|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3208/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
03/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3208/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 03
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH, KHO BẠC NHÀ
NƯỚC TỈNH
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 4815/TTr-STC, ngày 21 tháng 11 năm 2024.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
lĩnh vực chăn nuôi thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Kho bạc nhà
nước tỉnh (Chi tiết, có Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Trách nhiệm
thực hiện
1. Sở Tài chính, Kho
bạc Nhà nước tỉnh có trách nhiệm tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đảm
bảo theo quy định.
2. Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh và các
đơn vị liên quan xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
Điều 1 Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của
tỉnh. Hoàn thành ngay sau khi nhận được Quyết định này.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài chính, Thông tin và Truyền thông;
Giám đốc Kho bạc nhà nước tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Lưu: VT, TTPVHCC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ
LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH, KHO BẠC NHÀ NƯỚC TỈNH
(Kèm
theo Quyết định số: 3208/QĐ-UBND ngày 03 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
1.
Thủ tục Đề nghị thanh toán kinh phí hỗ trợ đối với các chính sách nâng cao hiệu
quả chăn nuôi
1.1. Thời hạn giải
quyết:
- Sở Tài chính chủ
trì, phối hợp với đối tượng được hỗ trợ rà soát và lập hồ sơ giải ngân gửi tới
Kho bạc Nhà nước cấp tỉnh: Trong thời hạn không quá 15 ngày tính từ ngày nhận
được hồ sơ;
- Giải ngân khoản
kinh phí hỗ trợ cho tổ chức, cá nhân: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, tính từ
ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
1.2. Sơ đồ Quy trình
giải quyết:
1.3. Diễn giải sơ đồ
a. Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân
nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm phục vụ Hành
chính công tỉnh hoặc trực tuyến trên Cổng dịch vụ công.
- Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả của Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tiếp
nhận, thực hiện kiểm tra thành phần hồ sơ, số lượng hồ sơ.
+ Trường hợp nộp hồ
sơ trực tiếp: Tại thời điểm tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra thành phần hồ sơ và tiếp
nhận hồ sơ đầy đủ thành phần; trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thành phần thì hướng
dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
+ Trường hợp nộp hồ
sơ qua dịch vụ bưu chính hoặc qua môi trường điện tử: trong thời hạn 03 ngày
làm việc tính từ ngày nhận được hồ sơ, xem xét tính đầy đủ của hồ sơ; trường
hợp hồ sơ chưa đầy đủ theo quy định, thông báo cho tổ chức, cá nhân bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ.
- Nếu đảm
bảo đầy đủ đúng quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức, cá
nhân và chuyển hồ sơ về phòng Quản lý ngân sách Sở Tài chính trong thời gian ½
ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ.
b. Thẩm
định và giải quyết hồ sơ
- Trong
thời gian ½ ngày lãnh đạo phòng Quản lý ngân sách kiểm tra, hồ sơ và phân công
cho chuyên viên phòng Quản lý ngân sách thực hiện.
- Chuyên
viên phòng Quản lý ngân sách thực hiện thủ tục đăng ký sử dụng tài khoản theo
quy định về thủ tục hành chính trong lĩnh vực Kho bạc Nhà nước để thực hiện
thanh toán kinh phí hỗ trợ cho tổ chức, cá nhân.
- Trong
thời hạn 13 ngày chuyên viên phòng Quản lý ngân sách phối hợp với phòng Tài
chính hành chính sự nghiệp, phòng Tài chính đầu tư và đối tượng được hỗ trợ rà
soát và lập hồ sơ giải ngân trình lãnh đạo Sở phê duyệt.
- Trong
thời gian ½ ngày Lãnh đạo Sở Tài chính xem xét phê duyệt hồ sơ giải ngân hoặc
văn bản hồi đáp gửi cá nhân, tổ chức; nếu không chấp thuận thì chuyển lại phòng
chuyên môn và nêu rõ lý do.
- Trong
thời hạn ½ ngày kể từ khi Lãnh đạo Sở phê duyệt, Chuyên viên phòng Quản lý ngân
sách gửi hồ sơ giải ngân tới Kho bạc nhà nước tỉnh.
- Trong
thời hạn 03 ngày làm việc, Kho bạc nhà nước tỉnh chịu trách nhiệm giải ngân
khoản kinh phí hỗ trợ cho tổ chức, cá nhân và chuyển kết quả đến Trung tâm Phục
vụ hành chính công của tỉnh.
c) Trả
kết quả giải quyết
Bộ phận
Hướng dẫn tiếp nhận và Trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính công của
tỉnh nhận kết quả trả kết quả từ Kho bạc nhà nước tỉnh thực hiện trả kết quả
theo quy định.
Quyết định 3208/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3208/QĐ-UBND ngày 03/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Kho bạc nhà nước tỉnh Hải Dương
53
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|