Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2068/QĐ-UBND 2019 quy trình nội bộ thủ tục hành chính Công an tỉnh Bắc Ninh
Số hiệu:
2068/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bắc Ninh
Người ký:
Nguyễn Tiến Nhường
Ngày ban hành:
18/12/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
--------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2068/QĐ-UBND
Bắc Ninh, ngày 18 tháng 12 năm
2019
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN CỦA CÔNG AN TỈNH TIẾP NHẬN TẠI
TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH, TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN ÁP DỤNG
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày 07/10/2019 của Thủ
tướng Chính phủ về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa
phương đưa ra tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Bộ phận
tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã;
Xét đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh tại Tờ trình
số 2732/TTr-CAT ngày 29/11/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Công an tỉnh tiếp nhận tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện áp dụng
trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
(Kèm theo Danh mục và Quy trình giải quyết của từng thủ tục hành
chính)
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Thủ trưởng các
cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, Công an tỉnh , Trung tâm Hành chính chính công tỉnh; UBND
các huyện, thị xã, thành phố; Công an các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 ;
-
Cục KSTTHC (V P Chính phủ);
-
C hủ tịch , các PCT UBND
tỉnh;
-
Lưu: VT, KSTT , NC, CVP, PCVP .
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tiến Nhường
DANH
MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN CỦA CÔNG AN TỈNH TIẾP NHẬN TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH,
TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CẤP HUYỆN ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC NINH
(Kèm
theo Quyế t định s ố 2068 /QĐ- UBND ngày 18 th áng 12 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh )
STT
TÊN/NHÓM THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
CẤP TH Ự C HIỆN
Tỉnh
Huyện
Xã
A. Lĩnh vực Cấp, quản lý
chứng minh nhân dân và căn cước công dân
1
Cấp mới Chứng minh
nhân dân (9 số)
x
x
2
Cấp đổi Chứng minh
nhân dân (9 số)
x
x
3
Cấp lại Chứng minh
nhân dân (9 số)
x
x
4
Cấp lại thẻ C ă n cước công dân
x
x
5
Cấp đổi thẻ C ă n cước công dân
x
x
6
Xác nhận số Chứng minh
nhân dân
x
x
B. Lĩnh vực Đăng ký,
quản lý con dấu
7
Giải quyết thủ tục làm
con dấu mới và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu
x
8
Giải quyết thủ tục làm
con dấu thứ hai và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu
x
9
Giải quyết thủ tục làm
lại con dấu và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu
x
10
Giải quyết thủ tục làm
con dấu thu nhỏ, dấu nổi, dấu xi và cấp Giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu
x
11
Đổi, cấp lại Giấy
chứng nhận đăng ký mẫu con dấu
x
C. Lĩnh vực Quản lý
ngành nghề kinh doanh có điều kiện
1 2
Cấp mới Giấy chứng
nhận đủ điều kiện v ề an ninh, trật tự đ ể kinh doanh một s ố ngành, ngh ề kinh
doanh có đi ề u kiện
x
x
13
Cấp đổi Giấy chứng
nhận đủ điều kiện v ề an ninh, trật tự đ ể kinh doanh một s ố ngành, ngh ề kinh
doanh có đi ề u kiện
x
x
14
Cấ p lại Giấy chứng nhận
đủ điều kiện v ề an ninh, trật tự đ ể kinh doanh một s ố ngành, ngh ề kinh
doanh có đi ề u kiện
x
x
Quyết định 2068/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Công an tỉnh tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2068/QĐ-UBND ngày 18/12/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Công an tỉnh tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
907
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng