04/04/2012 10:39 AM

Cơ quan điều tra có kết quả giám định tỷ lệ thương tích của Thương, người bị bà chủ xăm "quái thú" lên mặt, là 30%. Người thân của bà chủ này xin gia đình của Thương tha thứ, làm đơn bãi nại nhưng không được đồng ý.

Thương (21 tuổi, ở Nghi Lộc, Nghệ An), vừa cùng với mẹ ra Hà Nội để tiếp tục thăm khám, điều trị xóa vết xăm quái thú trên mặt, ngực tại bệnh viện.

Theo bác sĩ điều trị trực tiếp cho Thương, sẹo ở mặt của cô gái đã phẳng hơn, mềm mại và không co kéo. Phần ngực của cô hơi lồi, còn tấy đỏ và gây ngứa.

Mẹ con Thương ra Hà Nội thăm khám, điều trị vết thương. Ảnh: Hoàng Việt.

Mẹ con Thương ra Hà Nội thăm khám, điều trị vết thương. Ảnh: Hoàng Việt.

Trước đó, công an thành phố Vũng Tàu đã có kết quả giám định tỷ lệ thương tích của Thương là 30%.

Theo gia đình Thương, giữa tháng 3, chị gái của bà chủ gây ra các vết xăm trên người Thương đã ra Nghệ An để thăm hỏi và đề nghị gia đình nạn nhân làm đơn bãi nại, trả tự do cho người chủ mưu làm nhục cô giúp việc.

Bà Hoa, mẹ của Thương cho biết, gia đình có thể tha thứ và xin giảm án tại tòa nếu họ thực sự ăn năn chứ không làm đơn bãi nại.

Ngày 11/12/2011, sau khi trở về từ Vũng Tàu, Thương làm đơn gửi các cơ quan chức năng ở Vũng Tàu và Nghệ An tố cáo việc bị bà chủ Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, 33 tuổi, thành phố Vũng Tàu) ngược đãi, làm nhục, bắt cạo trọc đầu và xăm hình quái thú lên người.

Ngày 20/12/2011, Công an thành phố Vũng Tàu khởi tố vụ án, bị can, bắt Nguyễn Thị Anh và Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) về hành vi làm nhục người khác.

Theo cảnh sát, sau một năm đi làm giúp việc cho gia đình bà Anh, Thương trở về quê tại tỉnh Nghệ An với đầu trọc lốc, có 3 hình xăm trên mặt và ngực. Thiếu nữ cho biết, thời gian đầu, bà Anh giao cho cô trông coi cửa hàng tạp hóa, sau đó làm việc ở quán cà phê. Thương bị bà Anh ép phải “chiều chuộng" những ông khách có "máu dê". Toàn bộ tiền bo phải nộp về cho bà chủ...

Cuối tháng 11, Thương bị em gái của bà chủ đưa đến ngôi nhà hoang trong thành phố tra hỏi về việc mối quan hệ với ông chủ. Theo Thương, quá sợ trước những lời đe dọa của người này, cô đã nhận bừa có “đi quá giới hạn” với ông này.

Sau thú nhận đó, cô bị bà Anh đánh đập, cắt trụi tóc và lông mày. Theo chỉ đạo của bà này, Nguyễn Thị Hương chở Thương đi xăm hình ba con rết khá to vào mặt và ngực.

Hoàng Việt

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,096

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn