Cơ hội việc làm vị trí giám đốc hành chính mức lương 30 tới 120 triệu đồng?

Giải đáp cơ hội việc làm vị trí giám đốc hành chính mức lương 30 tới 120 triệu đồng?

Mô tả công việc giám đốc hành chính?

Giám đốc Hành chính (Chief Administrative Officer - CAO) là vị trí cấp cao trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động hành chính, văn phòng, nhân sự và hậu cần để đảm bảo bộ máy công ty vận hành trơn tru. Đây là vị trí quan trọng, giúp kết nối các phòng ban, tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất doanh nghiệp.

Theo đó, mô tả công việc giám đốc hành chính như sau:

- Giám đốc Hành chính chịu trách nhiệm quản lý và giám sát các hoạt động hành chính, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp. Công việc cụ thể bao gồm:

- Quản lý hành chính tổng hợp

+ Xây dựng, triển khai và giám sát các quy trình, chính sách hành chính trong công ty.

+ Kiểm soát hoạt động văn phòng, bao gồm quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị.

+ Giám sát công tác lưu trữ tài liệu, hồ sơ pháp lý, hợp đồng và văn bản nội bộ.

+ Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp, an toàn cho nhân viên.

+ Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, sửa chữa.

- Quản lý nhân sự & văn hóa doanh nghiệp

+ Chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

+ Giám sát việc thực hiện chính sách lương thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho nhân viên.

+ Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về lao động, luật doanh nghiệp.

+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao sự gắn kết giữa nhân viên và công ty.

- Quản lý tài chính hành chính

+ Lập kế hoạch ngân sách hoạt động hành chính, kiểm soát chi phí vận hành.

+ Phối hợp với bộ phận kế toán để tối ưu hóa chi phí văn phòng, nhân sự.

+ Kiểm soát chi tiêu, mua sắm trang thiết bị, vật tư văn phòng.

- Hỗ trợ lãnh đạo và các phòng ban

+ Tư vấn chiến lược hành chính cho ban giám đốc.

+ Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai kế hoạch kinh doanh, nhân sự.

+ Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, hội nghị, họp chiến lược của công ty.

Cơ hội việc làm vị trí giám đốc hành chính mức lương 30 tới 120 triệu đồng?

Cơ hội việc làm vị trí giám đốc hành chính mức lương 30 tới 120 triệu đồng? (Hình từ Internet)

Yêu cầu công việc đối với vị trí giám đốc hành chính?

Để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Hành chính, ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu công việc như sau:

- Trình độ học vấn & kinh nghiệm:

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.

+ Có ít nhất 5 - 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, quản lý văn phòng.

+ Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp.

- Kỹ năng chuyên môn:

+ Am hiểu về quản trị hành chính, nhân sự, tài chính doanh nghiệp.

+ Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp và các quy định pháp lý liên quan.

+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, giám sát vận hành hiệu quả.

- Kỹ năng mềm:

+ Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng điều phối công việc, quản lý nhân sự, xây dựng đội ngũ.

+ Kỹ năng giao tiếp & đàm phán: Làm việc với đối tác, nhân viên, ban lãnh đạo.

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề: Xử lý nhanh chóng các tình huống phát sinh.

+ Tư duy chiến lược: Xây dựng và triển khai các kế hoạch dài hạn.

+ Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

Mức lương và cơ hội thăng tiến đối với vị trí giám đốc hành chính?

(1) Mức lương của Giám đốc Hành chính phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp, kinh nghiệm làm việc và ngành nghề. Trung bình:

- Công ty vừa và nhỏ: 30 - 50 triệu đồng/tháng.

- Doanh nghiệp lớn, tập đoàn: 60 - 120 triệu đồng/tháng.

- Doanh nghiệp nước ngoài: 100 - 200 triệu đồng/tháng (tuỳ theo vị trí và kinh nghiệm).

Ngoài lương cơ bản, vị trí này có thể được hưởng thưởng KPI, thưởng hiệu suất, cổ phiếu (ESOP) và các chế độ phúc lợi cao cấp.

(2) Cơ hội thăng tiến

- Giám đốc Hành chính có thể phát triển lên vị trí Tổng Giám đốc (CEO), Giám đốc Điều hành (COO), hoặc Phó Tổng Giám đốc nếu có năng lực tốt.

- Có cơ hội làm việc trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia với mức đãi ngộ hấp dẫn.

- Nếu có kinh nghiệm vững vàng, có thể tư vấn hoặc mở công ty riêng về quản lý hành chính, nhân sự.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

Phạm Văn Tiến 31
Tuyển dụng Hành chính Văn phòng
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Thương lượng
Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH VN Network
6 - 12 triệu
Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
20 - 25 triệu
Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
16 - 18 triệu
Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Thép Việt Xô Hà Nội
10 - 15 triệu
Hà Nội
Hành chính Văn phòng
Tuyển dụng hấp dẫn vị trí nhân viên hành chính nhân sự yêu cầu 2 năm kinh nghiệm với mức thu nhập 12-20 triệu/tháng
Các ngày lễ quan trọng trong Mùa Chay 2025 là gì? Nhân viên hành chính văn phòng có được nghỉ làm vào ngày lễ Mùa Chay 2025 không?
Tử vi ngày 20/2/2025 của 12 con giáp có tốt hay không? Nhân viên hành chính xem tử vi 12 con giáp có phải là mê tín dị đoan hay không?
Xem tử vi 12 con giáp ngày 20 2 2025: Tình duyên, công việc, tài lộc ra sao? Nhân viên hành chính xem tử vi 12 con giáp có phải là mê tín dị đoan hay không?
Đi đến trang Tìm kiếm nội dung - giám đốc hành chính
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
hành chính Yêu cầu công việc giám đốc hành chính vị trí giám đốc hành chính mô tả công việc giám đốc hành chính Quản lý hành chính

Xem nhiều nhất gần đây
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào