|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3022/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Hoàng Hải Minh
|
Ngày ban hành:
|
25/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3022/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 25 tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC LÂM NGHIỆP THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN
CÁC HUYỆN, THỊ XÃ VÀ THÀNH PHỐ HUẾ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2848/QĐ-UBND ngày 05 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Công bố danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban
nhân dân cấp huyện;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 3015/TTr-SNNPTNT ngày 14
tháng 11 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã và thành phố Huế. (Phần I. Danh mục quy trình).
Điều 2. Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố Huế có trách nhiệm thiết lập quy trình điện tử giải quyết TTHC phần việc của
đơn vị mình trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa Thiên Huế
(Phần II. Nội dung quy trình)
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các
huyện, thị xã và thành phố Huế; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh; CV: NN;
- Cổng TTĐT, TT PVHCC;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hoàng Hải Minh
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC LÂM NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT ĐỊNH
CỦA UBND TỈNH/CHỦ TỊCH UBND TỈNH VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THỊ XÃ VÀ THÀNH
PHỐ HUẾ
(Kèm theo Quyết định số 3022/QĐ-UBND ngày 25 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế)
Phần I.
DANH MỤC QUY TRÌNH
STT
|
Tên TTHC
|
Mã số TTHC
|
Quyết định công bố danh mục TTHC
|
I
|
CẤP TỈNH
|
|
|
1
|
Thanh lý rừng trồng thuộc thẩm
quyền quyết định của địa phương
|
1.012921
|
Quyết định số 2848/QĐ-UBND
ngày 5 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Công bố danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân dân cấp
huyện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
|
II
|
CẤP HUYỆN
|
|
|
1
|
Lập biên bản kiểm tra hiện
trường xác định
nguyên nhân, mức độ thiệt hại
rừng trồng
|
1.012922
|
Quyết định số 2848/QĐ-UBND
ngày 5 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Công bố danh mục thủ tục
hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ trong lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân
dân cấp huyện.
|
Phần II.
NỘI DUNG QUY TRÌNH
I. CẤP TỈNH
1. Tên thủ
tục: Thanh lý rừng trồng thuộc thẩm quyền quyết định của địa phương
- Thời hạn giải quyết: 30 ngày
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ theo quy định.
- Quy trình nội bộ:
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Bộ phận TN&TKQ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm PV Hành chính công tỉnh;
- Bộ phận HC-TH của Trung tâm
PV Hành chính công tỉnh.
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho
Chi cục Kiểm lâm xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Sử dụng và
phát triển rừng, Chi cục Kiểm lâm
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân
công giải quyết.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Sử dụng và
phát triển rừng, Chi cục Kiểm lâm
|
- Kiểm tra thành phần hồ sơ
theo quy định.
- Tham mưu Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn thành lập Hội đồng thẩm định thanh lý rừng trồng.
- Hội đồng thẩm định thanh lý
rừng trồng tổ chức xác minh, kiểm tra hiện trường.
- Tổ chức họp Hội đồng thẩm định.
- Lập báo cáo kết quả thẩm định
thanh lý rừng trồng theo quy định tại Nghị định số 140/2024/NĐ-CP ngày
25/10/2024 của Chính phủ.
- Tham mưu Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn Tờ trình và dự thảo Quyết định của UBND tỉnh về việc
thanh lý rừng trồng.
(Trường hợp không hợp lệ,
không đủ điều kiện, tham mưu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trả lời bằng
văn bản và nêu rõ lý do).
|
200 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Sử dụng và
phát triển rừng và lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm
|
Xem xét, ký nháy dự thảo văn
bản trình Sở Nông nghiệp và PTNT.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
Ban hành Tờ trình và ký nháy
dự thảo Quyết định của UBND tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Bộ phận văn thư của Sở Nông
nghiệp và PTNT
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển hồ sơ (gồm bản điện tử và bản giấy) cho Chi cục Kiểm lâm trình hồ
sơ liên thông lên UBND tỉnh.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Chuyên viên Phòng Sử dụng và
phát triển rừng, Chi cục Kiểm lâm
|
Liên thông hồ sơ lên UBND tỉnh.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Bộ phận TN&TKQ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm PV Hành chính công tỉnh
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi
phiếu hẹn trả Bộ phận TN&TKQ của Sở và chuyển hồ sơ cho chuyên viên VP thụ
lý.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Chuyên viên VP UBND tỉnh
|
Xem xét, xử lý hồ sơ, trình
lãnh đạo UBND tỉnh ký ban hành.
(Trường hợp không đủ điều
kiện, tham mưu UBND tỉnh trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do).
|
8 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Lãnh đạo VP UBND tỉnh
|
Kiểm tra, phê duyệt ký vào hồ
sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 11
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
Phê duyệt kết quả TTHC
|
04 giờ làm việc
|
Bước 12
|
Bộ phận văn thư VP UBND tỉnh
|
Vào số văn bản, đóng dấu, ký
số, chuyển kết quả (gồm bản điện tử và bản giấy) cho Trung tâm PV hành chính
công tỉnh.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 13
|
Bộ phận TN&TKQ của Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
Xác nhận trên phần mềm một cửa;
trả kết quả.
|
02 giờ làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
240 giờ làm việc
|
II. CẤP
HUYỆN
1. Tên thủ
tục: Lập biên bản kiểm tra hiện trường xác định nguyên nhân, mức độ thiệt hại rừng
trồng
- Thời hạn giải quyết: 05 ngày
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ theo quy định.
- Quy trình nội bộ:
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung
tâm Hành chính công cấp huyện
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến) cho
cơ quan kiểm lâm cấp huyện hoặc cơ quan chuyên môn cấp huyện được giao.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo cơ quan kiểm lâm cấp
huyện hoặc cơ quan chuyên môn cấp huyện được giao.
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân
công giải quyết.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên cơ quan kiểm lâm
cấp huyện hoặc cơ quan chuyên môn cấp huyện được giao.
|
- Kiểm tra thành phần hồ sơ
theo quy định.
- Tham mưu thành lập đoàn kiểm
tra hiện trường.
- Tổ chức kiểm tra hiện trường
để xác định nguyên nhân, mức độ thiệt hại rừng trồng.
- Lập biên bản kiểm tra hiện
trường xác định nguyên nhân, thiệt hại rừng trồng theo quy định tại Nghị định
số 140/2024/NĐ-CP ngày 25/10/2024 của Chính phủ.
(Trường hợp không hợp lệ, không
đủ điều kiện, tham mưu UBND cấp huyện trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do).
|
28 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo cơ quan kiểm lâm cấp
huyện hoặc cơ quan chuyên môn cấp huyện được giao.
|
Ký xác nhận kết quả biên bản
kiểm tra hiện trường
|
04 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Bộ phận văn thư cơ quan kiểm
lâm cấp huyện hoặc cơ quan chuyên môn cấp huyện được giao
|
Chuyển kết quả cho Trung tâm
Hành chính công cấp huyện.
|
02 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung
tâm Hành chính công cấp huyện
|
- Xác nhận trên phần mềm một
cửa;
- Trả kết quả giải quyết TTHC
cho tổ chức.
|
02 giờ làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
40 giờ làm việc
|
Quyết định 3022/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3022/QĐ-UBND ngày 25/11/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố Huế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
27
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|