29/12/2011 15:59 PM

Sau hơn một giờ lẩn trốn để điều trị vết thương tại bệnh viện 115 vào đêm 26.12, đối tượng đã bị lực lượng cảnh sát công an bắt gọn, cô gái là khách hàng cùng đối tượng đã khai nhận hành vi của mình trước cơ quan điều tra.

Đối tượng nam thanh niên có thân hình vạm vỡ, sử dụng phương tiện xe SH màu trắng dùng dao đâm anh Huỳnh Chí Thắng gây tử vong là Nguyễn Văn Trí (SN 1975), ngụ đường Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4 (TPHCM). Cô gái vào shop thời trang mua sắm, cãi vã nhân viên bảo vệ, song điện thoại gọi Trí đến gây ra cuộc đẫm máu tại shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi, quận 5 là một Việt kiều tên Lý Thu Nga (SN 1984), ngụ cư xá Phú Lâm B, quận 6 (TPHCM).

Lý Thu Nga và đối tượng Trí.

Lý Thu Nga và đối tượng Trí.

Theo lời khai của đối tượng Trí trước cơ quan Công an, tối 26.12 đang đi chơi thì nhận được điện thoại của Thu Nga báo bị bảo vệ gây khó khăn khi vào mua sắm nên chạy xe đến, dùng dao bấm giấu trong cốp xe xông đến đâm nhiều nhân viên nam. Khi bị phản ứng đánh trả, đối tượng bị thương máu ra nhiều nên bỏ dao chạy bộ đến giao lộ Huỳnh Mẫn Đạt (cách hiện trường gần 100 mét), đón xe ôm vào bệnh viện An Bình, thấy bất an nên chuyển tiếp qua bệnh viện 115 để băng bó vết thương, lúc này thì bị lực lượng công an bắt.

Ban đầu, Trí còn vòng vo cho là khách hàng bị nhân viên gây sự, nhưng qua quá trình nghiệp vụ điều tra của công an thì đối tượng đành phải nhận tội. Trí cũng là đối tượng từng có tiền án tại địa phương về tội gây thương tích cho người khác cách nay không lâu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lý Thu Nga cho biết, mẹ ruột cùng 5 chị em Nga đón taxi từ quận 6 đến khu phố Nguyễn Trãi để mua sắm, mua xong những người kia về trước, Nga tiếp tục đi bộ đến shop thời trang nói trên mua sắm thêm. Giữa Nga và Trí có mối quan hệ cá nhân nên trước khi mua sắm Nga có liên lạc hẹn Trí đến đón gần khu vực mua sắm trên đường Nguyễn Trãi (gần hiện trường vụ việc) đón.

Dao bấm đối tượng đã thả lại tại hiện trường để bỏ chạy khi bị chống trả.

Dao bấm đối tượng đã để lại tại hiện trường để bỏ chạy khi bị chống trả.

Trí thừa nhận, lúc điều khiển xe đến trước shop thời trang, dựng xe dưới lòng lề đường, nhìn thấy Nga cùng nhân viên tranh cãi qua lại nên mở cốp xe lấy dao bấm ra lao vào đâm các nhân viên ở đây, không ngờ bị chống trả nên thả dao lại và bỏ chạy.

Hiện cơ quan công an quận 5 đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hải Thọ

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 4,784

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn