Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1408/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Thành phố Huế
Người ký:
Nguyễn Chí Tài
Ngày ban hành:
16/05/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HUẾ
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1408/QĐ-UBND
Huế, ngày 16 tháng 5 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ CÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI
QUYẾT TẠI UBND CẤP XÃ, UBND CẤP HUYỆN, SỞ NỘI VỤ, SỞ Y TẾ THUỘC THẨM QUYỀN
QUYẾT ĐỊNH CỦA CÁC CƠ QUAN CẤP TRUNG ƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN THÀNH PHỐ HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số
quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 1192/QĐ-UBND
ngày 25 tháng 4 năm 2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Huế về việc
Công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực người
có công thực hiện tiếp nhận và giải quyết tại UBND cấp xã, UBND cấp huyện, Sở
Nội vụ, Sở Y tế thuộc thẩm quyền quyết định của các cơ quan cấp trung ương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 1503/TTr-SNV ngày 09 tháng 5 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 14
quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế
một cửa, một cửa liên thông lĩnh vực người có công thực hiện tiếp nhận và giải
quyết tại UBND cấp xã, UBND cấp huyện, Sở Nội vụ, Sở Y tế thuộc thẩm quyền
quyết định của các cơ quan cấp trung ương (Có Phụ lục kèm theo) . Cụ thể:
1. Phụ lục I gồm 05 quy trình nội
bộ, quy trình điện tử thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông thuộc thẩm quyền
giải quyết của UBND thành phố/Chủ tịch UBND thành phố.
2. Phụ lục II gồm 07 quy trình nội
bộ, quy trình điện tử thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông thuộc thẩm quyền
quyết định của Sở Nội vụ.
3. Phụ lục III gồm 02 quy trình nội
bộ, quy trình điện tử thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông thuộc thẩm quyền
quyết định của Sở Y tế.
Điều 2. Sở Nội vụ; Sở Y tế; UBND các quận,
huyện, thị xã; UBND các xã, phường, thị trấn; Trung tâm Phục vụ hành chính công
thành phố có trách nhiệm thiết lập quy trình điện tử giải quyết các thủ tục
hành chính này trên phần mềm Hệ thống xử lý dịch vụ công tập trung thành phố
Huế.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố; Giám
đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Sở Y tế; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã; Chủ
tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công
thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn Phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- CT, các PCT UBND thành phố;
- Các PCVP UBND thành phố;
- Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, KSVX.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Chí Tài
PHỤ LỤC I
QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA
LIÊN THÔNG LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ CÔNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND THÀNH
PHỐ/CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ
(Ban hành kèm theo
Quyết định số 1408/QĐ-UBND ngày 16 tháng 5 năm 2025 của Chủ tịch UBND thành phố
Huế)
Phần I.
DANH MỤC QUY TRÌNH
STT
Tên
Quy trình (Mã số TTHC)
Quyết
định công bố Danh mục TTHC
1.
Thủ tục Cấp Bằng “Tổ quốc ghi
công” (1.010772)
Quyết định số1192/QĐ- UBND ngày 25/4/2025
của Chủ tịch UBND thành phố Huế
2.
Thủ tục Cấp Bằng “Tổ quốc ghi
công” đối với người hy sinh nhưng chưa được cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” mà
thân nhân đã được giải quyết chế độ ưu đãi từ ngày 31 tháng 12 năm 1994 trở
về trước (1.010774)
3.
Thủ tục Cấp Bằng “Tổ quốc ghi
công” đối với người hy sinh thuộc các trường hợp quy định tại Điều 14 Pháp
lệnh nhưng chưa được cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” mà thân nhân đã được giải
quyết chế độ ưu đãi từ ngày 01 tháng 01 năm 1995 đến ngày 30 tháng 9 năm 2006
(1.010775)
4.
Thủ tục Cấp Bằng “Tổ quốc ghi
công” đối với người hy sinh hoặc mất tích trong chiến tranh (1.010781)
5.
Thủ tục Tiếp nhận người có công
vào cơ sở nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công do Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội quản lý (1.010783)
Quyết định 1408/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông lĩnh vực người có công thực hiện tiếp nhận và giải quyết tại Ủy ban nhân dân cấp xã, cấp huyện, Sở Nội vụ, Sở Y tế thuộc thẩm quyền quyết định của các cơ quan cấp trung ương thành phố Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1408/QĐ-UBND ngày 16/05/2025 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông lĩnh vực người có công thực hiện tiếp nhận và giải quyết tại Ủy ban nhân dân cấp xã, cấp huyện, Sở Nội vụ, Sở Y tế thuộc thẩm quyền quyết định của các cơ quan cấp trung ương thành phố Huế
47
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng