Dừng toàn bộ chuyến bay đi/đến Quảng Ninh đến khi có thông báo mới

Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Chuyên viên pháp lý Dương Châu Thanh
29/01/2021 11:54 AM

Ngày 28/01/2021, Bộ Giao thông vận tải có Công văn 841/BGTVT-VT triển khai Chỉ thị 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Dừng toàn bộ chuyến bay đi/đến Quảng Ninh đến khi có thông báo mới

Dừng toàn bộ chuyến bay đi/đến Quảng Ninh đến khi có thông báo mi (Ảnh minh họa)

Theo đó, dừng toàn bộ các chuyến bay chở khách, chở hàng trên các đường bay đi/đến tỉnh Quảng Ninh. Thời gian áp dụng: Kể từ 12h ngày 28/01/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Các chuyến bay nội địa chở khách, chở hàng không đi/đến tỉnh Quảng Ninh thực hiện bình thường.

Về lĩnh vực đường bộ, đối với hoạt động vận tải liên tỉnh:

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương căn cứ tình hình dịch bệnh địa phương quyết định việc dừng, giãn, hoãn, điều chỉnh tần suất hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt liên tỉnh đi và đến địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương trừ các trường hợp vì lý do công vụ hoặc trường hợp thật sự cần thiết.

Hạn chế tối đa hoạt động của các phương tiện cá nhân. Bảo đảm vận hành thông suốt việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất; đồng thời thông báo quyết định này đến các địa phương và cơ quan, đơn vị liên quan để phối hợp thực hiện.

- Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt có hành trình qua tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh thì không được dừng, đỗ tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương để đón, trả khách.

Xem chi tiết nội dung tại Công văn 841/BGTVT-VT ngày 28/01/2021.

Châu Thanh

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,071

Bài viết về

lĩnh vực Giao thông - Vận tải

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn