Cơ hội tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng
Mô tả nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng
- Với sự bùng nổ của công nghệ và các kênh bán hàng trực tuyến,
- Nhu cầu về nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng ngày càng tăng cao.
- Trong bối cảnh thế giới lao động không ngừng biến động,
- Đây là một trong những nghề nghiệp không chỉ đảm bảo thu nhập ổn định mà còn mở ra cơ hội phát triển bản thân và xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững chắc.
- Đơn vị tuyển dụng đang tìm kiếm và mang đến cho ứng viên một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại, với những đãi ngộ phong phú.
Tra cứu: Vị trí việc làm nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng
Cơ hội tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng (Hình từ Internet)
Yêu cầu và kỹ năng cần thiết cho ứng viên
- Ứng viên cho vị trí nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng cần có một số kỹ năng và kinh nghiệm để có thể đáp ứng yêu cầu công việc.
- Đầu tiên, thành thạo tin học văn phòng là điều kiện tiên quyết để quản lý và xử lý thông tin một cách hiệu quả.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng tại vị trí tương đương giúp ứng viên nắm bắt công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Kinh nghiệm từ các ngành liên quan như Mỹ Phẩm - Dược Phẩm và Thực Phẩm chức năng sẽ là một lợi thế lớn.
- Không chỉ vậy, việc sở hữu một chiếc laptop cá nhân cũng giúp ứng viên dễ dàng trong công việc.
- Cuối cùng, sự tỉ mỉ, nhanh nhẹn và tinh thần không ngại khó là những đức tính cần thiết để ứng viên nổi bật và thành công trong lĩnh vực này.
Đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn
- Làm việc vị trí này, ứng viên sẽ nhận được mức lương cứng từ 7 - 10 triệu đồng, cùng với đó là các khoản thưởng KPI doanh thu từ 10 triệu trở lên, thưởng Target vượt KPI không giới hạn và lương tháng 13+1.
- Thu nhập có thể lên tới 20 triệu đồng, tùy vào năng lực và thành quả công việc.
- Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ các phụ cấp ăn trưa hàng tháng, cung cấp những chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Nhà nước và các chính sách chăm lo sức khỏe, thưởng ngày lễ.
- Đặc biệt, mỗi năm đội ngũ sẽ có những chuyến nghỉ mát, du lịch, team building nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và gắn kết.
- Môi trường làm việc tại tòa nhà sang trọng nhất thành phố, nơi bạn sẽ được hoà mình vào không khí trẻ trung và đầy năng động.
Cơ hội phát triển trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trực tiếp/online
- Nhân viên kinh doanh chăm sóc và tư vấn bán hàng có thể lựa chọn làm tư vấn chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc online.
- Trong vai trò này, bạn sẽ là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, xử lý đơn hàng và tài liệu liên quan, đảm bảo tiến độ hoàn thành dịch vụ và chăm sóc sự hài lòng của khách hàng.
- Kỹ năng phản hồi kịp thời đối với những thắc mắc và phàn nàn cũng là một phần không thể thiếu, giúp mang đến giải pháp hợp lý và giải tỏa những căng thẳng nếu có.
- Ngoài ra, bạn còn có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng những chương trình khuyến mãi, tặng quà nhằm tạo dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.
- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia tư vấn và bán hàng qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop.
- Ở vị trí này, bạn cần viết nội dung mô tả sản phẩm hấp dẫn, quản lý các account bán hàng, liên tục cập nhật số lượng và giá cả sản phẩm.
- Việc tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng online cũng là phần quan trọng giúp tăng cường sự hài lòng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Không chỉ vậy, việc quản lý đơn hàng, theo dõi quy trình bán hàng từ lúc đặt hàng đến khi sản phẩm vào tay khách cũng là nhiệm vụ hàng đầu.




