CTA là gì? Tổng hợp mẫu CTA lôi cuốn khách hàng hiện nay? Các hành vi nào bị nghiêm cấm trong hoạt động quảng cáo?
>> Trách nhiệm của cơ sở đăng kiểm khi ngừng hoạt động kiểm định là gì?
>> Nguyên tắc thực hiện cung ứng dịch vụ ngân quỹ như thế nào?
CTA là thuật ngữ viết tắt của Call to Action, cũng còn được biết là CTA button, nó được hiểu là nút kêu gọi hành động. Đây có thể là các lời mời hoặc chỉ dẫn được thiết kế để thúc đẩy sự phản hồi nhanh chóng từ khách hàng. Ví dụ, sử dụng các động từ như “Liên hệ ngay”, “Khám phá thêm” hoặc “Đến cửa hàng ngay hôm nay” có thể khuyến khích người dùng thực hiện bước tiếp theo sau khi tiếp xúc với nội dung về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu CTA phổ biến hiện nay:
- TẢI NGAY
- BẤM VÀO ĐÂY
- THAM GIA NGAY
- TẢI XUỐNG TẠI ĐÂY
- BẮT ĐẦU NGAY
- CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT
- DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
- TẢI XUỐNG NGAY LẬP TỨC
- NHẬN NGAY BẢN CUỐI CÙNG
- HÀNH ĐỘNG NGAY
- MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
- GIẢM GIÁ VẬN CHUYỂN
- CLICK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
- ĐẾN GẶP CHÚNG TÔI HÔM NAY
- BẮT ĐẦU DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
…
Lưu ý: Nội dung “CTA là gì? Tổng hợp mẫu CTA lôi cuốn khách hàng hiện nay?” chỉ mang tính chất tham khảo.
File word mẫu thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo |
CTA là gì; Tổng hợp mẫu CTA lôi cuốn khách hàng hiện nay (Ảnh minh họa - Nguồn Internet)
Căn cứ Điều 8 Luật Quảng cáo 2012, các hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động quảng cáo bao gồm:
(i) Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ quy định tại Điều 7 Luật Quảng cáo 2012.
(ii) Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
(iii) Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
(iv) Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
(v) Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
(vi) Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
(vii) Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
(viii) Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
(ix) Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
(x) Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
(xi) Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
(xii) Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
(xiii) Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
(xiv) Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục; gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.
(xv) Ép buộc cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn.
(xvi) Treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.