05/11/2011 08:54 AM

Cho rằng vịt xổng chuồng là do vợ, gã chồng đã đuổi bắt và dùng dao cắt vành tai vợ.

Cắt tai vợ vì đàn vịt xổng chuồng
Chuyện chẳng có gì cũng cắt tai vợ (Hình minh họa)

Dư luận người dân Hải Dương đang bàn tán nhiều về một vụ án chồng nhẫn tâm cắt tai vợ tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương.

Sáng 2-11, tìm hiểu chi tiết về vụ việc trên, chúng tôi đã có mặt tại trụ sở CA xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương và được biết: Sự việc trên là có thực, xảy ra giữa vợ chồng anh Nguyễn Văn Liêu, sinh 1968 và chị Nguyễn Thị Thơi, sinh 1970, ở xóm Trường Chinh, Hưng Đạo.

Trước đó vào 16h ngày 15-10, khi phát hiện đàn vịt của gia đình phá tấm đan, tràn ra ngoài cánh đồng, anh Liêu cho rằng lỗi này thuộc về chị Thơi nên đã bực tức mắng nhiếc vợ.

Sau đó, mặc cho chị Thơi đang ra sức lùa đàn vịt về nhà, Liêu thủ sẵn 1 con dao đuổi bắt bằng được chị Thơi, dùng dao cắt vành tai chị Thơi một vết dài 2cm làm chảy máu. Bị đau, chị Thơi vùng giật ra khỏi bàn tay vũ phu của người chồng, chạy vội đến nhà người anh chồng là anh Nguyễn Văn Tuốt (ở gần đó) cầu cứu.

Ngay sau đó, anh Tuốt đã dùng lá cây để cầm máu rồi đưa em dâu đi bệnh viện để băng bó vết thương. Theo một số người dân xung quanh: Nguyễn Văn Liêu là người nghiện rượu. Mỗi khi “ma men” nhập vào người, Liêu thường hay có những hành vi bạo lực gia đình, đánh đập vợ con.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Xuân Bính, Phó trưởng CA xã Hưng Đạo cho biết: CA xã đã xác minh, thấy vụ việc trên là có thực nhưng không quá nghiêm trọng như đồn thổi. Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện tỉnh Hải Dương, chị Thơi trở về nhà cùng với sự bao dung, tha thứ cho người chồng có với nhau 4 mặt con.

Tuy nhiên, trước sự việc trên, chính quyền và các đoàn thể của xã cũng đang tiến hành xác minh, lập hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Văn Liêu, đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết nhằm ngăn chặn hành vi bạo lực của “ma men” này.

Theo An Ninh Hải Phòng

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,306

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn