Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
703/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Kon Tum
Người ký:
Lê Ngọc Tuấn
Ngày ban hành:
02/12/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 703/QĐ-UBND
Kon Tum, ngày 02
tháng 12 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐIỆN LỰC ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính; Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ
nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong
số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành
chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số
677/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực Điện lực áp dụng
trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 119/TTr-SCT ngày 29 tháng 11 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Điện lực áp
dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum (Có Danh mục và nội dung quy trình kèm
theo) .
Điều 2. Tổ
chức thực hiện
1. Sở Công Thương; Công ty Điện
lực Kon Tum phân công công chức, viên chức thực hiện các bước xử lý công việc quy
định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời, tổ
chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Công Thương; Giám đốc Công ty Điện lực Kon Tum; Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3 (để t/hiện) ;
- Cục kiểm soát TTHC - VPCP (để b/cáo) ;
- Sở Công Thương;
- Văn phòng UBND tỉnh:
+ CVP, các PCVP (đ/b);
+ Trung tâm Phục vụ hành chính công (t/h);
- UBND các xã, phường, thị trấn;
- Viễn thông Kon Tum (để p/hợp) ;
- Công ty Điện lực Kon Tum;
- Lưu: VT, TTHCC LTLH .
CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Tuấn
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐIỆN LỰC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 703/QĐ-UBND ngày 02 tháng 12 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
Mã thủ tục hành chính
Tên Thủ tục hành chính
Cơ quan thực hiện
01
1.013004. H34
Cấp giấy chứng nhận đăng ký
phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ
thống điện quốc gia
Sở Công Thương
02
1.013005. H34
Điều chỉnh, bổ sung giấy chứng
nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu
nối với hệ thống điện quốc gia
Sở Công Thương
03
2.002676. H34
Thông báo phát triển điện mặt
trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Sở Công Thương
PHẦN II
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA QUY TRÌNH NỘI BỘ
Quy trình
số 01: Cấp giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản
xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Trình tự thực hiện
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Kết quả/sản phẩm
Bước 1:
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
- Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì hướng dẫn tổ
chức cá nhân đăng ký tài khoản định danh điện tử theo quy định.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ (nếu không đảm bảo thì chưa tiếp nhận, đồng thời hướng dẫn cá nhân,
tổ chức bổ sung, điều chỉnh theo quy định).
* Lưu ý: Trường
hợp ủy quyền giải quyết TTHC, tài khoản số được xác định theo số định danh của
tổ chức, cá nhân ủy quyền.
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
- Ký số tài liệu để chuyển đến
Sở Công Thương thông qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
0,25 ngày
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC).
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
* Lưu ý: Việc
quét (scan) số hóa thành phần hồ sơ, cập nhật hồ sơ vào Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh, phải thực hiện kiểm tra, tái sử dụng thông tin, giấy tờ để tổ
chức, cá nhân hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài
liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó.
Bước 2:
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh và chuyển công chức tham mưu xử lý
Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng
0,25 ngày
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ)
Bước 3:
3.1. Chuyên viên thẩm định hồ
sơ
+ Nếu đủ điều kiện thì tham
mưu lấy ý kiến.
+ Nếu không đủ điều kiện thì
tham mưu trả hồ sơ.
Công chức Phòng Quản lý Năng lượng
0,5 ngày
Dự thảo văn bản lấy ý kiến
kèm theo 01 bộ hồ sơ điện tử/1 cơ quan hoặc dự thảo văn bản trả hồ sơ
3.2. Duyệt văn bản
Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng
0,25 ngày
Dự thảo Văn bản lấy ý kiến thẩm
định, gửi kèm theo 01 bộ hồ sơ điện tử/1 cơ quan hoặc dự thảo văn bản trả hồ
sơ
3.3. Lãnh đạo Sở Công Thương
xem xét, quyết định và chuyển văn thư phát hành
Lãnh đạo Sở Công Thương
0,25 ngày
Văn bản lấy ý kiến thẩm định,
gửi kèm theo 01 bộ hồ sơ điện tử/1 cơ quan hoặc dự thảo văn bản trả hồ sơ
Bước 4
Công ty Điện lực Kon Tum và
các đơn vị liên quan tham gia ý kiến vào hồ sơ
Công ty Điện lực Kon Tum và các đơn vị liên quan
07 ngày
Văn bản tham gia
Bước 5
5.1. Tổng hợp ý kiến và tham
mưu xử lý
Công chức Phòng Quản lý Năng lượng
0,75 ngày
Báo cáo tổng hợp/ Dự thảo Giấy
chứng nhận/ Văn bản trả hồ sơ (kèm theo hồ sơ).
5.2. Duyệt hồ sơ
Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng
0,25 ngày
Báo cáo thẩm định/ Dự thảo Giấy
chứng nhận/ Văn bản trả hồ sơ (kèm theo hồ sơ).
5.3. Lãnh đạo Sở Công Thương
xem xét, quyết định
Lãnh đạo Sở Công Thương
0,25 ngày
Giấy chứng nhận/ Văn bản trả
hồ sơ
Bước 6:
Văn thư vào số văn bản giải
quyết TTHC và chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng
thời lưu trữ hồ sơ TTHC điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
Văn thư đơn vị
0,25 ngày
- Giấy chứng nhận/ Văn bản trả
hồ sơ (kèm theo hồ sơ).
- Các giấy tờ phát sinh trong
quá trình xử lý TTHC được số hóa/phát hành điện tử.
(Kết quả giải quyết TTHC
được ký số và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
Bước 7:
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu lệ phí theo quy định (nếu có)
Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Theo giấy hẹn trả kết quả
Giấy chứng nhận/ Văn bản trả
hồ sơ
(Kết quả giải quyết TTHC
điện tử được trả về tài khoản của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
Lưu ý: Trường hợp
hồ sơ quá hạn thì chậm nhất một (01) ngày làm việc trước ngày hết hạn, công
chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản
xin lỗi đến tổ chức, cá nhân trong đó nêu lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết
quả; cập nhật Phiếu xin lỗi và hẹn ngày trả kết quả trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC; đồng thời chuyển cho cán bộ tiếp nhận biết (thời
gian thực hiện không quá một lần) - đơn vị nào để hồ sơ trễ hạn thì đơn vị đó
có trách nhiệm thực hiện xin lỗi.
Tổng thời gian giải quyết
TTHC:
10 ngày
Quy trình
số 02: Điều chỉnh, bổ sung giấy chứng nhận đăng ký phát triển mặt trời mái
nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Trình tự thực hiện
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Kết quả/sản phẩm
Bước 1:
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
- Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì hướng dẫn tổ
chức cá nhân đăng ký tài khoản định danh điện tử theo quy định.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ (nếu không đảm bảo thì chưa tiếp nhận, đồng thời hướng dẫn cá nhân,
tổ chức bổ sung, điều chỉnh theo quy định).
* Lưu ý: Trường
hợp ủy quyền giải quyết TTHC, tài khoản số được xác định theo số định danh của
tổ chức, cá nhân ủy quyền.
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
- Ký số tài liệu để chuyển đến
Sở Công Thương thông qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
0,25 ngày
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC).
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
* Lưu ý: Việc
quét (scan) số hóa thành phần hồ sơ, cập nhật hồ sơ vào Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh, phải thực hiện kiểm tra, tái sử dụng thông tin, giấy tờ để tổ
chức, cá nhân hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài
liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó.
Bước 2:
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh và chuyển công chức tham mưu xử lý
Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng
0,25 ngày
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ)
Bước 3:
3.1. Chuyên viên thẩm định hồ
sơ
+ Nếu đủ điều kiện thì tham
mưu lấy ý kiến
+ Nếu không đủ điều kiện thì
tham mưu trả hồ sơ
Công chức Phòng Quản lý Năng lượng
0,5 ngày
Dự thảo văn bản lấy ý kiến
kèm theo 01 bộ hồ sơ điện tử/1 cơ quan hoặc dự thảo văn bản trả hồ sơ
3.2. Duyệt văn bản
Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng
0,25 ngày
Dự thảo Văn bản lấy ý kiến thẩm
định, gửi kèm theo 01 bộ hồ sơ điện tử/1 cơ quan hoặc dự thảo văn bản trả hồ
sơ
3.3. Lãnh đạo Sở Công Thương
xem xét, quyết định và chuyển văn thư phát hành
Lãnh đạo Sở Công Thương
0,25 ngày
Văn bản lấy ý kiến thẩm định,
gửi kèm theo 01 bộ hồ sơ điện tử/1 cơ quan hoặc dự thảo văn bản trả hồ sơ
Bước 4
Công ty Điện lực Kon Tum và
các đơn vị liên quan tham gia ý kiến vào hồ sơ
Công ty Điện lực Kon Tum và các đơn vị liên quan
07 ngày
Văn bản tham gia
Bước 5
5.1. Tổng hợp ý kiến và tham
mưu xử lý
Công chức Phòng Quản lý Năng lượng
0,75 ngày
Báo cáo tổng hợp/ Dự thảo Giấy
chứng nhận/ Văn bản trả hồ sơ (kèm theo hồ sơ).
5.2. Duyệt hồ sơ
Lãnh đạo Phòng Quản lý Năng lượng
0,25 ngày
Báo cáo thẩm định/ Dự thảo Giấy
chứng nhận/ Văn bản trả hồ sơ (kèm theo hồ sơ).
5.3. Lãnh đạo Sở Công Thương
xem xét, quyết định
Lãnh đạo Sở Công Thương
0,25 ngày
Giấy chứng nhận/ Văn bản trả
hồ sơ
Bước 6:
Văn thư vào số văn bản giải
quyết TTHC và chuyển kết quả về Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng
thời lưu trữ hồ sơ TTHC điện tử trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh
Văn thư đơn vị
0,25 ngày
- Giấy chứng nhận/ Văn bản trả
hồ sơ (kèm theo hồ sơ).
- Các giấy tờ phát sinh trong
quá trình xử lý TTHC được số hóa/phát hành điện tử. (Kết quả giải quyết
TTHC được ký số và lưu trữ trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
Bước 7:
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu lệ phí theo quy định (nếu có)
Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Theo giấy hẹn trả kết quả
Giấy chứng nhận/ Văn bản trả
hồ sơ
(Kết quả giải quyết TTHC
điện tử được trả về tài khoản của tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trên cổng DVC, hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh)
Lưu ý: Trường hợp
hồ sơ quá hạn thì chậm nhất một (01) ngày làm việc trước ngày hết hạn, công
chức phòng chuyên môn được giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản
xin lỗi đến tổ chức, cá nhân trong đó nêu lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết
quả; cập nhật Phiếu xin lỗi và hẹn ngày trả kết quả trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC; đồng thời chuyển cho cán bộ tiếp nhận biết (thời
gian thực hiện không quá một lần) - đơn vị nào để hồ sơ trễ hạn thì đơn vị đó
có trách nhiệm thực hiện xin lỗi.
Tổng thời gian giải quyết
TTHC:
10 ngày
Quy trình
số 03: Thông báo phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản xuất, tự tiêu thụ
có đấu nối với hệ thống điện quốc gia
Trình tự thực hiện
Nội dung công việc
Trách nhiệm thực hiện
Thời gian thực hiện
Kết quả/sản phẩm
Bước 1:
1.1. Kiểm tra, xác thực
tài khoản điện tử:
- Kiểm tra tài khoản của cá
nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản thì hướng dẫn tổ
chức cá nhân đăng ký tài khoản định danh điện tử theo quy định.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ (nếu không đảm bảo thì chưa tiếp nhận, đồng thời hướng dẫn cá nhân,
tổ chức bổ sung, điều chỉnh theo quy định).
* Lưu ý: Trường
hợp ủy quyền giải quyết TTHC, tài khoản số được xác định theo số định danh của
tổ chức, cá nhân ủy quyền.
1.2. Số hóa hồ sơ TTHC:
- Phân loại thành phần hồ sơ
cần số hóa.
- Scan hoặc sao chụp chuyển
thành tệp tin trên hệ thống.
- Ký số tài liệu để chuyển đến
Sở Công Thương thông qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
Nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Không quy định
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC).
- Hồ sơ được số hóa tại bước
tiếp nhận.
* Lưu ý: Việc
quét (scan) số hóa thành phần hồ sơ, cập nhật hồ sơ vào Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh, phải thực hiện kiểm tra, tái sử dụng thông tin, giấy tờ để tổ
chức, cá nhân hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài
liệu đã được chấp nhận khi thực hiện thành công TTHC trước đó.
Bước 2:
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh và chuyển công chức tham mưu xử lý, lưu trữ hồ sơ.
Lãnh đạo Phòng Quản lý năng lượng
Không quy định
Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ)
Bước 3:
Xem xét, kiểm tra, xử lý lưu
trữ hồ sơ
Công chức Phòng Quản lý năng lượng
Không quy định
- Lãnh đạo phòng chuyển hồ sơ
cho công chức được phân công để kiểm tra, lưu trữ (thủ tục hành chính không
quy định trả kết quả cho tổ chức, cá nhân).
- Dữ liệu điện tử của giấy tờ
phải có tối thiểu các trường thông tin (Mã loại giấy tờ; Số định danh của
tổ chức cá nhân; Tên giấy tờ; Trích yếu nội dung; Thời hạn có hiệu lực của giấy
tờ; Phạm vi có hiệu lực; Các thông tin dữ liệu khác theo pháp luật chuyên
ngành)
Tổng thời gian giải quyết
TTHC:
Không quy định
Quyết định 703/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Điện lực áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 703/QĐ-UBND ngày 02/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Điện lực áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
1.300
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng