|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1013/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Việt Văn
|
Ngày ban hành:
|
17/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1013/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc, ngày
17 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
UBND HUYỆN, THÀNH PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH PHÚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/ND-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ Trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
13/2024/QĐ-UBND ngày 20/3/2024 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về Ban hành Quy định
phân công, phân cấp và phối hợp quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trên bàn
tỉnh Vĩnh Phúc;
Căn cứ Quyết định số
709/QĐ-CT ngày 22/5/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn vệ sinh thực phẩm thuộc chức năng quản
lý nhà nước của UBND huyện, thành phố, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại
bộ phận một cửa cấp huyện;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số: 91/TTr-SYT ngày 01 tháng 7 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn
thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện, thành phố
trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc (chi tiết có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Căn cứ Quyết định này, Sở Y tế
có trách nhiệm:
- Chủ trì, phối hợp với Sở
thông tin và Truyền thông, đơn vị xây dựng phần mềm xây dựng quy trình điện tử
giải quyết 01 thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính của tỉnh để áp dụng thống nhất.
- Tổ chức thực hiện việc cập nhật
thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành
chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; UBND các huyện thành, phố và
các tổ chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Việt Văn
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH
VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND HUYỆN,
THÀNH PHỐ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1013/QĐ-CT ngày 17 tháng 7 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
Tên thủ tục
: Cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh
doanh dịch vụ ăn uống
Mã THHC : 2.002619
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Người/cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực
tuyến);
- Thu phí, lệ phí:
Đối với cơ sở kinh doanh dịch
vụ ăn uống phục vụ dưới 200 suất ăn: 700.000 đồng/lần/cơ sở)
Đối với cơ sở kinh doanh dịch
vụ ăn uống phục vụ trên 200 suất ăn: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở)
- Kiểm tra; quét (scan) và
lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử,
hồ sơ nộp trực tuyến).
- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu
không đủ điều kiện tiếp nhận).
|
Cán bộ được phân công tiếp nhận
tại bộ phận một cửa UBND huyện/thành phố
|
0,5 ngày
|
- In giấy tiếp nhận hồ sơ và
hẹn trả kết quả, hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/tổ chức;
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).
|
Thông tư số 67/2021/TT-BTC ngày 05/8/2021
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn thuộc
UBND huyện/thành phố
|
0,5 ngày
|
Đã chuyển, cán bộ được phân
công xử lý
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Đoàn thẩm định cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm của UBND huyện/thành phố, Cán bộ được phân công
|
04 ngày
|
Kết quả thẩm định hồ sơ:
- Đủ điều kiện giải quyết: Xếp
lịch thẩm định tại thực địa.
- Không đủ điều kiện giải quyết:Yêu
cầu cơ sở bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ trong thời hạn 30 ngày. Nếu trong vòng 30
ngày cơ sở không có phản hồi, bổ sung thì hồ sơ của cơ sở không còn giá trị
và phải nộp mới nếu có nhu cầu.
|
|
Bước 4
|
Thẩm định thực địa tại cơ sở
|
Đoàn thẩm định
|
08 ngày
|
Kết quả thẩm định thực tế:
- Đối với trường hợp kết quả
thẩm định tại cơ sở đạt yêu cầu: cơ quan tiếp nhận hồ sơ cấp Giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ
ngày có kết quả thẩm định.
- Đối với trường hợp kết quả
thẩm định tại cơ sở chưa đạt yêu cầu và có thể khắc phục, Đoàn thẩm định ghi
rõ nội dung khắc phục vào Biên bản thẩm định và yêu cầu cơ sở khắc phục với
thời gian khắc phục không quá 30 ngày. Sau khi có báo cáo kết quả khắc phục của
cơ sở, Đoàn thẩm định đánh giá kết quả khắc phục và ghi kết luận vào biên bản
thẩm định. Trường hợp kết quả khắc phục đạt yêu cầu sẽ được cấp Giấy chứng nhận
theo quy định tại Điểm d Khoản 3 Điều 6 Chương III thuộc Khoản 3 Điều 2 Nghị
định 155/2018/NĐ-CP. Trường hợp kết quả khắc phục không đạt yêu cầu, cơ quan
tiếp nhận hồ sơ thông báo kết quả thẩm định không đạt yêu cầu bằng văn bản
cho UBND cấp xã nơi cơ sở đăng ký kinh doanh và nơi cơ sở cung cấp suất ăn thực
hiện giám sát và không được hoạt động cho đến khi được cấp giấy chứng nhận.
- Đối với trường hợp kết quả
thẩm định không đạt yêu cầu, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản
cho UBND cấp xã nơi cơ sở đăng ký kinh doanh và nơi cơ sở cung cấp suất ăn
giám sát và không được hoạt động cho đến khi được cấp giấy chứng nhận.
|
|
Bước 5
|
Nhập phần mềm, in giấy chứng
nhận
|
Cán bộ được giao nhiệm vụ thực hiện
|
0,5 ngày
|
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
Bước 6
|
Duyệt hồ sơ, trình ký UBND
huyện/thành phố
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn được phân công
|
0,5 ngày
|
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
Bước 7
|
Ký duyệt
|
Lãnh đạo UBND huyện/thành phố
|
1 ngày
|
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
Bước 8
|
Đóng dấu, lưu; chuyển giao kết
quả cho cán bộ trực tại Bộ phận một cửa huyện.
Riêng hồ sơ không đạt: gửi
Công văn cho UBND cấp xã; cơ sở đề nghị cấp giấy và bộ phận một cửa cấp huyện
.
|
Văn thư
|
0,5 ngày
|
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm
|
|
Bước 9
|
Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công
dân, lưu hồ sơ
|
Cán bộ được phân công tiếp nhận tại bộ phận một cửa UBND huyện/thành phố
|
0,5 ngày
|
- Thông báo cho công dân/tổ
chức;
- Kết quả trả cho công dân/tổ
chức.
|
|
|
Tổng thời hạn giải quyết
|
|
16 ngày làm việc
|
|
|
Quyết định 1013/QĐ-CT năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1013/QĐ-CT ngày 17/07/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
146
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|