15/12/2011 16:28 PM

(TNO) Sáng 15.12, trao đổi với chúng tôi, gia đình của G. (nạn nhân bị buộc xăm hình con rết lên mặt và ngực) cho biết đang rất lo sợ bị “đàn em” của bà Trâm Anh trả thù.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Lan (chị gái của G.), trước khi bà Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, SN 1978, quê Nghệ An), chủ quán cà phê Mỏ Neo (số 3 Lê Quang Định, P.Thắng Nhất, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho phép chị Lan và G. về quê, bà này từng hăm dọa sẽ cho xã hội đen “làm thịt” nếu kể lại chuyện bị áp bức, hành hạ.

Cũng theo lời của gia đình nạn nhân, chiều 14.12, các điều tra viên Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra Nghệ An, tiếp cận G. để ghi lời khai.


Gia đình G. lo sợ bà Trâm Anh sẽ cho người trả thù như lời đe dọa của bà này - Ảnh: Khánh Hoan

Đối với vết xăm hình con rết trên mặt và ngực của G., bà Phan Thị Hồng Phượng, chủ thẩm mỹ viện Hồng Phượng (nơi G. đến xóa vết xăm) cho biết các vết xăm đã được xóa.

Tuy nhiên, hiện hình xăm vẫn còn rất rõ do lớp vảy bên ngoài chưa bong tróc.

“Cũng may G. đến sớm, khi các vết mực ở hình xăm chưa ăn quá sâu vào da thịt. Nhưng cũng phải vài chục ngày nữa, lớp vảy này mới có thể bong tróc. Bây giờ cũng khó để khẳng định các vết sẹo có lồi hay không mà phải chờ đến lúc lớp vảy này bong ra mới biết và xử lý tiếp”, bà Phượng nói.
 
Theo bà Phượng, chi phí để xóa 3 hình xăm này là 30 triệu đồng.

Khánh Hoan

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,414

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn