Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 126 lao động hợp đồng làm việc

Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
Chuyên viên pháp lý Lê Trương Quốc Đạt
04/03/2025 10:59 AM

Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã có thông báo tiếp nhận công chức, viên chức và tuyển dụng lao động hợp đồng làm việc với 126 chỉ tiêu.

Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 126 lao động hợp đồng làm việc

Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 126 lao động hợp đồng làm việc (Hình từ Internet)

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Thông báo 42/TB-TTPVHCC ngày 03/3/2025 về chỉ tiêu, quy trình tiếp nhận công chức, viên chức và tuyển dụng lao động hợp đồng làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.

Thông báo 42/TB-TTPVHCC

Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển 126 lao động hợp đồng làm việc 

Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội thông báo về chỉ tiêu, quy trình tiếp nhận công chức, viên chức và tuyển dụng lao động hợp đồng làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội, cụ thể như sau: 

* Điều kiện và tiêu chuẩn chung: 

- Là công dân Việt Nam. 

- Có đơn xin chuyển công tác/ đơn đăng ký dự tuyển 

- Có lý lịch rõ ràng. 

- Có trình độ chuyên môn, văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm, ưu tiên ứng viên có bằng Đại học chính quy loại Khá trở lên các chuyên ngành: Luật, Công nghệ thông tin, Quản lý hành chính, Quản lý đất đai, Kinh tế. 

- Có tư cách đạo đức tốt và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Trung tâm. 

- Đủ sức khỏe nhận nhiệm vụ. 

- Không trong thời gian bị kỷ luật hành chính hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm công tác tại Bộ phận một cửa các cơ quan hành chính nhà nước, Văn phòng đăng ký đất đai, phòng Tài nguyên môi trường, Văn phòng công chứng, Văn phòng luật sư. 

- Ưu tiên ứng viên có độ tuổi không quá 35. 

* Quy trình tiếp nhận, tuyển dụng cụ thể 

- Chức danh, số lượng tuyển dụng lao động hợp đồng: 62 hợp đồng chuyên môn nghiệp vụ theo Luật Thủ đô 2024, 64 hợp đồng hỗ trợ phục vụ theo Nghị định 111/2022/NĐ-CP (theo phụ lục đính kèm). 

- Thành phần hồ sơ dự tuyển: 

+ Hồ sơ tiếp nhận công chức, viên chức 

++ Đơn xin tiếp nhận vào làm việc; 

++ Công văn đồng ý cho thuyên chuyển của cơ quan, đơn vị nơi đang công tác; 

++ Bản sao các Quyết định tuyển dụng công chức, viên chức, quyết định bổ nhiệm vào ngạch; 

++ Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành có xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi đang công tác, được lập trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ, 

++ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tiếp nhận thuyên chuyển; 

++ Bản sao Quyết định nâng lương gần nhất; 

++ Bản sao số bảo hiểm xã hội, bản sao giấy khai sinh; 

+Hồ sơ tuyển dụng lao động hợp đồng 

++ Đơn xin việc: 

++ Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương; 

++ Giấy khám sức khỏe; 

++ Lý lịch tư pháp; 

++ Bằng cấp và chứng chỉ (bản sao); 

++ Giấy khai sinh (bản sao); 

++ 02 ảnh thẻ 4x6. 

- Quy trình, phương thức tiếp nhận, tuyển dụng 

+ Tiếp nhận công chức, viên chức 

++ Bước 1: Công chức, viên chức nộp Đơn, hồ sơ xin chuyển công tác về Trung tâm. 

++ Bước 2: Phòng Hành chính - Quản trị xem xét hồ sơ công chức, viên chức và gặp gỡ, trao đổi công tác. 

++ Bước 3: Trung tâm có văn bản tiếp nhận công chức, viên chức và gửi xin ý kiến trả lời bằng văn bản về cơ quan, đơn vị nơi công chức, viên chức đang công tác. 

++ Bước 4: Sau khi cơ quan quản lý công chức, viên chức có văn bản đồng ý để công chức, viên chức liên hệ chuyển công tác, Trung tâm ban hành Quyết định tiếp nhận, điều động công chức, viên chức về công tác tại Trung tâm.

++ Bước 5: Cơ quan quản lý công chức, viên chức ban hành Quyết định chuyển công tác đối với công chức, viên chức. 

+ Tuyển dụng lao động hợp đồng 

++ Bước 1: Phòng Hành chính Quản trị - cơ quan Thường trực Hội đồng đánh giá, xem xét, tuyển dụng người lao động Trung tâm thông báo tuyển dụng trên trang thông tin điện tử của Trung tâm, báo chí, tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển. 

++ Bước 2: Hội đồng đánh giá, xem xét, tuyển dụng người lao động Trung tâm tiến hành rà soát hồ sơ, điều kiện, tiêu chuẩn cơ bản của ứng viên. 

++ Bước 3: Tổ chức đánh giá kiến thức, kỹ năng bằng hình thức trắc nghiệm đối với các hồ sơ đủ điều kiện. 

++ Bước 4: Hội đồng đánh giá, xem xét, tuyển dụng người lao động Trung tâm tiến hành phỏng vấn trực tiếp các ứng viên vượt qua bài thi và đủ điều kiện. 

++ Bước 5: Các ứng viên vượt qua phỏng vấn trực tiếp sẽ tập sự tại Trung tâm (thời gian tập sự không quá 60 ngày). 

++ Bước 6: Kết thúc tập sự, ứng viên được đánh giá kết quả tập sự để xem xét ký hợp đồng chính thức làm việc tại Trung tâm. 

- Thời gian, địa điểm, phương thức tiếp nhận hồ sơ 

+ Thời gian nhận hồ sơ: 

Giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, kể từ ngày 05/3/2025 đến 17 giờ ngày 14/3/2025. 

+ Địa điểm, phương thức tiếp nhận hồ sơ: 

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về Phòng Hành chính - Quản trị, tầng 11, Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố- tòa nhà Liên cơ, số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. 

Xem thêm tại Thông báo 42/TB-TTPVHCC ngày 03/3/2025.

 

Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email [email protected].

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 5

Bài viết về

lĩnh vực Bộ máy hành chính

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]