|
|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
|
Đang tải văn bản...
|
Số hiệu:
|
2406/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lê Thành Đô
|
|
Ngày ban hành:
|
13/10/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Số: 2406/QĐ-UBND
|
Điện Biên, ngày
13 tháng 10 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BẢO HIỂM THẤT
NGHIỆP TRIỂN KHAI THÍ ĐIỂM TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA THUỘC PHẠM VI, CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương số
72/2025/QH15;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09 tháng
6 năm 2025 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ
phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia;
Căn cứ Thông tư số 03/2025/TT-VPCP ngày 15 tháng
9 năm 2025 của Văn phòng Chính phủ Hướng dẫn thi hành một số nội dung của Nghị
định số 118/2025/NĐ-CP ngày 09 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ về thực hiện thủ
tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng
Dịch vụ công quốc gia;
Tiếp theo Quyết định số 2346/QĐ-BNV ngày
06/10/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục 06 thủ tục hành
chính về bảo hiểm thất nghiệp triển khai thí điểm trên Cổng Dịch vụ công quốc
gia thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình
số 964/TTr-SNV ngày 08/10/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 06 Quy trình nội bộ trong
giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp triển khai thí điểm
trên Cổng Dịch vụ công quốc gia thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ
tỉnh Điện Biên (có Quy trình nội bộ cụ thể kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ
ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị,
địa phương và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VP Chính phủ);
- HTTT giải quyết TTHC tỉnh (Sở KH&CN);
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, PVHCC.
|
CHỦ TỊCH
Lê Thành Đô
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP TRIỂN KHAI THÍ ĐIỂM
TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ
TỈNH ĐIỆN BIÊN
(Kèm theo Quyết định số 2406/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2025 của Chủ tịch
UBND tỉnh Điện Biên)
1. Giải quyết hưởng trợ cấp
thất nghiệp
|
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian (ngày
làm việc)
|
Kết quả/ Sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Cổng Dịch vụ công quốc gia chuyển hồ sơ sang
Trung tâm Dịch vụ việc làm để tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ
việc làm cập nhật thông tin yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo Mẫu số 03
hoặc từ chối hồ sơ theo Mẫu số 04 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc thông
báo lý do người lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp theo Mẫu số 05.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ việc
làm tạo lập quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động
|
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Điện Biên;
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
15 ngày làm việc
|
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ
- Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
- Thông báo không được hưởng
trợ cấp thất nghiệp bản dự thảo.
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm trình Giám đốc Sở Nội
vụ xem xét, ban hành Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động.
|
Nhân viên, Lãnh đạo
Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
01 ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định hưởng trợ
cấp thất nghiệp.
|
|
Bước 3
|
Sau khi nhận được dự thảo quyết định do Trung tâm
Dịch vụ việc làm chuyển đến, Giám đốc Sở Nội vụ kiểm tra hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Giám đốc Sở Nội
vụ phản hồi để Trung tâm Dịch vụ việc làm kiểm tra lại.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Nội vụ duyệt
ký quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động,
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
01 ngày làm việc
|
Quyết định hưởng trợ cấp thất
nghiệp
|
|
Bước 4
|
Trả kết quả cho người lao động
|
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm;
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Điện Biên
|
03 ngày làm việc
|
Xác nhận của người lao động đã nhận QĐ hưởng trợ
cấp thất nghiệp và thông báo tìm kiếm việc làm của người lao động tháng thứ
nhất.
|
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính:
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
|
2. Thông báo về việc tìm kiếm
việc làm hằng tháng
|
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian
(ngày làm việc)
|
Kết quả/ Sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Cổng Dịch vụ công quốc gia chuyển hồ sơ sang
Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi chuyển đi để tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.
|
Công chức Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Điện Biên
|
Giờ hành chính
trong ngày
|
Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết
quả
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi chuyển đi để tiếp
nhận, kiểm tra hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ
việc làm cập nhật thông tin yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo Mẫu trên Cổng
Dịch vụ công quốc gia.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ việc
làm phối hợp với cơ quan BHXH tiếp tục chi trả trợ cấp thất nghiệp bằng hình
thức trực tiếp hoặc trực tuyến cho người lao động thông qua tài khoản ngân
hàng người lao động đã nhập thông tin. Kết quả thanh toán thành công thì cơ
quan BHXH sẽ gửi lại thông tin thanh toán (Số tiền, thời gian, trạng thái,..)
về hệ thống Cổng Dịch vụ công quốc gia để theo dõi và giám sát.
|
Nhân viên Trung
tâm Dịch vụ việc làm
|
Giờ hành chính
trong ngày
|
- Mẫu số 03; Mẫu số 04
- Kết quả thanh toán thành
công thì cơ quan BHXH sẽ gửi lại thông tin thanh toán (Số tiền, thời gian, trạng
thái,..) về hệ thống Cổng Dịch vụ công quốc gia để theo dõi và giám sát.
|
|
Bước 3
|
Trả kết quả cho người lao động
|
Công chức Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Điện Biên
|
Trong giờ hành
chính
|
Hiển thị thông tin và gửi tin
nhắn cho người lao động
|
|
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: Không quy định
|
3. Tạm dừng hưởng trợ cấp thất
nghiệp
|
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian (ngày
làm việc)
|
Kết quả/ Sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày người
lao động không thực hiện thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng theo quy
định, Trung tâm Dịch vụ việc làm xem hồ sơ đề xuất và tạo lập, trình Giám đốc
Sở Nội vụ quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp (Mẫu số 08).
|
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm;
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Điện Biên
|
01 ngày làm việc
|
- Xác nhận về việc người lao động không đến thông
báo tìm kiếm việc làm theo quy định.
- Bản dự thảo quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp
thất nghiệp
|
|
Bước 2
|
Kiểm tra và duyệt ký quyết định tạm dừng hưởng trợ
cấp thất nghiệp của người lao động.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Giám đốc Sở Nội
vụ phản hồi để Trung tâm Dịch vụ việc làm kiểm tra lại.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Nội vụ duyệt
ký quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp.
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
01 ngày làm việc
|
Quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp.
|
|
Bước 3
|
Trả kết quả cho người lao động
|
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Điện Biên
|
Giờ hành chính,
trong ngày
|
Quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 02 ngày làm việc kể từ ngày người lao động không đến
thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng theo quy định.
|
4. Tiếp tục hưởng trợ cấp thất
nghiệp
|
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian
(ngày làm việc)
|
Kết quả/ Sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày người
lao động thực hiện thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng theo quy định,
Trung tâm Dịch vụ việc làm xem hồ sơ đề xuất và tạo lập, trình Giám đốc Sở Nội
vụ quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp (Mẫu số 09)
|
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm;
- Công chức Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Điện Biên
|
01 ngày làm việc
|
- Mẫu số 09: Xác nhận về việc người lao động thực
hiện thông báo tìm kiếm việc làm.
|
|
Bước 2
|
Xem xét quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất
nghiệp của người lao động.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Giám đốc Sở Nội
vụ phản hồi để Trung tâm Dịch vụ việc làm kiểm tra lại.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Nội vụ duyệt
ký quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp.
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
01 ngày làm việc
|
Quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Bước 3
|
Trả kết quả cho người lao động
|
Công chức Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Điện Biên
|
Giờ hành chính,
trong ngày
|
Quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính:
02 ngày làm việc kể từ ngày người lao động tiếp tục thực hiện thông báo về việc
tìm kiếm việc làm
|
5. Chấm dứt hưởng trợ cấp thất
nghiệp
|
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm xử
lý công việc
|
Thời gian
(ngày làm việc)
|
Kết quả/ Sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Tiếp nhận, chuyển hồ sơ sang Trung tâm Dịch vụ việc
làm để tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ
việc làm cập nhật thông tin yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo Mẫu số 03
hoặc từ chối hồ sơ theo Mẫu số 04 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ việc
làm xem xét, tạo lập trình Giám đốc Sở Nội vụ quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp
thất nghiệp (Mẫu số 15).
|
- Công chức Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh
Điện Biên
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
Không quy định
|
- Mẫu số 03; Mẫu số 04.
- Dự thảo Quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất
nghiệp
|
|
Bước 2
|
Xem xét quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất
nghiệp của người lao động.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Giám đốc Sở Nội
vụ phản hồi để Trung tâm Dịch vụ việc làm kiểm tra lại.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Nội vụ duyệt
ký quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp.
|
Lãnh đạo Sở Nội vụ
|
Không quy định
|
Quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Bước 3
|
Trả kết quả cho người lao động
|
Nhân viên Trung
tâm Dịch vụ việc làm
|
Giờ hành chính,
trong ngày
|
Quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính:
Không quy định.
|
6. Chuyển
nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi – Chuyển đến)
|
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian
(ngày làm việc)
|
Kết quả/ Sản phẩm
|
|
Bước 1
|
Cổng Dịch vụ công quốc gia chuyển hồ sơ sang
Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi chuyển đi để tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.
|
- Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Điện Biên;
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ
việc làm
|
Giờ hành chính trong ngày
|
|
|
Bước 2
|
Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi người lao động
đang hưởng trợ cấp thất nghiệp có trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ
việc làm cập nhật thông tin yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo Mẫu số 03
hoặc từ chối hồ sơ theo Mẫu số 04 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ việc
làm nơi chuyển đi có trách nhiệm:
+ Cung cấp Giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp
thất nghiệp (Mẫu số 11) và bộ hồ sơ Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp trên
Cổng Dịch vụ công quốc gia để Cổng chuyển đến Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi
chuyển đến và để hiển thị thông báo ngay cho người lao động được biết (trên Cổng
và gửi SMS).
+ Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cung
cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc
gia cho người lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển
đi tạo lập Thông báo về việc dừng chi trả trợ cấp thất nghiệp của người lao động
(Mẫu số 12).
|
Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
02 ngày làm việc
|
- Mẫu số 03 hoặc từ chối hồ
sơ theo Mẫu số 04 trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; Mẫu số 11 và bộ hồ sơ Chuyển
nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; Mẫu số 12.
- Dự thảo Giấy giới thiệu về việc
chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Bước 3
|
Thông báo về việc dừng chi trả trợ cấp thất nghiệp
của người lao động sẽ được chuyển đến cơ quan BHXH nơi chuyển đi. Cơ quan
BHXH nơi chuyển đi tiếp nhận thông tin Thông báo về việc dừng chi trả trợ cấp
thất nghiệp và thực hiện tạm dừng chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động
|
Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
Giờ hành chính trong ngày
|
Giấy giới thiệu về việc chuyển
nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp
|
|
Bước 4
|
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày người
lao động đến thông báo về việc tìm kiếm việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc
làm nơi chuyển đến, Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi chuyển đến có trách nhiệm
tiếp nhận, giải quyết hồ đề nghị của người lao động:
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ
việc làm nơi chuyển đến trả lại thông tin và nêu rõ lý do từ chối về Cổng Dịch
vụ công quốc gia. Cổng Dịch vụ công quốc gia tự động chuyển thông tin (trên Cổng
và SMS) đến Trung tâm Dịch vụ việc làm nơi chuyển đi và người lao động biết để
thực hiện thủ tục tiếp theo.
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, Trung tâm Dịch vụ việc
làm nơi chuyển đến tạo lập Thông báo về việc tiếp tục chi trả trợ cấp thất
nghiệp của người lao động (Mẫu số 13).
|
Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm
|
03 ngày làm việc
|
- Cổng Dịch vụ công quốc gia
tự động chuyển thông tin (trên Cổng và SMS) đến Trung tâm Dịch vụ việc làm
nơi chuyển đi và người lao động biết để thực hiện thủ tục tiếp theo.
- Thông báo về việc tiếp tục
chi trả trợ cấp thất nghiệp của người lao động (Mẫu số 13).
|
|
Bước 5
|
Thông báo về việc tiếp tục chi trả trợ cấp thất
nghiệp của người lao động được chuyển đến cơ quan BHXH nơi chuyển đến. Cơ
quan BHXH nơi chuyển đến tiếp nhận thông tin Thông báo để tiếp tục chi trả trợ
cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động. Việc thực hiện
chi trả trợ cấp thất nghiệp bằng hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến cho người
lao động thông qua tài khoản ngân hàng người lao động đã nhập thông tin, kết
quả thanh toán thành công thì cơ quan BHXH sẽ gửi lại thông tin thanh toán (Số
tiền, thời gian, trạng thái, ...) về hệ thống Cổng Dịch vụ công quốc gia để
theo dõi và giám sát.
|
- Nhân viên Trung tâm Dịch vụ
việc làm;
- Công chức Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh Điện Biên
|
Trong giờ hành chính
|
Thông báo
|
|
Tổng thời gian giải quyết:
thời hạn 02 ngày làm việc đối với trường hợp chuyển đi; thời hạn 03 ngày làm
việc đối với trường hợp chuyển đến.
|
Quyết định 2406/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bảo hiểm thất nghiệp triển khai thí điểm trên Cổng Dịch vụ công quốc gia thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2406/QĐ-UBND ngày 13/10/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bảo hiểm thất nghiệp triển khai thí điểm trên Cổng Dịch vụ công quốc gia thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên
Văn bản liên quan
Ban hành:
06/10/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
14/11/2025
Ban hành:
03/10/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/10/2025
Ban hành:
22/09/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
08/10/2025
Ban hành:
15/09/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/09/2025
Ban hành:
12/09/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
22/10/2025
Ban hành:
16/06/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/06/2025
Ban hành:
09/06/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
10/06/2025
Ban hành:
07/08/2017
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
10/08/2017
Ban hành:
08/06/2010
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
11/06/2010
10
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|