Tuyển dụng việc làm đi làm ngày với vị trí thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng?

Thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được đánh giá cao trong bối cảnh phục vụ khách hàng. Mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cực tốt.

Vai trò quan trọng của thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng là một vị trí quan trọng trong bất kỳ tổ chức nào.

- Đặc biệt là trong các trung tâm dịch vụ lớn.

- Người đảm nhận công việc này không chỉ là cầu nối giữa khách hàng và công ty, mà còn là người giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả của hoạt động nội bộ.

- Thư ký chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

- Từ đó xây dựng hình ảnh uy tín cho công ty.

- Ngoài ra, thư ký còn đảm nhận việc nhận và gửi văn thư, xử lý các loại công văn một cách quan trọng tùy theo mức độ ưu tiên.

- Và cập nhật dữ liệu báo cáo hàng ngày.

- Đây là nhiệm vụ buộc người đảm nhiệm phải có khả năng tổ chức công việc và ứng phó nhanh nhạy trong mọi tình huống.

Tra cứu: Vị trí việc làm thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng

thư ký

Tuyển dụng việc làm đi làm ngày với vị trí thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng (Hình từ Internet)

Yêu cầu về kỹ năng và phẩm chất

- Một thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng cần có những kỹ năng vượt trội.

- Đặc biệt là khả năng giao tiếp và trình bày văn bản xuất sắc.

- Khả năng thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel là điều kiện không thể thiếu.

- Giúp thư ký thực hiện các công việc hàng ngày một cách hiệu quả.

- Sự trung thực, cẩn thận, chịu khó cũng nằm trong số những phẩm chất cần thiết để đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ được hoàn thành chính xác và đúng hạn.

- Một khía cạnh khác không thể thiếu trong những yêu cầu này là khả năng thu thập và phân tích thông tin.

- Điều này cho phép thư ký đưa ra những đề xuất hợp lý và kịp thời.

- Đồng thời, thư ký cũng cần có khả năng tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên.

- Kiểm soát tốt tiến độ và kết quả công việc.

- Khả năng linh hoạt và tự chủ trong nhiệm vụ giải quyết vấn đề cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sức mạnh của người đảm nhận vị trí này.

Chính sách đãi ngộ hấp dẫn

- Khi gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi, thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng những chính sách và phúc lợi cực kỳ hấp dẫn.

- Tổng thu nhập dao động từ 7 đến 10 triệu đồng, bao gồm lương cơ bản và các loại phụ cấp như ăn trưa, phí gửi xe cùng với một số loại phụ cấp khác tùy theo trường hợp cá nhân.

- Nhân viên còn được tham gia đầy đủ vào chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

- Bên cạnh đó, thời gian nghỉ phép, lễ, tết sẽ tuân thủ theo quy định của Nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

- Các khoản thưởng như lương tháng 13, thưởng nóng theo năng lực, cùng thưởng vào các dịp lễ tết và sinh nhật giúp nhân viên cảm thấy động viên và được trân trọng.

Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch nghỉ mát hàng năm là một trong nhiều phúc lợi mà nhân viên sẽ được hưởng.

- Việc công ty xét thưởng và nâng lương tùy theo năng lực hoặc định kỳ hàng năm cũng tạo nhiều cơ hội cho sự phát triển lâu dài.

- Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng có cơ hội học hỏi và thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

** Thông tin trên về tuyển dụng việc làm đi làm ngày với vị trí thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng  chỉ mang tính tham khảo.

Thời gian thử việc

Điều 25 Bộ luật Lao động 2019 có quy định về thời gian thử việc như sau:

Thời gian thử việc do hai bên thỏa thuận căn cứ vào tính chất và mức độ phức tạp của công việc nhưng chỉ được thử việc một lần đối với một công việc và bảo đảm điều kiện sau đây:

- Không quá 180 ngày đối với công việc của người quản lý doanh nghiệp theo quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp;

- Không quá 60 ngày đối với công việc có chức danh nghề nghiệp cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ cao đẳng trở lên;

- Không quá 30 ngày đối với công việc có chức danh nghề nghiệp cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật trung cấp, công nhân kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ;

- Không quá 06 ngày làm việc đối với công việc khác.

Đồng thời, không áp dụng thử việc đối với người lao động giao kết hợp đồng lao động có thời hạn dưới 01 tháng (Điều 24 Bộ luật Lao động 2019)

Lê Xuân Thành 7
Thư ký
Tuyển dụng công chức ngạch Thư ký viên 2025 cho các Tòa án nhân dân thuộc khu vực phía Nam?
Top 20 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất trong vị trí thư ký ứng viên cần biết?
Cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn của vị trí Thư Ký Giám Đốc?
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - thư ký trung tâm dịch vụ
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
chăm sóc khách hàng Thư ký Chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng thư ký trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng trung tâm dịch vụ

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào