|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3027/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nghệ An
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Vinh
|
Ngày ban hành:
|
11/11/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3027/QĐ-UBND
|
Nghệ An, ngày 11
tháng 11 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC TỔ CHỨC - BIÊN CHẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH,
SỞ NỘI VỤ TỈNH NGHỆ AN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong việc thực hiện thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình
số 365/TTr-SNV ngày 01 tháng 11 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 02 quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực tổ chức - biên chế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban
nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở Nội vụ Nghệ An
có trách nhiệm chủ trì, phối hợp Cổng Thông tin điện tử của tỉnh để thiết lập
quy trình điện tử giải quyết đối với các thủ tục hành chính lên Hệ thống giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh Nghệ An theo quy định.
Điều 3. Quyết định có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Bãi bỏ quy trình quy trình thứ 9, 10 tại mục VIII
phần A (quy trình nội bộ, quy trình điện tử cấp tỉnh) thuộc Danh mục ban hành
kèm theo Quyết định số 4006/QĐ-UBND ngày 29/10/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh về phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ
tục hành chính lĩnh vực Nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân
tỉnh; Sở Nội vụ; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn
tỉnh Nghệ An.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố, thị xã; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Bộ Nội vụ;
- Ban Tôn giáo Chính phủ;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh;
- Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
- Phó Chánh VP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh;
- Lưu VT, KSTT (B).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Vinh
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC TỔ CHỨC - BIÊN CHẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH, SỞ NỘI VỤ TỈNH NGHỆ AN
(Kèm theo Quyết định số 3027/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An)
1. Thủ tục hành chính về thẩm
định đề án vị trí việc làm, điều chỉnh vị trí việc làm thuộc thẩm quyền quyết định
của người đứng đầu Bộ, ngành, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
TT
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Mức DVC
|
Bước 1
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ chức;
- Số hoá hồ sơ (scan), chuyển hồ sơ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh đến Phòng chuyên môn của Sở Nội vụ
|
04 giờ làm việc
|
Toàn trình
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Chuyển công chức theo dõi (chuyên quản) xử lý
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng chuyên môn
|
- Nhận hồ sơ và xem xét, kiểm tra, xử lý hồ sơ.
- Dự thảo văn bản thẩm định.
|
172 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải
quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở ký, phê duyệt kết quả.
|
12 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản thẩm định, trình Chủ tịch
UBND tỉnh
|
12 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Văn thư Cơ quan Sở Nội vụ
|
- Thực hiện thủ tục phát hành văn bản trình Chủ tịch
UBND tỉnh;
- Chuyển hồ sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh đến Văn phòng UBND tỉnh.
|
08 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công Chuyên viên xử
lý hồ sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh
|
- Tham mưu thẩm tra hồ sơ và dự thảo kết quả giải
quyết TTHC trình Lãnh đạo Văn phòng, Lãnh đạo UBND tỉnh ký phê duyệt kết quả
TTHC;
- Chuyển bộ phận Văn thư lấy số văn bản, đóng dấu,
chuyển trả kết quả (bản điện tử) cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
52 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
- Lấy số văn bản, đóng dấu, chuyển trả kết quả (bán
điện tử) cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận hoàn thành trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ hành chính
công của tỉnh
|
Nhận kết quả từ Văn phòng UBND tỉnh; Xác nhận Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá
nhân
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
272 giờ làm việc
(tương đương 34 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định)
|
2. Thủ tục hành chính về thẩm
định điều chỉnh vị trí việc làm, điều chỉnh vị trí việc làm thuộc thẩm quyền
quyết định của người đứng đầu Bộ, ngành, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
Bước 1
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ chức;
- Số hoá hồ sơ (scan), chuyển hồ sơ trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh đến Phòng chuyên môn của Sở Nội vụ
|
04 giờ làm việc
|
Toàn trình
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Chuyển công chức theo dõi (chuyên quản) xử lý
|
04 giờ làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên phòng chuyên môn
|
- Nhận hồ sơ và xem xét, kiểm tra, xử lý hồ sơ.
- Dự thảo văn bản thẩm định.
|
76 giờ làm việc
|
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải
quyết trước khi trình Lãnh đạo Sở ký, phê duyệt kết quả.
|
12 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở
|
Xem xét, ký duyệt văn bản thẩm định, trình Chủ tịch
UBND tỉnh
|
12 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Văn thư Cơ quan Sở Nội vụ
|
- Thực hiện thủ tục phát hành văn bản trình Chủ tịch
UBND tỉnh;
- Chuyển hồ sơ điện tử trên Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC tỉnh đến Văn phòng UBND tỉnh
|
08 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công Chuyên viên xử
lý hồ sơ
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh
|
- Tham mưu thẩm tra hồ sơ và dự thảo kết quả giải
quyết TTHC trình Lãnh đạo Văn phòng, Lãnh đạo UBND tỉnh ký phê duyệt kết quả
TTHC;
- Chuyển bộ phận Văn thư lấy số văn bản, đóng dấu,
chuyển trả kết quả (bản điện tử) cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
|
44 giờ làm việc
|
Bước 9
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
- Lấy số văn bản, đóng dấu, chuyển trả kết quả (bản
điện tử) cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
- Xác nhận hoàn thành trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ hành chính
công của tỉnh
|
Nhận kết quả từ Văn phòng UBND tỉnh; Xác nhận Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh; Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá
nhân
|
Giờ hành chính
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
168 giờ làm việc
(tương đương 21 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định)
|
Quyết định 3027/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực tổ chức - biên chế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3027/QĐ-UBND ngày 11/11/2024 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực tổ chức - biên chế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Nội vụ tỉnh Nghệ An
32
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|