05/11/2011 16:53 PM

Xác chết bị phát hiện đã bị cháy đen trong vườn tràm không thể nhận dạng và cơ quan công an nghi vấn là một vụ giết người đốt xác phi tang.


Vụ việc được phát hiện trong sáng 4/11 tại khu vực vườn tràm thuộc KP.1, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và hiện công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng công an TP.Biên Hòa để điều tra làm rõ cũng như truy tìm tung tích của nạn nhân.

Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo đó khoảng 7h sáng 4/11, người dân đi tập thể dục đã tình cờ phát hiện xác người bị thiêu cháy đen trong khu vực vườn tràm nói trên, nên họ đã trình báo cơ quan công an.

Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an tỉnh Đồng Nai cũng với công an TP.Biên Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân. Tuy nhiên, qua khám nghiệm lực lượng công an chỉ xác định nạn nhân là một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi, đã bị cháy đen toàn bộ

Trên người nạn nhân chỉ còn lại thắt lưng, xác nạn nhân nằm ngửa, tay, chân đã bị cháy cong queo. Xung quanh đó, đám cây tràm cũng đã bị lửa thiêu cháy rụi.

Những người dân sống gần đó cho biết, đây là một khu đất trống, nằm sâu trong vườn tràm, không có nhà dân và rất vắng người qua lại. Một số người dân có mặt tại hiện trường khẳng định, một ngày trước đó họ có đi qua đây nhưng chưa phát hiện thấy điều gì.

Việc người thanh niên này bị cháy có thể xảy ra trong đêm nhưng do nằm ở khu vực sâu, xa nhà dân nên không ai phát hiện thấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.



Theo Quách Đan
VietNamNet

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 3,179

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: info@ThuVienPhapLuat.vn