29/02/2012 22:51 PM

- Nửa đêm, Thành đã mò sang nhà cậu dù biết cậu đi vắng. Tại đây, Thành đã dở trò thú tính với mợ và sau đó sát hại để bịt đầu mối. Thương tâm hơn, lúc đó mợ Thành đang mang trong mình giọt máu được 10 tuần tuổi.

Ngày 29/2, TAND Tối cao đã y án tử hình đối với Nguyễn Văn Thành (23 tuổi, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An) về tội giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, bản án sơ thẩm ngày 29/11/2011 đã tuyên Thành tử hình. Nhưng sau đó bị cáo đã viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, nhưng TAND Tối cao đã không chấp nhận.

Đối tượng nguyễn Văn Thành trước toà ngày 29/11/2011.

Theo bản án, Thành và chị Phạm Thị H. (SN 1982, trú cùng xóm) có quan hệ họ hàng, Thành gọi chị H bằng mợ. Nửa đêm 30/6/2011, biết chồng chị H. đang đi làm ăn xa, Thành bận quần đùi sang nhà mợ chơi, tâm sự.

Đến cổng, dù biết chị H đã ngủ nhưng Thành vẫn gọi cửa để vào nhà. Không đề phòng, chị H mở cửa cho Thành vào. Tuy nhiên, vừa vào nhà, đứa cháu mất nết đã dùng vũ lực khống chế mợ và dở trò đồi bại.

Chị H cố gắng chống cự, la hét và khóc lóc van xin nhưng Thành vẫn không buông tha. Sợ tiếng la làm hàng xóm nghe thấy, Thành đã kéo chiếc chăn phủ lên mặt và dùng tay chèn cổ nạn nhân.

Thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Thành phát hiện người mợ của mình đã chết liền cướp đôi bông tai bằng vàng và bỏ đi.

Sáng hôm sau, gia đình phát hiện dấu hiệu chị H chết bất thường nên báo cơ quan công an. Biết không thể trốn thoát, 15 ngày sau, Thành đến công an huyện Diễn Châu đầu thú.

Đau lòng hơn, quá trình điều tra cơ quan pháp y còn phát hiện ra chị H đang mang thai 10 tuần tuổi. Và Nguyễn Văn Thành trước đó từng là thủ phạm vụ trộm cắp xe máy ở huyện bên cạnh.

Đức Bảo

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,801

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn