23/04/2012 13:26 PM

TTO - Rạng sáng 22-4, một vụ tai nạn đã xảy ra tại bãi thải của Công ty than Núi Hồng (xã Yên Lãng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên), làm một công nhân tử vong tại chỗ. Hiện trường vụ sụt lún gây chết người - Ảnh: Quang Thế


Hiện trường vụ sụt lún gây chết người - Ảnh: Quang Thế

Nạn nhân được xác định là Lại Ngọc Kính (43 tuổi, ngụ thôn Làng Vằn, xã La Bằng, huyện Đại Từ). Ông Kính là công nhân lái máy xúc gạt đất cho Công ty than Núi Hồng.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng 3g40 ngày 22- 4, ông Kính đang làm việc ở bãi thải của Công ty than Núi Hồng thì đất bị sụt lở làm chiếc xe gạt đất rơi xuống chân bãi đổ thải.

Phía dưới chân bãi thải có nhiều nước, ông Kính không mở được cửa để thoát ra ngoài, bị ngâm mình hai giờ dưới nước nên đã bị chết ngạt.

Ông Phạm Đăng Yên, thanh tra Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Nguyên, cho biết thanh tra sở, các cơ quan chức năng và đại diện chính quyền địa phương đang làm thủ tục khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân gây tử vong đối với ông Lại Ngọc Kính là do xe gạt bị trôi xuống vực, dưới vực lại có nước nên ông Kính bị tử nạn, ông Phạm Đăng Yên cho biết.

H.ĐIỆP - Q.THẾ


Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 2,943

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn