Điểm thi Vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
Chuyên viên pháp lý Nguyễn Thị Diễm My
22/11/2023 15:14 PM

Cho tôi hỏi đã có điểm thi Vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023 hay chưa? Phúc khảo điểm thi như thế nào? – Thúy Kiều (Đà Nẵng)

Điểm thi Vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023

Điểm thi Vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023 (Hình từ internet)

Về vấn đề này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT giải đáp như sau:

1. Điểm thi Vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023

Thực hiện Kế hoạch tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023, Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023 thông báo:

Kết quả điểm thi vòng 2 của kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023 vào Cơ quan Tổng cục Thuế và 62 Cục Thuế tỉnh, thành phố.

Lưu ý: Thí sinh thực hiện tra cứu kết quả điểm thi vòng 2 theo số báo danh tại file kèm theo Thông báo của Hội đồng tuyển dụng được đăng trên trang thông tin điện tử của ngành Thuế.

Tra cứu điểm thi tại: ​https://tuyendungcongchucthue.com

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế

2. Hướng dẫn phúc khảo điểm thi Vòng 2 kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023

- Thời gian: Hội đồng tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023 nhận đơn phúc khảo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày 21/11/2023 đến hết ngày 05/12/2023 (mẫu Đơn phúc khảo kèm theo).

- Địa điểm: Thí sinh nộp đơn và phí phúc khảo tại trụ sở Cục Thuế nơi đăng ký hồ sơ dự tuyển.

+ Đối với Cơ quan Tổng cục Thuế: nộp đơn phúc khảo tại phòng 514, trụ sở Cơ quan Tổng cục Thuế, 123 Lò Đúc, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

+ Đối với 62 Cục Thuế tỉnh, thành phố: nộp đơn tại trụ sở Cục Thuế.

- Mức thu phí phúc khảo: 150.000 đồng/bài thi.

Trường hợp không thể đến nộp đơn phúc khảo trực tiếp, thí sinh có thể ủy quyền cho người thân đến nộp tại trụ sở Cục Thuế nơi đăng ký hồ sơ dự tuyển và thí sinh tự chịu trách nhiệm về việc ủy quyền nộp đơn phúc khảo. Hội đồng tuyển dụng không giải quyết đơn phúc khảo nộp sau thời gian quy định trên và các đơn đề nghị phúc khảo gửi bằng đường bưu điện, thư điện tử, Fax, Telex.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế

3. Hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển công chức Tổng cục Thuế năm 2023

(1) Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

- Bản sao chứng thực: Văn bằng tốt nghiệp và bảng kết quả học tập, văn bằng được miễn thi ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tiếng dân tộc, giấy tờ chứng minh là người dân tộc thiểu số (nếu được miễn thi ngoại ngữ) theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

(2) Đối với thí sinh tốt nghiệp đại học, sau đại học ở nước ngoài, khi trúng tuyển, thí sinh phải nộp giấy công nhận văn bằng tương đương với trình độ đào tạo quy định tại Khung trình độ Quốc gia Việt Nam theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định tại Điều 5 Thông tư 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh phải nộp các tài liệu chứng minh văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định. Trường hợp không có giấy công nhận văn bằng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc các tài liệu chứng minh văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng sẽ không được tuyển dụng.

(3) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

(Theo Thông báo 412/TB-TCT về Kế hoạch tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2023)

 

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@thuvienphapluat.vn.

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,275

Bài viết về

Thi tuyển công chức viên chức năm 2023

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn