Số lượng người làm việc trong Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở trung ương và cấp tỉnh

30/07/2024 08:51 AM

Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Thông tư 09/2024/TT-BNV ngày 26/7/2024 hướng dẫn về cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp và định mức số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc lĩnh vực lưu trữ.

Châu Thanh

Số lượng người làm việc trong Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở trung ương và cấp tỉnh

Cụ thể, đối với Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở trung ương: số lượng người làm việc tối thiểu là 24 người, tối đa là 90 người.

Đối với Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở cấp tỉnh: số lượng người làm việc tối thiểu là 15 người. Số lượng người làm việc tối đa đối với Lưu trữ lịch sử của Nhà nước thuộc thành phố trực thuộc trung ương là 30 người, đối với Lưu trữ lịch sử của Nhà nước thuộc tỉnh là 22 người.

Căn cứ xác định cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp và định mức số lượng người làm việc

- Cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp trong Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở trung ương và cấp tỉnh được xác định theo quy định tại khoản 5 Điều 3, khoản 3 Điều 4 Nghị định 106/2020/NĐ-CP về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập.

- Số lượng người làm việc trong Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở trung ương và cấp tỉnh được xác định theo quy định tại khoản 2 Điều 4 Nghị định 106/2020/NĐ-CP và các căn cứ sau:

+ Khối lượng tài liệu.

+ Số lượng, đặc điểm nguồn nộp lưu.

+ Loại hình tài liệu.

+ Tình trạng vật lý của tài liệu.

+ Đặc điểm ngôn ngữ của tài liệu.

+ Yêu cầu phát huy giá trị tài liệu.

+ Yêu cầu thực hiện các hoạt động nghiệp vụ lưu trữ.

+ Thực trạng kho lưu trữ chuyên dụng, hạ tầng thông tin và mức độ ứng dụng công nghệ thông tin.

- Số lượng người làm việc trong Lưu trữ lịch sử của Nhà nước ở trung ương và cấp tỉnh không bao gồm số lượng người làm việc tại vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ.

Thông tư 09/2024/TT-BNV có hiệu lực từ ngày 15/9/2024.

 

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 45

Bài viết về

lĩnh vực Bộ máy hành chính

Chính sách khác
VĂN BẢN NỔI BẬT MỚI CẬP NHẬT
  • 17:05 | 29/07/2024 Nghị định 99/2024/NĐ-CP ngày 26/7/2024 sửa đổi điểm p khoản 1 Điều 2 Nghị định 83/2022/NĐ-CP quy định về nghỉ hưu ở tuổi cao hơn đối với cán bộ, công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý
  • 15:40 | 29/07/2024 Nghị định 100/2024/NĐ-CP ngày 26/7/2024 hướng dẫn Luật Nhà ở về phát triển và quản lý nhà ở xã hội
  • 10:50 | 29/07/2024 Nghị định 95/2024/NĐ-CP ngày 24/7/2024 hướng dẫn Luật Nhà ở 2023
  • 10:50 | 29/07/2024 Thông tư 09/2024/TT-BNV ngày 26/7/2024 hướng dẫn về cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghiệp và định mức số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc lĩnh vực lưu trữ
  • 17:20 | 27/07/2024 Thông tư 03/2024/TT-BXD ngày 24/7/2024 hướng dẫn về Hội đồng quản lý và tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, miễn nhiệm thành viên Hội đồng quản lý trong đơn vị sự nghiệp công lập thuộc lĩnh vực xây dựng
  • 07:58 | 27/07/2024 Quyết định 11/2024/QĐ-TTg ngày 24/7/2024 về Tiêu chuẩn diện tích và định mức trang thiết bị nội thất nhà ở công vụ
  • 07:55 | 27/07/2024 Nghị định 97/2024/NĐ-CP ngày 25/7/2024 sửa đổi Nghị định 10/2019/NĐ-CP về thực hiện quyền, trách nhiệm của đại diện chủ sở hữu Nhà nước
  • 07:30 | 27/07/2024 Nghị định 98/2024/NĐ-CP ngày 25/7/2024 hướng dẫn Luật Nhà ở 2023 về cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư
  • 13:50 | 26/07/2024 Công văn 4158/BYT-BH ngày 22/7/2024 về nâng cao trách nhiệm quản lý, sử dụng quỹ bảo hiểm y tế
  • 10:30 | 26/07/2024 Công văn 3153/TCT-DNNCN ngày 23/7/2024 tăng cường công tác quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
3.149.214.32

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn