Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt thu hút nhất năm 2024? Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng dùng để làm gì?

“Sắp tới công ty tôi tổ chức đợt khuyến mại dưới hình thức bốc thăm trúng thưởng và công ty có dự định in phiếu bốc thăm trúng thưởng. Anh chị cho tôi xin mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt với ạ!” – Đây là câu hỏi của anh Hùng Mạnh.

Bốc thăm trúng thưởng là gì?

Hiện nay, pháp luật chưa quy định cụ thể về bốc thăm trúng thưởng, tuy nhiên dựa theo cách hiểu thông dụng nhất thì bốc thăm trúng thưởng là chương trình được các doanh nghiệp, nhãn hàng tổ chức nhằm thu hút khách hàng sử dụng hàng hoá, dịch vụ. Đây là hình thức rất được người tiêu dùng ưa chuộng và mang đến hiệu quả truyền thông cao cho thương hiệu.

Doanh nghiệp có thể thực hiện khuyến mại cho hàng hóa, dịch vụ mà mình kinh doanh dưới hình thức bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự chương trình khuyến mại mang tính may rủi (khuyến mại bốc thăm trúng thưởng) mà việc tham gia chương trình gắn liền với việc mua hàng hóa, dịch vụ và việc trúng thưởng dựa trên sự may mắn của người tham gia theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

Trước khi tổ chức bốc thăm trúng thưởng, doạnh nghiệp cần phải thực hiện thủ tục đăng ký chương trình khuyến mại với Sở Công thương nơi tổ chức khuyến mại hoặc Bộ Công thương.

Doanh nghiệp chỉ được quyền tổ chức chương trình khuyến mại này khi có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng dùng để làm gì?

Phiếu bốc thăm trúng thướng là một hình thức tiếp thị vô cùng hiệu quả với chi phí thấp và thường sẽ bao gồm các nội dung về khuyến mãi như giảm giá,ưu đãi, cơ hội trúng thưởng, ưu đãi dành cho người may mắn, nhận quà đặc biệt, v.v để thu hút khách hàng chủ động tìm kiếm đến thương hiệu của bạn.

Phiếu bốc thăm trúng thưởng thường là mẫu do mỗi doanh nghiệp, tổ chức tự phát hành và không phải là một văn bản hành chính do đó không cần phải đáp ứng các quy chuẩn của một văn bản hành chính quy định tại Nghị định 30/2020/NĐ-CP.

Phiếu bốc thăm trúng thưởng khi được tặng cho khách hàng sẽ làm cho họ cảm thấy vui vẻ, kích thích khả năng mua hàng, sử dụng dịch vụ của họ lên đáng kể.

Khách hàng có thể trực tiếp sử dụng phiếu bốc thăm trúng thưởng hoặc tặng nó cho bạn bè, người thân. Việc tặng đó gián tiếp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty cho người mới.

Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt thu hút nhất năm 2023? Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng dùng để làm gì?

Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt thu hút nhất năm 2024? Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng dùng để làm gì? (Hình từ internet)

Một số mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt và được sử dụng phổ biến nhất năm 2024?

Một tấm phiếu bốc thăm trúng thưởng được thiết kế đẹp mắt sẽ giúp cho truyền tải thông điệp của chương trình, đưa hình ảnh công ty đến gần với khách hàng hơn. Không những thế một số các loại phiếu thường có dán nhũ cào cảm thấy gây tò mò muốn được mở thì rất thú vị.

- Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt nhất năm 2024:

Tải mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt nhất năm 2024: Tại đây.

Các thông tin cơ bản công khai mà bên khuyến mại bằng bốc thăm trúng thưởng phải công bố là gì?

Căn cứ khoản 1 Điều 97 Luật Thương mại năm 2005 thì các thông tin cơ bản công khai mà bên khuyến mại bằng bốc thăm trúng thưởng phải công bố bao gồm:

- Tên của hoạt động khuyến mại;

- Giá bán hàng hóa, giá cung ứng dịch vụ khuyến mại và các chi phí có liên quan để giao hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại cho khách hàng;

- Tên, địa chỉ, số điện thoại của thương nhân thực hiện khuyến mại;

- Thời gian khuyến mại, ngày bắt đầu, ngày kết thúc và địa bàn hoạt động khuyến mại;

- Trường hợp lợi ích của việc tham gia khuyến mại gắn với các điều kiện cụ thể thì trong thông báo phải nêu rõ hoạt động khuyến mại đó có kèm theo điều kiện và nội dung cụ thể của các điều kiện.

Chương trình khuyến mại
Bốc thăm trúng thưởng
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ treo biển giảm giá “Sale 50%” nhưng bán hàng chỉ giảm 10% có vi phạm luật không?
Pháp luật
Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng đẹp mắt thu hút nhất năm 2024? Mẫu phiếu bốc thăm trúng thưởng dùng để làm gì?
Pháp luật
Cách xác định tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại khi doanh nghiệp áp dụng hình thức giảm giá bán hàng hóa?
Pháp luật
Có thể áp dụng hạn mức giảm giá tối đa khi thực hiện khuyến mại giảm giá hàng hóa, dịch vụ trong trường hợp doanh nghiệp phá sản không?
Pháp luật
Thương nhân thực hiện khuyến mại hàng hóa có phải thông báo công khai giá bán hàng hóa được tặng cho khách hàng hay không?
Pháp luật
Đăng ký chương trình khuyến mại mang tính may rủi có cần nộp bản sao không chứng thực giấy tờ về chất lượng hàng hóa khuyến mại?
Pháp luật
Thực hiện nhiều chương trình khuyến mại nhưng mỗi chương trình khuyến mại đều độc lập thì có cần phải thông báo với Sở Công thương không?
Pháp luật
Thương nhân thực hiện khuyến mại hết số lượng hàng hóa khuyến mại thì việc chấm dứt thực hiện chương trình khuyến mại chỉ được kích hoạt khi nào?
Pháp luật
Thương nhân bán hàng với giá thấp hơn giá bán hàng hóa trước đó trong thời gian khuyến mại không phải thông báo trong trường hợp nào?
Pháp luật
Thương nhân thực hiện khuyến mại có bắt buộc phải thông báo công khai tên, địa chỉ, số điện thoại của mình hay không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Chương trình khuyến mại
25,234 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Chương trình khuyến mại Bốc thăm trúng thưởng
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào
Type: