|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
530/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
Ngày ban hành:
|
22/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 530/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 22
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TRONG LĨNH VỰC CỤM CÔNG NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
821/QĐ-BCT ngày 10 tháng 4 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 11/TTr-SCT ngày 16 tháng 4 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 01 thủ tục hành chính mới ban hành trong
lĩnh vực Cụm công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (có
phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở
Công Thương có trách nhiệm cập nhật và công khai thủ tục hành chính tại Điều 1
Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và tích hợp dữ
liệu để công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính theo
đúng quy định (chậm nhất sau 03 ngày làm việc kể từ ngày ký ban hành); niêm yết,
công khai các thủ tục hành chính này tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
và trên Trang thông tin điện tử của Sở; thực hiện giải quyết thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền, theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ 01 tháng 5 năm 2024.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ Thị Nguyên Thảo
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC CỤM
CÔNG NGHIỆP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 530/QĐ-UBND ngày 22 tháng 4 năm 2024 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TT
|
Thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Lệ phí
|
Văn bản QPPL quy định
|
Nội dung được công bố sau khi sửa
|
I
|
Lĩnh vực Cụm công nghiệp
|
1
|
Thành lập/ Mở rộng cụm công
nghiệp
|
57 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của UBND cấp huyện/Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên, tại địa
chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
- Nộp trực tuyến qua Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ http://congd
ichvucong. phuyen.gov.vn
- Dịch vụ bưu chính
|
Không
|
Nghị định số 32/2024/NĐ-CP
ngày 15/3/2024 của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
|
Những nội dung còn lại của thủ
tục hành chính thực hiện theo Quyết định số 821/QĐ-BCT ngày 10/4/2024 của Bộ
trưởng Bộ Công Thương
|
II. QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thành
lập/ Mở rộng cụm công nghiệp
- Thời gian giải quyết: 57
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
TT
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ
của doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức đề nghị làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng
kỹ thuật cụm công nghiệp.
|
UBND cấp huyện
|
5 ngày làm việc
|
- Ủy ban nhân dân cấp huyện có
trách nhiệm thông báo rộng rãi việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập/mở rộng
cụm công nghiệp trên phương tiện thông tin đại chúng của địa phương.
|
UBND cấp huyện
|
15 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Kết thúc nhận hồ sơ thành lập/mở
rộng cụm công nghiệp, Ủy ban nhân dân cấp huyện chủ trì, phối hợp với doanh
nghiệp, hợp tác xã, tổ chức đề nghị làm chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật
cụm công nghiệp lập 02 bộ hồ sơ thành lập/mở rộng cụm công nghiệp theo quy định
tại khoản 1 Điều 9 Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024 của Chính phủ về
quản lý, phát triển cụm công nghiệp kèm tệp tin điện tử của hồ sơ, gửi Sở
Công Thương để chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức thẩm định.
|
UBND cấp huyện
|
4,5 ngày làm việc
|
- Vào số văn bản, đóng dấu,
chuyển nộp hồ sơ cho Sở Công Thương (bản điện tử và giấy).
|
Văn thư UBND cấp huyện
|
½ ngày làm việc
|
Bước 3
|
Kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ:
- Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn
bổ sung.
- Nếu hợp lệ thì tiếp nhận và
viết giấy biên nhận hồ sơ
- Chuyển hồ sơ cho phòng
chuyên môn
|
Công chức được cử tiếp nhận hồ
sơ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xử lý hồ sơ thủ tục hành
chính: Gồm các nội dung
|
Phòng Quản lý Công nghiệp
|
|
- Chuyển chuyên viên xử lý
|
Lãnh đạo phòng
|
½ ngày làm việc
|
- Xem xét giải quyết theo nhiệm
vụ được giao. Dự thảo kết quả xử lý trình lãnh đạo phòng
|
Chuyên viên
|
18 ngày làm việc
|
- Đồng ý với kết quả xử lý của
chuyên viên thì trình lãnh đạo cơ quan
- Không đồng ý với kết quả xử
lý của chuyên viên thì yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung
|
Lãnh đạo phòng
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
- Đồng ý kết quả xử lý của
phòng chuyên môn thì ký phê duyệt, chuyển bộ phận Văn thư phát hành.
- Không đồng ý với kết quả xử
lý thì chuyển lại phòng chuyên môn chỉnh sửa, bổ sung
|
Lãnh đạo cơ quan
|
02 ngày làm việc
|
- Vào số văn bản, đóng dấu,
chuyển hồ sơ trình UBND tỉnh (bản điện tử và giấy).
|
Văn thư Sở
|
½ ngày làm việc
|
Bước 6
|
- Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ,
gửi phiếu hẹn trả cho Sở Công Thương, chuyển hồ sơ đến lãnh đạo Văn phòng
UBND tỉnh
|
Công chức tại Bộ phận tiếp nhận
hồ sơ Văn phòng UBND tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
Bước 7
|
- Phân công phòng chuyên môn
xử lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
- Phòng chuyên môn kiểm tra,
xử lý hồ sơ, lập phiếu trình xử lý hồ sơ công việc, lấy ý kiến các đơn vị
liên quan (nếu có); trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo UBND tỉnh
xem xét, phê duyệt.
|
Phòng Chuyên môn
|
3 ngày làm việc
|
- Kiểm tra hồ sơ, ký trình
Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 8
|
- Xem xét và ký duyệt văn bản
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02 ngày làm việc
|
Bước 9
|
- Làm thủ tục phát hành văn bản,
chuyển kết quả hồ sơ thủ tục hành chính cho Sở Công Thương
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
Bước 10
|
- Chuyển kết quả từ Sở Công
Thương đến Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
Bưu điện
|
½ ngày làm việc
|
Bước 11
|
- Xác nhận trên Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.
- Trả kết quả giải quyết TTHC
cho cá nhân/ tổ chức và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức được cử tiếp nhận hồ
sơ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
|
½ ngày làm việc
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
57 ngày làm việc
|
Quyết định 530/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Cụm công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 530/QĐ-UBND ngày 22/04/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Cụm công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Phú Yên
78
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|