Tuyển dụng hấp dẫn vị trí nhân viên hành chính nhân sự yêu cầu 2 năm kinh nghiệm với mức thu nhập 12-20 triệu/tháng
Mô tả công việc nhân viên hành chính nhân sự
- Vị trí nhân viên hành chính nhân sự yêu cầu ứng viên phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính và đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng đảm bảo hiệu quả hoạt động của công ty.
- Vai trò chính bao gồm lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong công ty.
- Điều này đòi hỏi một khả năng nắm bắt nhu cầu nhân sự một cách chính xác và kịp thời, từ đó xây dựng kế hoạch tuyển dụng hiệu quả.
- Ngoài việc quản lý tuyển dụng, nhân viên còn chịu trách nhiệm thực hiện việc tính và chi trả lương, xử lý các chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân, cũng như các chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Những công việc này đòi hỏi sự chính xác và tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc với các số liệu quan trọng của công ty.
Tra cứu: Tìm việc vị trí nhân viên hành chính nhân sự
Tuyển dụng hấp dẫn vị trí nhân viên hành chính nhân sự yêu cầu 2 năm kinh nghiệm với mức thu nhập 12-20 triệu/tháng (Hình từ Internet)
Yêu cầu đối với ứng viên
- Để đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ nêu trên, ứng viên cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, có kiến thức tốt về quy trình nghiệp vụ nhân sự.
- Ứng viên phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc Kinh tế, đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc.
- Ngoài ra, vị trí yêu cầu tuyển dụng cho nữ, độ tuổi từ 24 đến 35, với ngoại hình ưa nhìn và sức khỏe tốt.
- Khả năng truyền đạt tốt và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng là bắt buộc, bởi các nhiệm vụ sẽ yêu cầu sự giao tiếp hiệu quả và kỹ năng làm việc với hệ thống xử lý thông tin.
- Giao tiếp tiếng Trung được đánh giá là lợi thế bổ sung giá trị cho ứng viên khi làm việc trong môi trường đa quốc gia.
Lợi ích công việc
- Với thu nhập dao động từ 12 triệu đến 20 triệu VNĐ, phụ thuộc vào năng lực cá nhân, vị trí nhân viên hành chính nhân sự mang đến những phúc lợi hấp dẫn khác như lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết và rất nhiều cơ hội du lịch thường niên.
- Bên cạnh đó, ứng viên sẽ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo đúng quy định pháp luật, đảm bảo quyền lợi toàn diện.
- Ngày nay, vẫn còn thiếu nhân viên hành chính nhân sự có kinh nghiệm, và vì vậy, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, rất giàu cơ hội thăng tiến luôn chào đón những cá nhân tài năng gia nhập đội ngũ.
Thách thức công việc và cơ hội phát triển
- Nhân viên hành chính nhân sự sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tìm kiếm và đánh giá chất lượng dịch vụ từ các nhà cung cấp để thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, và trang thiết bị văn phòng một cách tối ưu nhất.
- Bên cạnh đó, người nhân viên này sẽ phối hợp với bộ phận lái xe trong quá trình xử lý thanh toán chi phí liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng, và bảo hiểm xe ô tô.
- Ngoài những nhiệm vụ đó, việc đảm bảo cho các cán bộ nhân viên có đủ điều kiện khi đi công tác, bao gồm điều phối lái xe, sắp xếp khách sạn, vé máy bay, và hướng dẫn các bộ phận khác kiểm tra, thanh toán công tác phí sau chuyến công tác cũng là một phần công việc thú vị và đầy trách nhiệm.
- Trong khi đó, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, như hội họp, sinh nhật, lễ ra mắt, tất niên, là một phần không thể thiếu nhằm tạo động lực và sự gắn kết cho toàn bộ công ty.
- Bằng việc thể hiện sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm, nhân viên hành chính nhân sự có thể tạo ảnh hưởng tích cực và mang lại giá trị thiết thực cho tổ chức.
- Bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình này đều cần sự tư vấn và đưa ra các đề xuất phù hợp lên lãnh đạo công ty, để từ đó đưa ra những giải pháp xử lý hiệu quả.
- Đây cũng chính là cơ hội để ứng viên học hỏi và phát triển kỹ năng quản lý cấp cao, mở ra những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của tổ chức năng động này!
Mức đóng bảo hiểm cho người lao động Việt Nam
Căn cứ Điều 85 và Điều 86 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 và hướng dẫn tại Nghị định 58/2020/NĐ-CP, Quyết định 595/QĐ-BHXH năm 2017 thì:
Mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc được tính trên cơ sở tiền lương tháng của người lao động. Trong đó bao gồm mức đóng vào quỹ hưu trí, tử tuất; quỹ ốm đau, thai sản; quỹ tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
Mức đóng BHXH bắt buộc vào quỹ hưu trí (HT), quỹ ốm đau, thai sản (ÔĐ-TS), quỹ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ-BNN), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) với người lao động (NLĐ) cụ thể như sau:
Theo đó, trên cơ sở lương của người lao động, tỷ lệ đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc là 32% (trong đó người lao động đóng 10,5% tiền lương, người sử dụng lao động đóng 21,5% quỹ tiền lương tháng đóng bảo hiểm xã hội.




