|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
82/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Mùa A Sơn
|
Ngày ban hành:
|
20/02/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
82/QĐ-UBND
|
Điện
Biên, ngày 20 tháng 02 năm 2012
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH ÁP DỤNG
CHUNG TẠI CẤP HUYỆN CỦA TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Giáo dục và đào tạo, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này 5 thủ tục hành chính mới
ban hành áp dụng chung tại cấp huyện của tỉnh Điện Biên (có danh mục và nội
dung cụ thể kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục
và đào tạo; Thủ trưởng các ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố
thuộc tỉnh; tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI ÁP DỤNG
CHUNG TẠI CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 82/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2012 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Điện Biên)
I. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ÁP DỤNG CHUNG TẠI CẤP HUYỆN
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Thành lập trường phổ thông dân
tộc bán trú
|
2
|
Chuyển đổi trường phổ thông
Dân tộc bán trú
|
3
|
Xét duyệt học sinh bán trú
|
4
|
Xác nhận hỗ trợ tiền ăn, tiền ở
cho học sinh bán trú
|
5
|
Đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ tiền
ăn và hỗ trợ tiền ở
|
II. NỘI DUNG
CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ÁP DỤNG TẠI CẤP HUYỆN
1. Thành lập
trường phổ thông dân tộc bán trú
- Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Uỷ ban nhân dân
xã, phường, thị trấn (đối với trường PTDTBT thành lập mới), Nhà trường (đối với
trường PTDTBT được thành lập trên cơ sở trường phổ thông) có trách nhiệm lập
hồ sơ đề nghị thành lập trường theo quy định nộp tại phòng Giáo dục và đào tạo
cấp huyện.
Bước 2. Phòng Giáo dục
và đào tạo tiếp nhận hồ sơ, chủ trì, phối hợp với các ngành hữu quan ở cấp
huyện tổ chức thẩm định theo nội dung của đề án thành lập trường; trình Uỷ ban
nhân dân cấp huyện xem xét quyết định thành lập trường PTDTBT.
Bước 3. Trong thời hạn
45 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Uỷ ban nhân dân cấp huyện
quyết định thành lập trường. Trường hợp chưa quyết định thành lập trường, Uỷ
ban nhân dân cấp huyện có văn bản thông báo cho phòng Giáo dục và đào tạo biết
rõ lý do và hướng giải quyết.
|
- Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại phòng Giáo dục
và đào tạo cấp huyện
|
- Thành phần hồ sơ:
|
- Tờ trình đề nghị thành lập
trường Phổ thông dân tộc bán trú.
- Đề án thành lập trường theo
các nội dung được quy định tại Điều 7 của Quy chế Tổ chức và hoạt động của
trường phổ thông dân tộc bán trú (Ban hành kèm theo Thông tư số:
24/2010/TT-BGDĐT ngày 02 tháng 8 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
|
- Số lượng hồ sơ:
|
Không quy định
|
- Thời hạn giải quyết:
|
45 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức.
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Phòng Giáo dục và đào tạo cấp
huyện
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Quyết định thành lập trường Phổ
thông dân tộc bán trú.
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu, điều kiện để thực
hiện TTHC:
|
- Có đề án phù hợp với quy hoạch
phát triển kinh tế - xã hội và quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục của địa
phương đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt;
- Đề án thành lập trường xác định
rõ mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình và nội dung giáo dục; đất đai, cơ sở vật
chất, thiết bị, địa điểm dự kiến xây dựng trường, tổ chức bộ máy, nguồn lực
và tài chính; phương hướng xây dựng và phát triển nhà trường. Trong phương hướng
xây dựng và phát triển nhà trường, cần bảo đảm có ít nhất 50% học sinh của
trường là người dân tộc thiểu số và ít nhất 25% học sinh (đối với trường
PTDTBT tiểu học), 50% học sinh (đối với trường PTDTBT tiểu học và trung học
cơ sở, trường PTDTBT trung học cơ sở) là học sinh bán trú, các tỷ lệ này ổn định.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật Giáo dục số
38/2005/QH11 ngày 14/6/2005;
- Nghị định số 75/2006/NĐ-CP ngày
02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một
số điều của Luật Giáo dục;
- Điều 7, Điều 8, Điều 9 Quy
chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú (ban hành kèm theo
Thông tư liên tịch số 24/2010/TT-BGDĐT ngày 02 tháng 8 năm 2010 của Bộ Giáo dục
và Đào tạo về quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú).
|
2. Cho
phép hoạt động giáo dục đối với trường phổ thông dân tộc bán trú
- Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Trường phổ thông
dân tộc bán trú làm tờ trình đề nghị cho phép hoạt động giáo dục nộp tại
phòng Giáo dục & đào tạo cấp huyện.
Bước 2. Phòng Giáo dục
và đào tạo tiếp nhận hồ sơ, xem xét điều kiện để cho phép hoạt động giáo dục
theo quy định. Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký quyết định thành lập,
trường được phép hoạt động giáo dục khi có đủ các điều kiện được quy định tại
Điều 10 Thông tư liên tịch số 24/2010/TT-BGDĐT ngày 02 tháng 8 năm 2010 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán
trú. Hết thời hạn trên, nếu không đủ điều kiện thì phòng giáo dục và đào tạo
có trách nhiệm trình Ủy ban nhân dân cấp huyện thu hồi quyết định thành lập.
|
- Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại phòng Giáo dục
và đào tạo cấp huyện
|
- Thành phần hồ sơ:
|
Tờ trình đề nghị cho phép hoạt
động giáo dục.
|
- Số lượng hồ sơ:
|
Không quy định
|
- Thời hạn giải quyết:
|
Không quy định
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức.
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Phòng Giáo dục và đào tạo cấp
huyện
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Quyết định hành chính
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu, điều kiện để thực
hiện TTHC:
|
- Có quyết định thành lập trường.
- Có đất đai, trường sở, cơ sở
vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu hoạt động giáo dục của trường PTDTBT được
quy định tại Điều 5 Thông tư liên tịch số 24/2010/TT-BGDĐT ngày
02 tháng 8 năm 2010 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán
trú.
- Địa điểm xây dựng trường bảo
đảm môi trường giáo dục, an toàn và thuận lợi cho người học, người dạy và
nhân viên phục vụ.
- Có chương trình giáo dục và
tài liệu giảng dạy, học tập theo quy định phù hợp với mỗi cấp học tương ứng.
- Có đội ngũ nhà giáo và cán bộ
quản lý đạt tiêu chuẩn, đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu bảo đảm thực hiện
chương trình giáo dục và tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường PTDTBT.
- Có đủ nguồn lực tài chính
theo quy định để bảo đảm duy trì và phát triển hoạt động giáo dục của trường
PTDTBT.
- Có quy định về tổ chức hoạt
động bán trú của trường.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật Giáo dục số
38/2005/QH11 ngày 14/6/2005;
- Nghị định số 75/2006/NĐ-CP
ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi
hành một số điều của Luật Giáo dục;
- Điều 10, Điều 11 Quy chế tổ
chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú (ban hành kèm theo Thông tư
liên tịch số 24/2010/TT-BGDĐT ngày 02 tháng 8 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào
tạo về quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú).
|
3. Chuyển
đổi trường phổ thông Dân tộc bán trú
- Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Trường Phổ
thông dân tộc bán trú lập tờ trình đề nghị cho phép chuyển đổi. Trong tờ
trình cần nêu rõ phương án sử dụng cơ sở vật chất của trường, chế độ chính
sách đối với giáo viên, nhân viên và học sinh sau chuyển đổi.
Bước 2. Phòng giáo dục
và đào tạo tiếp nhận hồ sơ, chủ trì phối hợp với các ngành hữu quan ở cấp huyện
thẩm định và đề nghị Uỷ ban nhân dân cấp huyện ra quyết định chuyển đổi trường
Phổ thông dân tộc bán trú thành trường phổ thông công lập.
|
- Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại Phòng giáo dục
và đào tạo cấp huyện.
|
- Thành phần hồ sơ:
|
Tờ trình đề nghị chuyển đổi
trường Phổ thông dân tộc bán trú
|
- Số lượng hồ sơ:
|
Không quy định
|
- Thời hạn giải quyết:
|
Không quy định
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Phòng giáo dục và đào tạo cấp
huyện.
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Quyết định chuyển đổi trường
Phổ thông dân tộc bán trú.
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu, điều kiện để thực
hiện TTHC:
|
Trường PTDTBT không đảm bảo tỷ
lệ học sinh dân tộc và tỷ lệ học sinh bán trú theo quy định tại Khoản 2 Điều
7 Quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú (ban hành kèm
theo Thông tư liên tịch số 24/2010/TT-BGDĐT) trong vòng 3 năm liền thì chuyển
thành trường phổ thông công lập.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Luật Giáo dục số
38/2005/QH11 ngày 14/6/2005;
- Nghị định số 75/2006/NĐ-CP
ngày 02 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi
hành một số điều của Luật Giáo dục;
- Điều 12 Quy chế tổ chức và
hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú (ban hành kèm theo Thông tư liên tịch
số 24/2010/TT-BGDĐT ngày 02 tháng 8 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về
quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú).
|
4. Xét duyệt
học sinh bán trú
- Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Nhà trường tập
hợp hồ sơ và lập danh sách học sinh đề nghị xét duyệt học sinh bán trú của
đơn vị trình Hội đồng xét duyệt (do UBND cấp huyện ra Quyết định thành lập).
Bước 2. Hội đồng xét
duyệt thông báo công khai danh sách dự kiến được xét duyệt trong 5 ngày, trước
khi trình Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt chính thức.
Bước 3. Ủy ban nhân dân
cấp huyện phê duyệt kết quả xét duyệt; chuyển kết quả xét duyệt cho Hội đồng
xét duyệt (gồm UBND cấp xã và nhà trường) để công bố kết quả xét duyệt học
sinh bán trú trước khai giảng ít nhất 30 ngày.
Hội đồng xét duyệt giải quyết
khiếu nại về kết quả xét duyệt học sinh bán trú (nếu có) trong thời hạn 10
ngày làm việc, kể từ ngày công bố kết quả.
|
- Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại Phòng Giáo dục
và Đào tạo
|
- Thành phần hồ sơ:
|
- Đơn xin bán trú có ý kiến của
bố, mẹ hoặc người giám hộ;
- Bản phô tô sổ hộ khẩu có
công chứng.
- Danh sách đề nghị xét duyệt
của trường phổ thông Dân tộc bán trú.
|
- Số lượng hồ sơ:
|
Không quy định
|
- Thời hạn giải quyết:
|
Không quy định
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Phòng Giáo dục và Đào tạo
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Danh sách phê duyệt học sinh
được ở bán trú.
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
Không
|
- Yêu cầu, điều kiện để thực
hiện TTHC:
|
1. Bản thân học sinh và bố, mẹ
hoặc người giám hộ thường trú tại các xã đặc biệt khó khăn và các thôn đặc biệt
khó khăn theo quy định của Chính phủ;
2. Khoảng cách từ nhà tới trường
tối thiểu là 6 km, do giao thông khó khăn, học sinh không thể đi đến trường và
trở về nhà trong ngày.
- Trường hợp đặc biệt, học
sinh đang sinh sống tại các xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn, cự li từ nhà tới
trường tối thiểu là 04 km, do địa hình cách trở, giao thông khó khăn học sinh
không thể đi, về trong ngày.
- Điều kiện địa hình cách trở,
giao thông đặc biệt khó khăn được hiểu là: không có đường giao thông ( kể cả
đường dân sinh); học sinh phải băng rừng, trèo đèo, vượt sông, suối đến trường.
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Quyết định số 85/2010/QĐ-TTg
ngày 21/12/2010 của Thủ tướng Chính phủ về Chính sách hỗ trợ học sinh bán trú
và trường phổ thông dân tộc bán trú;
- Điều 13, Điều 14, Điều 15
Quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú (ban hành kèm theo
Thông tư liên tịch số 24/2010/TT-BGDĐT ngày 02 tháng 8 năm 2010 của Bộ Giáo dục
và Đào tạo về quy chế tổ chức và hoạt động của phổ thông dân tộc bán trú);
- Điều 1 Quyết định số
06/2011/QĐ-UBND ngày 03/3/2011 của UBND tỉnh Điện Biên về việc Quy định chi
tiết một số nội dung xét duyệt học sinh bán trú theo Thông tư số
24/2010/TT-BGDĐT .
|
5. Cấp kinh
phí hỗ trợ tiền ăn và hỗ trợ tiền ở
- Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Các trường phổ
thông dân tộc bán trú và trường phổ thông công lập ở vùng có điều kiện kinh tế
- xã hội đặc biệt khó khăn có học sinh được xét duyệt là học sinh bán trú yêu
cầu các em phải tự lo chỗ ở, viết đơn đề nghị hỗ trợ tiền nhà ở theo mẫu đơn
quy định tại Thông tư số: 65/2011/TTLT- BGDĐT-BTC-BKHĐT.
Bước 2. Căn cứ danh
sách học sinh bán trú đang học tại trường đã được UBND cấp huyện phê duyệt và
đơn đề nghị hỗ trợ tiền nhà ở của học sinh bán trú phải tự lo chỗ ở, nhà trường
lập hồ sơ đề nghị hỗ trợ kinh phí gửi phòng giáo dục và đào tạo thẩm định.
Bước 3. Trong thời hạn
5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp kinh phí hỗ trợ của
nhà trường, phòng Giáo dục và đào tạo thẩm định hồ sơ, phê duyệt danh sách đối
tượng được hưởng và thông báo kết quả thẩm định để các cơ sở giáo dục thực hiện
chi trả.
|
- Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại Phòng Giáo dục
và Đào tạo
|
- Thành phần hồ sơ:
|
- Danh sách học sinh bán trú mới
được UBND cấp huyện phê duyệt trong năm học;
- Danh sách học sinh bán trú
đang học tại trường đã được UBND cấp huyện phê duyệt từ các năm học trước và
đang tiếp tục học bán trú trong năm học;
- Đơn đề nghị hỗ trợ tiền nhà ở của
học sinh có xác nhận của nhà trường đối với học sinh bán trú phải tự lo chỗ ở
(mẫu đơn theo phụ lục kèm theo).
|
- Số lượng hồ sơ:
|
Không quy định
|
- Thời hạn giải quyết:
|
05 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
- Đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Tổ chức
|
- Cơ quan thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Phòng Giáo dục và Đào tạo thuộc
UBND cấp huyện
|
- Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính:
|
Danh sách phê duyệt học sinh
được hưởng chế độ bán trú.
|
- Lệ phí (nếu có):
|
Không
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
Đơn đề nghị hỗ trợ tiền nhà ở
cho học sinh bán trú
|
- Yêu cầu, điều kiện để thực
hiện TTHC:
|
Không
|
- Căn cứ pháp lý của thủ tục
hành chính:
|
- Căn cứ Quyết định số
85/2010/QĐ-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ ban hành một
số chính sách hỗ trợ học sinh bán trú và trường phổ thông dân tộc bán trú;
- Điều 5 Thông tư liên tịch số
65/2011/TTLT-BGDĐT- BTC-BKHĐT ngày 22 tháng 12 năm 2011 của Liên Bộ Giáo dục
và Đào tạo - Bộ Tài chính - Bộ Kế hoạch đầu tư về việc Quyết định số
85/2010/QĐ-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2010 của Thủ tướng Chính phủ ban hành một
số chính sách hỗ trợ học sinh bán trú và trường phổ thông dân tộc bán trú.
|
PHỤ LỤC
(Kèm
theo Thông tư liên tịch số 65/2011/TTLT-BGDĐT-BTC-BKHĐT ngày 22 tháng 12 năm
2011)
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------------------------
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
HỖ TRỢ TIỀN NHÀ Ở CHO HỌC SINH BÁN TRÚ
(Dùng
cho học sinh bán trú học tại trường phổ thông dân tộc bán trú và các trường phổ
thông công lập khác tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn)
Kính
gửi: Trường
...........................................................................
Họ và tên học
sinh:………………………………………….…………………….
Ngày sinh:……………….………………………………………….……………..
Thường trú tại thôn (bản)…………………Xã……………………………………
Huyện…………………………………….Tỉnh………………………………..…
Em đang học lớp:…………… là học
sinh bán trú của trường.
Hiện nay em đang phải tự lo chỗ ở,
theo Quyết định số 85/2010/QĐ-TTg ngày 21 tháng 12 năm 2010 của Thủ tướng Chính
phủ, em làm đơn này kính đề nghị nhà trường xem xét để em được hỗ trợ tiền nhà ở
theo quy định của chế độ hiện hành.
Xác
nhận của Hiệu trưởng nhà trường
(Ký
tên, đóng dấu )
|
…............,
ngày ….. tháng ….. năm 201…
Học
sinh
(Ký,
ghi rõ họ, tên)
|
Quyết định 82/QĐ-UBND năm 2012 công bố thủ tục hành chính mới áp dụng chung tại cấp huyện của tỉnh Điện Biên do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 82/QĐ-UBND ngày 20/02/2012 công bố thủ tục hành chính mới áp dụng chung tại cấp huyện của tỉnh Điện Biên do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên ban hành
4.875
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|