Báo cáo tình hình triển khai trang thông tin điện tử tổng hợp trong công ty TNHH hai thành viên trở lên
Ảnh minh họa - Nguồn từ Internet
Trước ngày 15/01 hàng năm, công ty TNHH phải thực hiện Báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng (theo Mẫu 03 ban hành kèm Thông tư 09/2014/TT-BTTTT) gửi về Sở Thông tin và Truyền thông nơi công ty TNHH đặt trụ sở.
Song song đó, khi Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử) hoặc Sở Thông tin và Truyền thông nơi công ty TNHH đặt trụ sở có yêu cầu, công ty phải thực hiện báo cáo đột xuất theo yêu cầu đó.
Hình thức gửi báo cáo: nộp trực tiếp hoặc gửi báo cáo qua đường bưu điện tại:
- Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử);
- Sở Thông tin và Truyền thông tại địa phương nơi công ty đăng ký trụ sở hoạt động.
Lưu ý: Nếu người thay mặt công ty TNHH thực hiện thủ tục không phải là đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì phải xuất trình Văn bản ủy quyền hợp lệ.
Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!
Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.
Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây
- Từ khóa:
- website
- giấy phép website
- báo cáo website