thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế,
thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa (Thủ tục số 88, Phần II, Phụ lục Quyết
định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
Quyết định số 1333/QĐ-
BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và
thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực du
lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Có
hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
9
|
Thủ tục cấp lại thẻ hướng dẫn viên du lịch. (Thủ
tục số 89, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của
UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
10
|
Thủ tục công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch: hạng
1-3 sao đối với cơ sở lưu trú du lịch (khách sạn, biệt thự du lịch, căn hộ du
lịch, tàu thủy lưu trú du lịch) (Thủ tục số 97 , Phần II, Phụ lục Quyết định
số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
Thành phần hồ sơ.
|
C. DỊCH VỤ DU LỊCH KHÁC
|
11
|
Thủ tục Công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm
đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch. (Thủ tục số 92, 94, Phần II, Phụ lục
Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
Quyết định số 1333/QĐ-
BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và
thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
12
|
Thủ tục Công nhận cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch. (Thủ tục số 91, 93, Phần II, Phụ lục
Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
- Thành phần hồ sơ;
- Yêu cầu, điều kiện.
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
STT
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
TÊN VĂN BẢN QUY ĐỊNH VIỆC
BÃI BỎ TTHC
|
A.
|
LƯU TRÚ
|
Quyết định số 1333/QĐ-BVHTTDL, ngày 13/4/2018 của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành,
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực du lịch thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch Có hiệu lực từ ngày 13/4/2018.
|
1
|
Xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch: hạng 1 sao, 2 sao
cho làng du lịch (Thủ tục số 95, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của
UBND tỉnh)
|
2
|
Thẩm định lại, xếp hạng lại hạng cơ sở lưu trú du lịch:
hạng 1 sao, 2 sao cho khách sạn, làng du lịch (Thủ tục số 96, Phần II, Phụ
lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
3
|
Xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch: hạng đạt tiêu chuẩn
kinh doanh lưu trú du lịch cho biệt thự du lịch, căn hộ du lịch, bãi cắm trại
du lịch, nhà nghỉ du lịch, nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê, cơ sở lưu trữ
du lịch khác (Thủ tục số 97, Phần II, Phụ lục Quyết định số 3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của
UBND tỉnh)
|
4
|
Thẩm định lại, xếp hạng lại hạng cơ sở lưu trú du lịch:
hạng đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch cho biệt thự du lịch, căn hộ
du lịch, bãi cắm trại du lịch, nhà nghỉ du lịch, nhà ở có phòng cho khách du
lịch thuê, cơ sở lưu trú du lịch khác (Thủ tục số 98, Phần II, Phụ lục Quyết định số
3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
B.
|
DỊCH VỤ DU LỊCH KHÁC
|
5
|
Cấp lại biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch
đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống du lịch và cơ sở kinh doanh dịch vụ
mua sắm du lịch (Thủ tục số 93 và 94, Phần II, phụ lục Quyết định số
3507/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh)
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1607/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1607/QĐ-UBND ngày 03/07/2018 công bố danh mục thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình
1.055
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|