|
|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
|
Đang tải văn bản...
|
Số hiệu:
|
1269/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
|
Ngày ban hành:
|
08/05/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Số: 1269/QĐ-UBND
|
Bà Rịa – Vũng
Tàu, ngày 08 tháng 5 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ LĨNH
VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP
XÃ, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN, SỞ NỘI VỤ VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA – VŨNG
TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ Kiểm soát Thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
321/QĐ-BNV ngày 08 tháng 4 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương
thuộc phạm vi chức năng quản l của Bộ Nội vụ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 222/TTr-SNV ngày 25 tháng 4 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 09 (Chín) thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung; 02 (Hai) thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền
lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, Ủy ban nhân dân
cấp huyện, Sở Nội vụ và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
(Đính kèm Danh mục thủ tục
hành chính).
Nội dung chi tiết của các thủ
tục hành chính được ban hành kèm theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08 tháng 4
năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng
quản l của Bộ Nội vụ.
Giao Sở Nội vụ chịu trách nhiệm
về hình thức, nội dung công khai (niêm yết) thủ tục hành chính theo đúng quy
định đối với những thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết
của đơn vị mình, cập nhật, niêm yết thủ tục hành chính trên Trang thông tin
điện tử của đơn vị ngay khi Quyết định này được ban hành.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối
hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và cơ quan có liên quan căn cứ các thủ
tục hành chính công bố tại Quyết định này rà soát, xây dựng quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
Căn cứ Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ, Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với
Sở Khoa học và Công nghệ xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính trên phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
2. Giao Sở Khoa học và Công
nghệ chủ trì cập nhật, cấu hình thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin Giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh thực hiện cập nhật Quyết định công bố và nội dung thủ tục hành chính
sau khi Quyết định này được ban hành vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính đúng quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký và thay thế:
1. Quyết định số 1342/QĐ-UBND
ngày 20 tháng 5 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về công bố Danh mục
các thủ tục hành mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, và bãi bỏ trong lĩnh vực lao
động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và
Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
2. Quyết định số 687/QĐ-UBND
ngày 11 tháng 3 năm 2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về công bố Danh mục
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực lao động, tiền lương, quan hệ
lao động thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã; phòng Nội vụ
cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Sở Nội vụ và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa
– Vũng Tàu.
Quyết định và Danh mục kèm theo
được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
https://dichvucong.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 4. Trách nhiệm thi hành
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân cấp huyện; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã; Thủ trưởng các sở, ban, ngành
thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ (b/c);
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC) (b/c);
- Báo BRVT; Đài PTTH tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Trung tâm CNTT&TT- Sở KHCN;
- Lưu: VT, NC7.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BÃI BỎ LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1269/QĐ-UBND ngày 08 tháng 5 năm 2025 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
|
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính cũ
|
Tên thủ tục hành chính
mới
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
1
|
2.001955
|
Đăng
ký nội quy lao động của doanh nghiệp
|
Đăng
ký nội quy lao động của doanh nghiệp
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến toàn trình).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
2
|
1.000414
|
Rút
tiền ký quỹ của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
Rút
tiền ký quỹ của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 10 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 05 ngày làm việc
+
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: 05 ngày làm việc
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ, Chủ tịch UBND tỉnh.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến toàn trình).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
3
|
1.000436
|
Thu
hồi Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Thu
hồi Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 17 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 10 ngày làm việc.
+
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: 07 ngày làm việc.
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ; Chủ tịch UBND tỉnh.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến toàn trình).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
4
|
1.000448
|
Cấp
lại Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Cấp
lại Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết:
- Đối với trường hợp doanh
nghiệp thay đổi một trong các nội dung của giấy phép đã được cấp; giấy phép
bị mất; giấy phép bị hư hỏng không còn đầy đủ thông tin trên giấy phép: 22
ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 15 ngày làm việc.
+
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: 07 ngày làm việc
- Đối với trường hợp doanh
nghiệp thay đổi địa chỉ trụ sở chính sang địa bàn cấp tỉnh khác so với nơi đã
được cấp giấy phép: 27 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 22 ngày làm việc.
+
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: 05 ngày làm việc.
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ; Chủ tịch UBND tỉnh.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến một phần).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
5
|
1.000464
|
Gia
hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Gia
hạn Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 22 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 15 ngày làm việc.
+
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: 07 ngày làm việc.
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ; Chủ tịch UBND tỉnh.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến một phần).
|
Theo Nghị quyết Hội đồng nhân dân tỉnh Bà
Rịa- Vũng Tàu
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
6
|
1.000479
|
Cấp
Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
Cấp
Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16
giờ002030), trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 27 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 20 ngày làm việc.
+
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: 07 ngày làm việc.
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ; Chủ tịch UBND tỉnh.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến một phần).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
7
|
1.009466
|
Thành
lập Hội đồng thương lượng tập thể
|
Thành
lập Hội đồng thương lượng tập thể
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 20
ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 15 ngày làm việc.
+
Ủy ban nhân dân tỉnh: 05 ngày làm việc.
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ; UBND tỉnh.
|
Tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến toàn trình).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
8
|
1.009467
|
Thay
đổi Chủ tịch Hội đồng thương lượng tập thể, đại diện Ủy ban nhân dân cấp
tỉnh, chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch, thời gian hoạt động của Hội đồng thương
lượng tập thể
|
Thay
đổi Chủ tịch Hội đồng thương lượng tập thể, đại diện Ủy ban nhân dân cấp
tỉnh, chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch, thời gian hoạt động của Hội đồng thương
lượng tập thể
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
Sở Nội vụ: 05 ngày làm việc.
+
Ủy ban nhân dân tỉnh: 02 ngày làm việc.
-
Cơ quan thực hiện: Sở Nội vụ; UBND tỉnh.
|
Tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến toàn trình).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
|
9
|
1.004964
|
Giải
quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp
Lào, Căm – pu – chia
|
Giải
quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp
Lào, Căm-pu- chi-a
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu
(Buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 30),
trừ ngày lễ, Tết.
- Thời gian giải quyết: 25 ngày làm việc (kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ), trong đó:
+
UBND cấp xã: 15 ngày làm việc.
+ UBND cấp huyện: 05 ngày
làm việc.
+ Sở Nội vụ: 3,5 ngày làm
việc.
+
UBND tỉnh: 1,5 ngày làm việc.
(Thời
gian cụ thể được quy định tại từng bước của quy trình thực hiện tại Quyết
định số 321/QĐ-NV ngày 08/4/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ).
-
Cơ quan thực hiện: UBND cấp xã, UBND cấp huyện, Sở Nội vụ; UBND tỉnh.
|
Tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
|
-
Hồ sơ được nộp theo một các phương thức sau đây:
+
Qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Nộp trực tiếp.
+
Trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.bariavungtau.gov.vn
(Dịch
vụ công trực tuyến một phần).
|
Không
|
Nghị
định số 45/2025/NĐ- CP ngày 28/02/2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ
quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
và Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc trung ương
|
Những
nội dung còn lại của TTHC thực hiện theo Quyết định số 321/QĐ-BNV ngày 08
tháng 04 năm 2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nội vụ
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ[1]
|
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên TTHC
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
1
|
2.001949
|
Xếp hạng công ty trách nhiệm
hữu hạn một thành viên do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố làm chủ sở hữu
(hạng Tổng công ty và tương đương, hạng I, hạng II và hạng III)
|
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính
|
Đã được công bố tại Quyết
định số 3262/QĐ- UBND ngày 17/11/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố
thủ tục hành chính đã được chuẩn hóa và bãi bỏ các thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa
– Vũng Tàu
|
|
2
|
1.004949
|
Phê duyệt quỹ tiền lương, thù
lao thực hiện, quỹ tiền thưởng thực hiện năm trước và quỹ tiền lương, thù lao
kế hoạch đối với người quản lý công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do
Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố làm chủ sở hữu
|
Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính
|
Đã được công bố tại Quyết
định số 3262/QĐ- UBND ngày 17/11/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố
thủ tục hành chính đã được chuẩn hóa và bãi bỏ các thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa
– Vũng Tàu
|
[1] Lý do bãi bỏ: đây
là các thủ tục hành chính nội bộ, không phải là thủ tục hành chính được quy
định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành
chính
Quyết định 1269/QĐ-UBND năm 2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, cấp huyện, Sở Nội vụ và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1269/QĐ-UBND ngày 08/05/2025 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, cấp huyện, Sở Nội vụ và Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản liên quan
Ban hành:
23/05/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/05/2025
Ban hành:
22/05/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/05/2025
Ban hành:
20/05/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
23/05/2025
Ban hành:
20/05/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/05/2025
Ban hành:
16/05/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/05/2025
Ban hành:
26/04/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/05/2025
Ban hành:
25/04/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/05/2025
Ban hành:
25/04/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/05/2025
Ban hành:
08/04/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/04/2025
Ban hành:
27/02/2025
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
17/05/2025
145
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
|
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|