Quyết định 1386a/QĐ-NHNN năm 2024, quy định thủ tục đồng thời đề nghị bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và cấp đổi Giấy phép của tổ chức tín dụng phi ngân hàng.
Thủ tục cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của tổ chức tín dụng phi ngân hàng vừa được sửa đổi, bổ sung bởi Quyết định 1386a/QĐ-NHNN năm 2024.
Thủ tục cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động của tổ chức tín dụng phi ngân hàng vừa được sửa đổi, bổ sung bởi Quyết định 1386a/QĐ-NHNN năm 2024.
Thủ tục cấp đổi, cấp bổ sung nội dung vào Giấy phép ngân hàng thương mại là đối tượng thanh tra, giám sát an toàn vi mô được hướng dẫn tại Quyết định 1381a/QĐ-NHNN năm 2024.
Trình tự, thủ tục đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động đối với ngân hàng thương mại được thực hiện theo quy định tại Thông tư 34/2024/TT-NHNN.
Hồ sơ đề nghị cấp đổi giấy phép và cấp bổ sung nội dung hoạt động đối với ngân hàng thương mại được quy định chi tiết tại Điều 9 Thông tư 34/2024/TT-NHNN như sau: