|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 76/QĐ-UBND 2020 quy trình thủ tục hành chính Sở Kế hoạch tại Trung tâm hành chính Huế
Số hiệu:
|
76/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Phan Thiên Định
|
Ngày ban hành:
|
08/01/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 76/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế, ngày 08 tháng 01 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI CÁC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THỰC HIỆN TOÀN
BỘ QUY TRÌNH TIẾP NHẬN HỒ SƠ GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định 985/QĐ-TTg ngày 08/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch
thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2788/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2019
của UBND tỉnh Thừa
Thiên Huế về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện toàn bộ quy trình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết
và trả kết quả của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số
3450/SKHĐT-VP ngày 13 tháng 11 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết
định này quy trình nội bộ, quy trình điện tử đối với các Thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện toàn bộ quy trình tiếp
nhận hồ sơ giải quyết và trả kết quả thuộc thẩm quyền giải quyết tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh (Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Sở Kế hoạch và Đầu tư
có trách nhiệm chủ trì, phối hợp Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để thiết
lập lại quy trình điện tử giải quyết đối với các thủ tục hành chính này trên phần
mềm Hệ thống thông tin một cửa tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, TT.PVHCC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Thiên Định
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KẾ HOẠCH
VÀ ĐẦU TƯ
(Kèm theo Quyết định số 76/QĐ-UBND ngày 08/01/2020 của UBND tỉnh)
I. LĨNH VỰC THÀNH
LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP:
Thủ
tục hành chính từ số 1 (Đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân) đến thủ tục hành chính số 21 (Hiệu đính thông tin đăng ký doanh nghiệp).
- Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy
định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện
tử:
Thứ
tự công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
(Bước
1)
Tiếp
nhận hồ sơ và số hóa
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ sơ, thẩm tra nội dung, tính pháp lý của hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức.
Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ điện tử trực tiếp qua Cổng Dịch vụ công cho CBCNVC thụ lý.
|
02
giờ làm việc
|
(Bước 2)
Nghiên
cứu, thẩm tra, thẩm định, đề xuất kết quả;
Trao đổi góp ý; hoàn thiện dự thảo
|
Chuyên viên Phòng Đăng ký kinh
doanh
|
- Nghiên cứu, thẩm tra, thẩm định hồ sơ, dự thảo, đề xuất kết quả giải
quyết.
- Trình lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh xem xét trên môi trường mạng.
|
16
giờ làm việc
|
(Bước
3)
Phê
duyệt
|
Lãnh đạo Phòng
Đăng ký kinh doanh
|
Lãnh đạo Phòng phê duyệt, chuyển
văn thư ban hành trên môi trường mạng.
|
04
giờ làm việc
|
(Bước 4)
Ban
hành
|
Văn thư
|
Vào số, ký số, ban hành, cập nhật kết
quả giải quyết (có ký số) trên môi trường mạng
|
1,5 giờ làm việc
|
(Bước
5)
Trả
kết quả
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.
|
Thực hiện nhận kết quả (có ký số),
in ra, đóng dấu, trả kết quả hoặc thực hiện quy trình
liên thông; đóng gói hồ sơ giấy, chuyển về Phòng để lưu trữ theo quy định.
|
0,5
giờ làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC:
|
|
24
giờ làm việc
|
II. LĨNH VỰC THÀNH
LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG DOANH NGHIỆP XÃ HỘI:
Thủ
tục hành chính từ số 22 (Thông báo Cam kết thực hiện
mục tiêu xã hội, môi
trường) đến Thủ tục hành chính số 25 (Công khai hoạt động của DN xã hội).
Thứ
tự công việc
|
Đơn vị thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
(Bước
1)
Tiếp
nhận hồ sơ và số hóa
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ
sơ, thẩm tra nội dung, tính pháp lý của hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
trả cho cá nhân/tổ chức.
Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ điện tử trực
tiếp qua Cổng Dịch vụ công cho CBCNVC thụ lý.
|
02
giờ làm việc
|
(Bước 2)
Nghiên
cứu, thẩm tra, thẩm định, đề xuất kết quả; Trao đổi góp
ý; hoàn thiện dự thảo
|
Chuyên viên Phòng Đăng ký kinh
doanh
|
- Nghiên cứu, thẩm tra, thẩm định hồ
sơ, dự thảo, đề xuất kết quả giải quyết.
- Trình lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh
doanh xem xét trên môi trường mạng.
|
16
giờ làm việc
|
(Bước
3)
Phê
duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh
|
Lãnh đạo Phòng phê duyệt, chuyển
văn thư ban hành trên môi trường mạng.
|
04
giờ làm việc
|
(Bước
4)
Ban
hành
|
Văn thư
|
Vào số, ký số, ban hành, cập nhật kết
quả giải quyết (có ký số) trên môi trường mạng.
|
1,5
giờ làm việc
|
(Bước 5)
Trả
kết quả
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Thực hiện nhận kết quả (có ký số),
in ra, đóng dấu, trả kết quả hoặc thực hiện quy trình liên thông; đóng gói hồ sơ giấy, chuyển về Phòng để lưu trữ theo quy định.
|
0,5
giờ làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC:
|
|
24
giờ làm việc
|
III. LĨNH VỰC
THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC XÃ (LIÊN HIỆP HTX)
Thủ tục hành chính 26: Cấp lại giấy
chứng nhận đăng ký
liên hiệp HTX, giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của liên hiệp HTX (trong trường hợp bị mất hoặc bị hư hỏng)
- Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện
tử:
Thứ
tự công việc
|
Đơn
vị thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời gian
thực hiện
|
(Bước
1)
Tiếp
nhận hồ sơ và số hóa
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Hướng dẫn, kiểm
tra thành phần hồ sơ, thẩm tra nội dung, tính pháp lý của hồ sơ, tiếp nhận hồ
sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức.
Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ điện tử
trực tiếp qua Cổng Dịch vụ công cho CBCNVC thụ lý.
|
02
giờ làm việc
|
(Bước 2)
Nghiên
cứu, thẩm tra, thẩm định, đề xuất kết quả; Trao đổi góp
ý; hoàn thiện dự thảo
|
Chuyên viên Phòng Đăng ký kinh doanh
|
- Nghiên cứu, thẩm tra, thẩm định hồ
sơ, dự thảo, đề xuất kết quả giải quyết.
- Trình lãnh đạo Phòng Đăng ký
kinh doanh xem xét trên môi trường mạng.
|
16
giờ làm việc
|
(Bước
3)
Phê
duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh
|
Lãnh đạo Phòng phê duyệt, chuyển
văn thư ban hành trên môi trường mạng.
|
04
giờ làm việc
|
(Bước
4)
Ban
hành
|
Văn thư
|
Vào số, ký số, ban hành, cập nhật kết
quả giải quyết (có ký số) trên môi trường mạng
|
1,5
giờ làm việc
|
(Bước
5)
Trả
kết quả
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Thực hiện nhận kết quả (có ký số),
in ra, đóng dấu, trả kết quả hoặc thực hiện quy trình
liên thông; đóng gói hồ sơ giấy, chuyển về Phòng để lưu trữ theo quy định.
|
0,5
giờ làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC:
|
|
24
giờ làm việc
|
IV. LĨNH VỰC HỖ
TRỢ DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA.
Thủ tục hành chính từ số 28: Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp đến
Thủ tục hành chính số 28: Hỗ trợ
chuyển đổi từ hộ
kinh doanh
- Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
- Quy trình nội bộ, quy trình điện tử:
Thứ
tự công việc
|
Đơn
vị thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
(Bước
1)
Tiếp
nhận hồ sơ và số hóa
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Hướng dẫn, kiểm tra thành phần hồ
sơ, thẩm tra nội dung, tính pháp lý của hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức.
Số hóa hồ
sơ, chuyển hồ sơ điện tử trực tiếp qua Cổng Dịch vụ công cho CBCNVC thụ lý.
|
02
giờ làm việc
|
(Bước
2)
Nghiên
cứu, thẩm tra, thẩm định, đề xuất kết quả; Trao đổi góp ý; hoàn thiện dự thảo
|
Chuyên viên Phòng Đăng ký kinh
doanh
|
- Nghiên cứu,
thẩm tra, thẩm định hồ sơ, dự thảo, đề xuất kết quả giải quyết.
- Trình lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh
doanh xem xét trên môi trường mạng.
|
16
giờ làm việc
|
(Bước
3)
Phê
duyệt
|
Lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh
|
Lãnh đạo Phòng phê duyệt, chuyển
văn thư ban hành trên môi trường mạng.
|
04
giờ làm việc
|
(Bước
4)
Ban
hành
|
Văn thư
|
Vào số, ký số,
ban hành, cập nhật kết quả giải quyết (có ký số) trên môi trường mạng
|
1,5
giờ làm việc
|
(Bước
5)
Trả
kết quả
|
Bộ phận TN&TKQ tại Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh.
|
Thực hiện nhận kết quả (có ký số),
in ra, đóng dấu, trả kết quả hoặc thực hiện quy trình
liên thông; đóng gói hồ sơ giấy, chuyển về Phòng để lưu
trữ theo quy định.
|
0,5
giờ làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
|
24
giờ làm việc
|
Quyết định 76/QĐ-UBND năm 2020 về quy trình nội bộ, quy trình điện tử đối với Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện toàn bộ quy trình tiếp nhận hồ sơ giải quyết và trả kết quả thuộc thẩm quyền giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 76/QĐ-UBND ngày 08/01/2020 về quy trình nội bộ, quy trình điện tử đối với Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện toàn bộ quy trình tiếp nhận hồ sơ giải quyết và trả kết quả thuộc thẩm quyền giải quyết tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế
854
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|