|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
432/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Thanh Lịch
|
Ngày ban hành:
|
16/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 432/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 16 tháng
9 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC GỒM 19 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG CÁC LĨNH VỰC: KHÁM
BỆNH, CHỮA BỆNH; THIẾT BỊ Y TẾ; Y TẾ DỰ PHÒNG VÀ Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan
đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT- VPCP ngày 31/10/2017
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023
của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
trong lĩnh vực y tế;
Căn cứ Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024
của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo
gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình
số 556/TTr-SYT ngày 10/9/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục gồm 19 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong các lĩnh vực: Khám
bệnh, chữa bệnh; Thiết bị y tế; Y tế dự phòng và Y, dược cổ truyền thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Y tế theo Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của
Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung
mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc
phạm vi quản lý của Bộ Y tế (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với
Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực
hiện công khai các thủ tục hành chính được Chủ tịch UBND tỉnh công bố tại Điều
1 của Quyết định này theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký đến hết ngày 31/12/2024.
Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ - Cục KSTTHC;
- Bộ Y tế;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở TTTT (Phòng CNTT);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Thanh Lịch
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 432/QĐ-UBND ngày 16 tháng 9 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai)
TT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Cách thức thực hiện/ Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024
|
Phí, lệ phí từ ngày 01/01/2025 trở đi
|
Tên VBQPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
I. Lĩnh vực Khám
bệnh, chữa bệnh
|
1
|
1.012289.H21
|
Cấp mới giấy phép
hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01
năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức
danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp
cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
|
30 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
301.000 đồng
|
430.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
2
|
1.012292.H21
|
Điều chỉnh giấy
phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng
01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các
chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng,
cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
|
15 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
301.000 đồng
|
430.000 đồng
|
3
|
1.012290.H21
|
Cấp lại giấy phép
hành nghề đối với trường hợp được cấp trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 đối với
hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng
lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ
thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng
|
15 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ: https://dichvucong.gialai.gov.vn)
hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế).
Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai.
|
- Trường hợp (1) hồ
sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp giấy phép hành nghề
bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131 Nghị định 96/2023/NĐ-CP ;
Trường hợp (12) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định
tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Trường hợp (15)
người hành nghề đã được cấp chứng chỉ hành nghề trước ngày 01 tháng 01 năm
2024 khi bị mất hoặc hư hỏng: 105.000 đồng;
- Các trường hợp
còn lại: 301.000 đồng. (Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của
cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)
|
- Trường hợp (1) hồ
sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp giấy phép hành nghề
bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131 Nghị định
96/2023/NĐ-CP ; Trường hợp (12) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm
quyền quy định tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh;
Trường hợp (15) người hành nghề đã được cấp chứng chỉ hành nghề trước ngày 01
tháng 01 năm 2024 khi bị mất hoặc hư hỏng: 150.000 đồng;
- Các trường hợp
còn lại: 430.000 đồng. (Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của
cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
4
|
1.012278.H21
|
Cấp mới giấy phép
hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
|
- Tổ chức thẩm định
điều kiện hoạt động và danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở đề nghị và lập
biên bản thẩm định trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận
hồ sơ
- 10 ngày làm việc
kể từ ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được văn bản thông báo và
tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.
|
Nộp hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
- Bệnh viện:
7.350.000 đồng;
- Phòng khám đa
khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình: 3.990.000 đồng;
- Phòng khám y học
cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 2.170.000 đồng
- Phòng khám chuyên
khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng
hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận
lâm sàng: 3.010.000 đồng;
- Các hình thức tổ
chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng
|
- Bệnh viện:
10.500.000 đồng;
- Phòng khám đa
khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình: 5.700.000 đồng;
- Phòng khám y học
cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 3.100.000 đồng;
- Phòng khám chuyên
khoa, Phòng khám liên chuyên khoa. Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng
hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận
làm sàng: 4.300.000 đồng;
- Các hình thức tổ
chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
5
|
1.012279.H21
|
Cấp lại giấy phép
hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
|
20 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
|
1.050.000 đồng (Không thu phí đối với trường hợp cấp
sai do lỗi của cơ quan cấp)
|
1.500.000 đồng (Không thu phí đối với trường hợp cấp
sai do lỗi của cơ quan cấp)
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
6
|
1.012280.H21
|
Điều chỉnh giấy
phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
|
- Trường hợp không
phải thẩm định thực tế tại cơ sở: 20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Trường hợp phải
thẩm định thực tế tại cơ sở: Tổ chức thẩm định điều kiện hoạt động và danh
mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở đề nghị và lập biên bản thẩm định trong thời
hạn 60 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ và 10 ngày làm việc kể
từ ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được văn bản thông báo và tài
liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.
|
Nộp hồ sơ qua dịch vụ
bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.g ov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
- Trường hợp thay
đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.050.000 đồng
- Trường hợp thay
đổi quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ sung, giảm bớt
danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
+ Bệnh viện, Phòng
khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình, Phòng
khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa,
Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ
sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.000.000 đồng;
+ Phòng khám y học
cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 2.170.000 đồng;
- Các hình thức tổ
chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng.
|
- Trường hợp thay đổi
thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
nhưng không thay đổi địa điểm: 1.500.000 đồng
- Trường hợp thay
đổi quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ sung, giảm bớt
danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:
+ Bệnh viện, Phòng
khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình, Phòng
khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng
khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch
vụ cận lâm sàng: 4.300.000 đồng;
+ Phòng khám y học
cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 3.100.000 đồng;
+ Các hình thức tổ
chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng.
|
7
|
1.012271.H21
|
Cấp mới giấy phép
hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có bài thuốc gia
truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
|
30 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
301.000 đồng
|
430.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
8
|
1.012272.H21
|
Cấp lại giấy phép
hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có bài thuốc gia
truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
|
15 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
- Trường hợp (1)
giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 21
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ; Trường hợp (8) giấy phép hành nghề được cấp không
đúng thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều 28 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh:
105.000 đồng;
- Các trường hợp
còn lại: 301.000 đồng (không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ
quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)
|
- Trường hợp (1)
giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 21
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ; Trường hợp (8) giấy phép hành nghề được cấp không
đúng thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều 28 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh:
150.000 đồng;
- Các trường hợp
còn lại: 430.000 đồng (không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ
quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)
|
9
|
1.002464.H21
|
Cấp giấy xác nhận
nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
10 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
700.000 đồng
|
1.000.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
10
|
1.000562.H21
|
Cấp lại giấy xác
nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế trong Trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
|
05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
700.000 đồng
|
1.000.000 đồng
|
11
|
1.000511.H21
|
Cấp lại giấy xác
nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở
Y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và
không thay đổi nội dung quảng cáo
|
10 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
700.000 đồng
|
1.000.000 đồng
|
II. Lĩnh vực
Thiết bị y tế
|
12
|
1.003039.000.00.00.H21
|
Công bố đủ điều
kiện mua bán thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
|
Xử lý ngay
|
Nộp hồ sơ qua dịch vụ
bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
2.100.000 đồng
|
3.000.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
13
|
1.003029.000.00.00.H21
|
Công bố tiêu chuẩn
áp dụng đối với thiết bị y tế thuộc loại A, B
|
Xử lý ngay
|
2.100.000 đồng
|
3.000.000 đồng
|
14
|
1.003006.000.00.00.H21
|
Công bố đủ điều
kiện sản xuất thiết bị y tế
|
Xử lý ngay
|
2.100.000 đồng
|
3.000.000 đồng
|
III. Lĩnh vực Y
tế dự phòng
|
15
|
1.002467
|
Công bố cơ sở đủ
điều kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng
và y tế bằng chế phẩm
|
01 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua dịch vụ
bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
210.000 đồng
|
300.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
16
|
1.002944
|
Công bố cơ sở đủ
điều kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực
gia dụng và y tế
|
01 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
210.000 đồng
|
300.000 đồng
|
IV. Lĩnh vực Y, Dược
cổ truyền
|
17
|
1.012418.H21
|
Cấp giấy chứng nhận
người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh
gia truyền
|
20 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp hồ sơ qua dịch
vụ bưu chính hoặc nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công của tỉnh (địa chỉ:
https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Quầy Sở Y tế). Địa chỉ: 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia
Lai.
|
1.750.000 đồng
|
2.500.000 đồng
|
Thông tư số
43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản
phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất
kinh doanh
|
18
|
1.012415.H21
|
Cấp giấy chứng nhận
lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3
Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
|
35 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
1.750.000 đồng
|
2.500.000 đồng
|
19
|
1.012416.H21
|
Cấp giấy chứng nhận
lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6
Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
|
10 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
1.750.000 đồng
|
2.500.000 đồng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 432/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục gồm 19 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong các lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh; Thiết bị y tế; Y tế dự phòng và Y, dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 432/QĐ-UBND ngày 16/09/2024 công bố Danh mục gồm 19 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong các lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh; Thiết bị y tế; Y tế dự phòng và Y, dược cổ truyền thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
270
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|