03/05/2012 10:35 AM

- Nguyên P.V báo Tuổi trẻ - ông Nguyễn Văn Khương cùng 3 bị can khác vừa bị gia hạn tạm giam thêm 3 tháng để điều tra, làm rõ trong vụ án “đưa và nhận hối lộ”.

Ngày 2/5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định gia hạn tạm giam thêm 3 tháng đối với 4 bị can có liên quan đến vụ án đưa và nhận hối lộ xảy ra tại đội CSGT – Trật tự phản ứng nhanh công an Q.Bình Thạnh.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Khương (tức P.V Hoàng Khương, báo Tuổi Trẻ TP.HCM) cùng Tôn Thất Hòa (giám đốc DNTN Duy Nguyên), Huỳnh Minh Đức (nguyên thượng úy của đội CSGT – Trật tự phản ứng nhanh, công an Q.Bình Thạnh) và Nguyễn Đức Đông Anh (sinh viên, là em vợ của ông Hoàng Khương) bị tạm giam thêm 3 tháng để phục vụ quá trình điều tra vụ án.

Ông Hoàng Khương trong ngày bị bắt giữ.

Trước đó, Huỳnh Minh Đức bị khởi tố về hành vi “nhận hối lộ”, Tôn Thất Hòa bị khởi tố về hành vi “môi giới hối lộ”. Riêng Hoàng Khương và em vợ của Khương, là Nguyễn Đức Đông Anh, cùng bị khởi tố về hành vi “đưa hối lộ”.

Ông Hoàng Khương bị bắt giam từ đầu tháng 1/2012 đến nay.

Theo công an TP.HCM, thông qua Tôn Thất Hòa, P.V Hoàng Khương đã tiếp cận và đưa hối lộ cho Huỳnh Minh Đức nhằm giải cứu xe vi phạm của Trần Minh Hòa đang bị đội CSGT – Trật tự phản ứng nhanh, công an Q.Bình Thạnh tạm giữ, xử lý.

Được biết, Trần Minh Hòa là bạn của Nguyễn Đức Đông Anh và đối tượng này đã bị công an Q.5 bắt tạm giam vào cuối tháng 2/2012 để điều tra, xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Báo Tuổi Trẻ TP.HCM đã mời luật sư vào cuộc, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho ông Hoàng Khương ngay từ giai đoạn điều tra vụ án.

Ngoài ra, báo Tuổi Trẻ TP.HCM cũng có văn bản đề nghị cơ quan CSĐT, Viện KSND cho ông Hoàng Khương được tại ngoại hầu tra vì lý do gia đình và sức khỏe cá nhân. Tuy nhiên, đề nghị này đã không được đáp ứng…

Đàm Đệ

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,314

Chính sách khác

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn