Tiêu chí chất lượng dịch vụ sự nghiệp công thông tin duyên hải

27/12/2023 11:19 AM

Ngày 25/12/2023, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông tư 40/2023/TT-BGTVT quy định tiêu chí chất lượng và công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá để nghiệm thu chất lượng dịch vụ sự nghiệp công thông tin duyên hải.

Thanh Trúc

Tiêu chí chất lượng dịch vụ sự nghiệp công thông tin duyên hải

- Dịch vụ trực canh cấp cứu INMARSAT

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu INMARSAT gồm: vùng dịch vụ; ngôn ngữ trực canh; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ báo động cấp cứu được xử lý thành công; thời gian chuyển tiếp thông tin phục vụ tim kiếm cứu nạn tới phương tiện bị nạn; phương thức trực canh; phương thức liên lạc giữa phương tiện bị nạn với các đơn vị trên bờ;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu INMARSAT được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ trực canh cấp cứu COSPAS-SARSAT

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu COSPAS-SARSAT gồm: vùng dịch vụ; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ bảo động cấp cứu được xử lý thành công; thời gian liên lạc đến phương tiện bị nạn; kênh truyền dữ liệu tới các MCC và SPOC/RCC trong hệ thống; phương thức liên lạc với phương tiện bị nạn; phương thức liên lạc với các đơn vị trên bờ;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu COSPAS-SARSAT được quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ trực canh cấp cứu DSC

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu DSC gồm: vùng dịch vụ ngôn ngữ trực canh; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ bảo động cấp cứu được xử lý thành công; thời gian chuyển tiếp thông tin phục vụ tìm kiếm cứu nạn tới phương tiện bị nạn; phương thức liên lạc tiếp theo; phương thức liên lạc với các đơn vị trên bở, phương thức liên lạc giữa phương tiện bị nạn với các đơn vị trên bờ;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu DSC được quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ trực canh cấp cứu RTP

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu RTP gồm: vùng dịch vụ, ngôn ngữ trực canh; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ báo động cấp cứu được xử lý thành công; thời gian chuyển tiếp thông tin phục vụ tìm kiếm cứu nạn tới phương tiện bị nạn; phương thức liên lạc với các đơn vị trên bờ;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ trực canh cấp cứu RTP được quy định tại Phụ lục IV ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ phát MSIRTP

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ phát MSI RTP gồm: vùng dịch vụ; ngôn ngữ; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ phát thành công; thời gian xử lý nguồn tin

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ phát MSI RTP được quy định tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ phát MSI NAVTEX

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ phát MSI NAVTEX gồm: vùng dịch vụ; ngôn ngữ; nội dung bản tin MSI NAVTEX; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ phát thành công; thời gian xử lý nguồn tin;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ dịch vụ phát MSI NAVTEX được quy định tại Phụ lục VI ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ phát MSI EGC

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ phát MSI EGC gồm: vùng dịch vụ; ngôn ngữ, nội dung bản tin MSI EGC; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ phát thành công; thời gian xử lý nguồn tin;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ phát MSI EGC được quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ thông tin LRIT

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ thông tin LRIT gồm: vùng dịch vụ; độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ bản tin LRIT được xử lý thành công;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chí chất lượng dịch vụ dịch vụ thông tin LRIT được quy định tại Phụ lục VIII ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

- Dịch vụ kết nối thông tin ngành hàng hải

+ Tiêu chí chất lượng dịch vụ kết nối thông tin ngành hàng hải gồm: độ khả dụng dịch vụ; tỷ lệ xử lý sự cố thành công;

+ Yêu cầu đáp ứng và phương pháp xác định tiêu chỉ chất lượng dịch vụ kết nối thông tin ngành hàng hải được quy định tại Phụ lục IX ban hành kèm theo Thông tư 40/2023/TT-BGTVT .

Xem chi tiết tại Thông tư 40/2023/TT-BGTVT có hiệu lực từ ngày 01/4/2024 và thay thế Thông tư 05/2019/TT-BGTVT ngày 29/01/2019.

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email [email protected].

Gởi câu hỏi Chia sẻ bài viết lên facebook 656

Bài viết về

lĩnh vực Bộ máy hành chính

VĂN BẢN NỔI BẬT MỚI CẬP NHẬT
  • 10:30 | 03/03/2025 Chỉ thị 05/CT-TTg ngày 01/3/2025 về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đột phá thúc đẩy tăng tưởng kinh tế và đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, bảo đảm mục tiêu tăng trưởng cả nước năm 2025 đạt 8% trở lên
  • 10:25 | 03/03/2025 Quyết định 469/QĐ-TTg ngày 28/02/2025 về Danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông
  • 10:20 | 03/03/2025 Quyết định 452/QĐ-TTg ngày 27/02/2025 phê duyệt Quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
  • 10:15 | 03/03/2025 Nghị định 50/2025/NĐ-CP ngày 28/02/2025 sửa đổi các Nghị định hướng dẫn Luật Quản lý, sử dụng tài sản công
  • 09:50 | 03/03/2025 Nghị định 51/2025/NĐ-CP ngày 01/3/2025 sửa đổi Nghị định 10/2022/NĐ-CP quy định về lệ phí trước bạ
  • 09:45 | 03/03/2025 Thông tư 05/2025/TT-BKHĐT ngày 24/01/2025 hướng dẫn xây dựng khu công nghiệp sinh thái
  • 09:40 | 03/03/2025 Quyết định 05/2025/QĐ-TTg ngày 27/02/2025 về Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng Y khoa Quốc gia
  • 09:35 | 03/03/2025 Thông tư 06/2025/TT-BTNMT ngày 28/02/2025 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải công nghiệp
  • 09:32 | 03/03/2025 Thông tư 04/2025/TT-BTNMT ngày 28/02/2025 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải chăn nuôi
  • 09:30 | 03/03/2025 Thông tư 05/2025/TT-BTNMT ngày 28/02/2025 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước thải sinh hoạt và nước thải đô thị, khu dân cư tập trung
172.70.143.248

Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail: inf[email protected]