Trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, ngoài việc phải đáp ứng các quy định chung về đăng ký kinh doanh thì đối với một số ngành nghề, lĩnh vực, doanh nghiệp còn phải đáp ứng các yêu cầu, điều kiện nhất định. Tiện ích Tra cứu ngành nghề kinh doanh có điều kiện được xây dựng nhằm giúp Quý khách hàng thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin về điều kiện, hồ sơ, thủ tục để tiến hành hoạt động kinh doanh đối với các ngành nghề yêu cầu điều kiện cụ thể.

Thực hiện công bố chất lượng dịch vụ phát thanh,truyền hình

Chậm nhất trong 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chính thức cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải thực hiện thủ tục công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình.

I. Các dịch vụ phát thanh, truyền hình sau đây phải thực hiện công bố chất lượng:

- Dịch vụ truyền hình qua vệ tinh.

- Dịch vụ truyền hình di động mặt đất.

- Dịch vụ truyền hình mặt đất.

- Dịch vụ truyền hình di động qua vệ tinh.

- Dịch vụ truyền hình cáp tương tự.

- Dịch vụ truyền hình di động trên mạng viễn thông di động mặt đất.

- Dịch vụ truyền hình cáp kỹ thuật số.

- Dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet.

- Dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV).

 

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình có trách nhiệm công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình, mức công bố không được thấp hơn mức quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng với dịch vụ phát thanh, truyền hình do doanh nghiệp cung cấp (tham khảo tại Thông tư 01/2018/TT-BTTTT).

phát thanh truyền hình

Ảnh minh họa (Nguồn từ Internet)

II. Thành phần hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình.

1. Công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình (theo mẫu tại Phụ lục I Thông tư 24/2016/TT-BTTTT);

2. Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình (theo mẫu tại Phụ lục II Thông tư 02/2023/TT-BTTTT);

3. Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình (theo mẫu tại Phụ lục III Thông tư 24/2016/TT-BTTTT).

Hình thức - Địa điểm nộp hồ sơ: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gửi hồ sơ qua hệ thống bưu chính hoặc nộp trực tiếp cho Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Thời hạn giải quyết: trong thời hạn năm (05) ngày kể từ khi nhận được hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ. Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử có trách nhiệm:

- Ban hành "Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình" nếu hồ sơ hợp lệ.

- Trả lời doanh nghiệp cung cấp "Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình" nếu hồ sơ không phù hợp.

III. Trách nhiệm của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sau khi được cấp “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình”:

- Công bố " Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” và “Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp.

- Niêm yết “Bản công bố chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” và “Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình” tại nơi dễ dàng đọc được ở tất cả các điểm giao dịch.

Ngoài ra, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có trách nhiệm công bố thông tin về công tác quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình do doanh nghiệp mình cung cấp tại mục quản lý chất lượng dịch vụ trên trang thông tin điện tử của doanh nghiệp, nội dung bao gồm:

- Các dịch vụ phát thanh, truyền hình mà doanh nghiệp đang cung cấp kèm theo tên, biểu tượng dịch vụ; Trường hợp sử dụng ứng dụng cài đặt trên thiết bị đầu cuối để cung cấp dịch vụ thì cung cấp tên, biểu tượng của ứng dụng.

- Bản công bố chất lượng các dịch vụ phát thanh, truyền hình cho từng loại hình dịch vụ phát thanh, truyền hình do doanh nghiệp đang cung cấp.

- Giá dịch vụ, giá gói dịch vụ gắn với các thông tin, thông số kỹ thuật cơ bản của dịch vụ, gói dịch vụ đối với các doanh nghiệp phát thanh, truyền hình trả tiền.

Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình mới nhất mà doanh nghiệp đã gửi Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - theo mẫu phụ lục V Thông tư 24/2016/TT-BTTTT).

- Địa chỉ, số điện thoại, hộp thư điện tử tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng.

- Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Bạn Chưa Đăng Nhập Tài khoản!

Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chưa xem được Căn cứ pháp lý được sử dụng, lịch công việc.

Nếu chưa là Tài khoản, mời Bạn Đăng ký Tài khoản tại đây

1,897
Công việc tương tự: