18/10/2011 08:11 AM

Dù đã đâm nạn nhân trọng thương nhưng Công và đồng bọn vẫn không buông tha, truy sát đến tận bệnh viện đòi “xử” đến cùng.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ hình sự Dương Minh Công (18 tuổi), Nguyễn Văn Tài (17 tuổi), Lê Hoàng Nam Thắng (24 tuổi) và Huỳnh Thái Sơn (16 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức) về hành vi đâm người gây thương tích. Nạn nhân là anh Trương Vĩnh Phú (25 tuổi).

Công tại cơ quan điều tra. Ảnh:

Công tại cơ quan điều tra. Ảnh: T.H

Theo cơ quan điều tra, đêm 15/10, sau chầu nhậu, 4 nghi can lấy xe về thì làm đổ xe của một khách trong quán. Cãi vã đã xảy ra với nhóm của Phú nhưng được mọi người can ngăn.

Trên đường về vẫn thấy ấm ức, Công và đồng bọn kiếm vũ khí rồi quay lại quán tìm nhóm anh Phú để thanh toán. Đến đường Bình Phú (KP2, phường Tam Phú, Thủ Đức), bọn chúng phát hiện "đối thủ" liền lao vào tấn công. Từ phía sau Công đâm một nhát vào mạng sườn Phú làm nạn nhân gục tại chỗ.

Khi Phú được đưa đi cấp cứu, nhóm Công vẫn không buông tha mà đuổi theo đến tận bệnh viện đòi "xử" đến cùng. Bị bảo vệ kéo cổng không cho vào, chúng đứng ngoài đập phá, chửi bới gây náo loạn.

Cảnh sát đến nơi, nhóm côn đồ chia 2 hướng bỏ trốn. Tài và Công chạy xe được một đoạn thì gây tai nạn nên bị bắt giữ. Đến ngày 16/10, Sơn và Thắng cũng bị bắt về đồn.

Theo bác sỹ Nguyễn Văn Dũng (Trưởng khoa Hồi sức, bệnh viện quận Thủ Đức), nạn nhân đã được cấp cứu lập tức nhưng vẫn đang hôn mê sâu, rất nguy hiểm đến tính mạng.

Nhật Vy

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,873

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn