Trong năm 2024, hồ sơ và thủ tục chấm dứt Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào?
Trường hợp nào phải chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện của doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài tại Việt Nam? Hồ sơ chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện gồm những gì?
Doanh nghiệp có được phép đặt nhiều chi nhánh hay không? Đặt tên chi nhánh doanh nghiệp sao cho đúng cách?
Thủ tục thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện, chi nhánh năm 2024 được thực hiện như thế nào? Tôi có được nộp hồ sơ trực tuyến không? – Anh Tài (Bình Dương).
Khi thành lập văn phòng đại diện năm 2024 thì mức lệ phí môn bài là bao nhiêu? Trường hợp nào được miễn lệ phí môn bài năm 2024? Trân trọng cảm ơn! – Cẩm Hoa (Tây Ninh).
Các trường hợp chấm dứt hoạt động, thu hồi Giấy phép Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài trong năm 2024 có gì khác so với năm 2023? – Hải An (Hà Nam).
Thời gian sắp tới, thủ tục gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài có gì thay đổi không? – Ngọc Hân (TP. Hồ Chí Minh).
Sắp tới, quy định về cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện có gì mới so với quy định hiện hành hay không? Mong được giải đáp cụ thể! – Lan Phương (Ninh Bình).
Có sự thay đổi nào về thủ tục sửa đổi Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài trong năm 2024 không? – Trâm Anh (Phú Yên).
Năm 2024, điểm mới về cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam là gì? Có sự thay đổi gì trong thủ tục so với năm 2023? – Loan Phương (TP. Hồ Chí Minh).